Tiên tri của trưởng lão Hopi về biến hóa của địa cầu

Tác giả: Chánh Kiến Net

Ảnh: Vẽ lại hình vẽ khắc trên tảng đá của người Hopi.

[Chanhkien.org] Vị trưởng lão thổ dân Hopi nói rằng sự kiện này sẽ không chỉ xảy ra trong phút chốc, mà là sự việc này nối tiếp sự việc kia, giống như hiệu ứng Domino, tuy nhiên vẫn xoay quanh một sự kiện. Thời gian là gần với năm 2000, đại ý như sau:

“Sự tình loại này trên thế giới đã từng phát sinh, bởi vì người ta làm trái với lời chỉ dạy của Đấng Tạo Hóa, nên các nền văn minh phát triển trên địa cầu đã bị hủy diệt. Thay đổi thật to lớn, thậm chí khiến các vì sao cũng thay đổi”.

“Động vật sẽ trở thành ác đối với con người, bắt nguồn từ sự sa đọa của nhân loại”.

“Mặt trời sẽ đổi trục, kèm theo các biến hóa khác nữa. Khí hậu trái đất sẽ trở thành xấu, với nhiệt độ tăng cao, thiêu hủy địa cầu và hoa màu”.

“Địa cầu cũng sẽ đổi trục, và các ngôi sao mới sẽ hình thành trên bầu trời. Biến hóa của địa cầu sẽ khiến các bản khối đại lục hiện tại dời chuyển”.

“Cuối cùng người ta sẽ xem thường lời nhắc nhở của Đấng Tạo Hóa. Những đứa trẻ sẽ không tin, hoặc không hiểu lời dạy dỗ của người lớn, bởi vì tâm linh hủ hóa; con cái sẽ phản đối cha mẹ chúng, và các bậc cha mẹ sẽ không dạy được con phải yêu thương người khác”.

“Chúng ta nên đi theo con đường mà Đấng Tạo Hóa chỉ bảo, nếu không khi sự tình phát sinh thì đã là quá muộn. Tâm chúng ta nhất định phải thay đổi. Hết thảy đều không che giấu được Đấng Tạo Hóa”.

“Kỹ thuật của chúng ta đã khiến chúng ta hiểu nhầm chính mình, khiến chúng ta nhầm rằng con người đang tiến bộ, trong khi thực tế, chúng ta đang ngày càng xa rời con đường tinh thần”.

“Sau thời kỳ biến hóa (thanh lọc), cuộc sống sẽ phát sinh cải biến. Con người sẽ nuôi trồng thực vật, những người tà ác sẽ bị quét sạch. Những người tốt sẽ mở ra con đường sinh mệnh, và con người trong các ngành nghề các tín ngưỡng sẽ hợp lại như người một nhà. Sẽ có một Pháp (không phải pháp luật hiện nay) và một loại ngôn ngữ (không rõ ngôn ngữ nào). Địa cầu khi ấy sẽ giống như truyền thuyết về vườn địa đàng vậy, khoáng vật sẽ được lấy đi từ địa cầu, bởi vì đây không phải là cấp cho những người đọa lạc dùng”.

“Sẽ có một người thống trị, nhưng không phải như chúng ta biết hiện nay. Người thống trị này không phải là nhà độc tài, mà quản lý tất cả hoàn cảnh sinh tồn tự do của con người”.

Dịch từ:

http://zhengjian.org/zj/articles/2002/3/27/14464.html