Bí ẩn về thuật khinh công

Tác giả: Xin Faming

[Chanhkien.org] Hiện tượng “ban ngày sáng tỏ người kia bay lên” (Bạch nhât phi thăng) đã được ghi chép trong nhiều sách tu luyện của Trung Quốc cổ đại. Một người ở Ấn Độ có khả năng bay lơ lửng trên không. Người ta cũng đã nhìn thấy những người tu luyện trong núi bay lơ lửng trên không. Bản thân tôi đã trực tiếp kinh nghiệm được sự bay lên trong hai lần. Làm thế nào mà một người có thể bay lơ lửng trên không? Sự thật là một người tu luyện sẽ có thể bay lên một khi mà “Đại Chu Thiên” của người ấy được khai mở hoàn toàn. Nó đơn giản chỉ có vậy thôi. Tại sao việc khai mở hoàn toàn “Đại Chu Thiên” lại khiến một người bay lên? Nó liên quan đến cấu trúc của thân thể người, các kinh mạch, và những thân thể khác của con người trong các chiều không gian khác.

Thân thể này của con người có một thân thể đối ứng trong mỗi không gian trong số nhiều chiều không gian. Tất cả các thân thể này đều được kết nối với nhau theo một cách nhất định. Cá nhân tôi nghĩ rằng các huyệt đạo là nơi mà tất cả các thân thể này được kết nối lại với nhau. Liệu pháp châm cứu Trung Hoa đã chứng minh rằng việc dùng một cây kim để kích thích những huyệt vị nào đó có thể chữa được bệnh. Nó hoạt động như thế nào? Có những huyệt vị đối ứng nhau trong mỗi thân thể của con người. Nguyên nhân thực sự của căn bệnh nằm ở một hoặc các thân thể ở chiều không gian khác. Những triệu chứng chỉ đơn giản là được phản ánh trên thân thể của chúng ta ở không gian này. Phương pháp châm cứu được dùng để chữa bệnh cho thân thể ở các không gian khác. Khi đó, những biểu hiện của bệnh tật trên thân thể ở không gian này sẽ biến mất. Đây là điều mà khoa học hiện đại không thể giải thích nổi.

Theo quan điểm của tôi, các thân thể của con người trong tất cả các chiều không gian đều có những đường kinh mạch. Những đường kinh mạch này là cửa ngõ kết nối tất cả các thân thể lại với nhau. Đối với một người không tu luyện, kinh mạch của  người ấy bị tắc nghẽn, và do đó các thân thể ở các không gian khác không được kết nối với nhau. Khi “Đại Chu Thiên” của chúng ta khai mở, các thân thể ở không gian này trở nên được liên kết với các thân thể ở những chiều không gian khác thông qua các đường kinh mạch. Khi tất cả các kinh mạch đều được khai thông, sự chuyển động của “Đại Chu Thiên” cấu tạo nên một dòng năng lượng mạnh mẽ. Dòng năng lượng này được tạo thành bởi những lạp tử cao năng lượng gom chọn từ các không gian khác. Khi dòng năng lượng này luân chuyển, những vật chất bên trong cơ thể người có thể thay đổi vị trí cùng với nó. Những lạp tử được gom chọn từ các chiều không gian khác có thể thay thế những lạp tử bên trong cơ thể chúng ta ở không gian này, vốn mang rất ít năng lượng. Một khi mà vật chất cao năng lượng đã thay thế vật chất có năng lượng thấp, cấu tạo vật lý của thân thể người được thay đổi từ tầng thứ căn bản.

Tất nhiên, có sự khác nhau tại các tầng thứ khác nhau. Tại một tầng thấp, dòng năng lượng của “Đại Chu Thiên” được cấu thành bởi các lạp tử trong chiều không gian năng lượng thấp. Thân thể người ở không gian này chỉ có thể kết nối với những thân thể của họ ở tầng thứ thấp. Kích thước hạt lạp tử tương đối to. Khi tầng thứ của người ta tăng lên, dòng năng lượng đó được cấu thành từ những lạp tử có kích thước vi tế hơn và có mật độ cũng như năng lượng cao hơn. Những lạp tử này là từ các chiều không gian cao hơn. Do đó, thân thể ở không gian này được kết nối đến các thân thể ở những chiều không gian cao hơn.

Khi vật chất ở những không gian cao hơn thay thế vật chất ở không gian này, một người có “Đại Chu Thiên” khai mở sẽ khác biệt với một người bình thường ở phương diện là thân thể của người ấy trong không gian này được cấu thành từ vật chất khác. Tuy rằng người ấy vẫn trông giống như trước,  nhưng từ cơ bản người ấy đã khác trước rồi. Họ không còn bị kiểm soát và giới hạn bởi những đặc tính của không gian này bởi vì họ đã đồng hóa với những đặc tính ở các chiều không gian khác. Tầng thứ càng cao, thì họ càng đồng hóa với không gian cao hơn. Vì vậy người ấy cắt đứt mối liên kết với vật chất ở các không gian thấp hơn. Giờ đây, họ có thể đi qua các không gian khác, và thân thể của họ ở không gian này có thể bay lên. Đó là lý do tại sao người ta có thể “bạch nhật phi thăng.” Sự lý giải thực ra rất đơn giản.

Trên đây chỉ là sự quan sát và thể ngộ cá nhân của tôi. Kính mong sự góp ý và chỉ ra sai sót.

Dịch từ:

http://pureinsight.org/node/643