Quá khứ, tương lai và nhân loại mới

Tác giả: Vọng Tân Vũ

[Chanhkien.org] Nhìn từ quan điểm của vũ trụ này, thân thể của nhân loại hiện đại là tiện lợi nhất, và các điều kiện cung cấp là rất toàn diện cho tu luyện. Vì vậy, người ngoài hành tinh thèm muốn cơ thể con người.

Con người có thể bắt đầu tu luyện ngay khi họ muốn. Thật là tiện lợi! Thế nhưng nếu người ngoài hành tinh muốn tu luyện, họ phải phối hợp một người nam với một người nữ để tiến hành “nam nữ song tu”. Bởi vì thân thể người nam của họ là Dương và thân thể người nữ của họ là Âm, nên chỉ nam nữ song tu mới có tác dụng. Còn thân thể con người hiện nay có đồng thời cả Âm lẫn Dương. Thời viễn cổ, con người trên địa cầu là giống với người ngoài hành tinh hiện nay. Thời ấy chỉ có phương pháp tu luyện nam nữ song tu. Hiện nay ở Tây Tạng có môn giống như thế, bởi vì chỉnh thể sinh mệnh của họ đã tu luyện theo cách này trong suốt lịch sử, nên hiện nay chỉ có thể theo cách như vậy. Có thể nói con người hiện tại là thuận tiện hơn trong tu luyện, thậm chí có môn chỉ cần niệm danh một vị Phật. Tuy nhiên, người ngoài hành tinh phải phối hợp với người khác. Khi tu đến nửa chừng, họ không thể tiếp tục nếu người khác không muốn. Tất nhiên, đây là nói về chỉnh thể đạo đức của người ngoài hành tinh. Thực ra, chuẩn mực đạo đức của người ngoài hành tinh hiện tại đã thấp hơn cả con người trên trái đất. Không người ngoài hành tinh nào được phép tồn tại trong tương lai. Tất cả họ sẽ bị hủy diệt. Một số người ngoài hành tinh tốt có thể được chuyển sinh sang sinh mệnh khác theo kế hoạch cũ, thế nhưng hiện tại không còn lại người nào.

Con người tương lai sẽ có thân thể hoàn hảo và tốt đẹp hơn con người hiện tại.

Cho dù là chỉnh thể hay từng lạp tử trong Chính Pháp, Đại Pháp không khuất phục hay sợ hãi trước bất cứ áp lực nào. Giống như một người khổng lồ bị bao phủ bởi bụi bặm, một khi vươn dậy và rùng mình, mọi thứ sẽ rơi ngay xuống chân anh ta.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2001/10/13/12025.html
http://pureinsight.org/node/611