Phát chính niệm mạng tự thông

Tác giả: Đệ tử Đại Pháp tại Hà Nam, Trung Quốc

[Chanhkien.org] Tôi thường xuyên vào mạng tại máy tính của đồng tu, mở phần mềm Freegate và đọc Chánh Kiến Net. Bởi vì tại đây có thể xem rất nhiều tín tức chân thực, thuần chính, mỗi lần xem qua đều có cảm giác được tịnh hóa.

Khoảng ngày 1 tháng 10 năm 2011, khi tôi mở trang Chánh Kiến thì phát hiện không được thông lắm, có lúc căn bản mở không được. Thông qua học Pháp và đọc bài chia sẻ của các đồng tu, tôi nghĩ: có thể là mạng của chúng ta bị can nhiễu rồi. Bởi vậy, tôi trước tiên tĩnh tâm lại, phát xuất một niệm: “Mạng Chánh Kiến của chúng ta là chính nghĩa, là từ bi, có thể cứu vãn vô lượng vô kể chúng sinh; bất cứ nhân tố nào can nhiễu đến sự vận hành chính thường của Chánh Kiến Net đều là tà ác, ta sẽ phát chính niệm triệt để thanh trừ”. Sau đó, niệm khẩu quyết, phát chính niệm. Một lúc sau, trang mạng tự nhiên mở ra được. Mỗi lần gặp phải loại tình huống mạng không thông như thế này, tôi đều dùng phát chính niệm để giải trừ can nhiễu, căn bản đều có thể giải trừ.

Gần đây, một đồng tu khi vào trang Chánh Kiến, lúc đầu do vô ý mà bị nhân tố tà ác can nhiễu, mãi vẫn không thể mở trang mạng được. Sau đó khi giao lưu, tôi kể với anh trải nghiệm của mình, nhắc anh chú ý phát chính niệm thanh trừ can nhiễu; sau đó, mạng căn bản đều có thể đả khai.

Tôi kể ra trải nghiệm này, là để cùng nỗ lực với các đồng tu. Có chỗ nào chưa đúng, xin quý đồng tu từ bi chỉ rõ!

Dịch từ:

http://zhengjian.org/zj/articles/2012/2/11/80493.html