Phát đĩa DVD Thần Vận mang lại may mắn cho tôi

Tác giả: Một học viên Đại Pháp tại Trung Quốc

[Chanhkien.org] Tôi đi rất nhiều nơi và luôn mang DVD Nghệ thuật trình diễn Thần Vận bên mình. Tôi nắm lấy mỗi một cơ hội để phân phát các đĩa Thần Vận và luôn luôn có những kết quả mới mẻ và tốt đẹp từ việc phân phát đĩa.

Hôm nay, tôi bắt một chuyến tàu hỏa trong khi bụng đang đói meo. Trước lúc lên tàu tôi không kịp mua đồ ăn. Hôm nay thật không bình thường vì không có đến một chiếc xe đẩy đồ ăn nào thậm chí khi tàu bắt đầu chạy và ngừng tại mỗi trạm. Trước sự ngạc nhiên của tôi, không có dấu hiệu của một gian hàng thực phẩm ở bất cứ trạm nào khi tàu dừng lại. Tôi trở nên rất đói và tự hỏi nên làm sao đây. Lúc đầu, một người đàn ông hảo tâm ngồi đối diện đưa thức ăn cho tôi, nhưng tôi rất ngại nhận lấy nó. Sau đó tôi càng đói hơn và phải nhận lấy thức ăn của ông. Tôi nghĩ rằng sẽ mua một chút thức ăn ở trạm kế tiếp để báo đáp lòng tốt của ông.

Cuối cùng con tàu dừng lại tại một trạm lớn. Tôi mua rất nhiều thực phẩm và đồ ăn vặt ở sân ga và biếu thực phẩm cho ông ta vì lòng hảo tâm của ông.

Tôi tin tưởng rằng đây là mối quan hệ tiền duyên bởi vì chúng tôi ngồi cùng nhau trong suốt chuyến đi. Tôi đang nghĩ về việc đưa đĩa DVD biểu diễn Thần Vận cho ông. Lúc ấy, tôi đã lưỡng lự vì lý do an toàn ( nếu bị bắt hay cáo buộc tôi có thể bị bức hại ). Lúc tôi sắp đứng dậy rời tàu, tôi vẫn bình tĩnh và rút DVD trong túi xách ra. Tôi đưa ông DVD rồi nói: “Đây là quà mừng gặp mặt. Cảm ơn ông đã tốt bụng cho tôi thức ăn. Tôi rất vui được đưa cho anh đĩa DVD rất tốt này, và nó không có ở Trung Quốc.” Ông ta rất vui và nhận lấy nó. Ông cũng nói: “ Đi đây đi đó thật không dễ gì với tất cả chúng ta. Chúng ta phải chăm sóc lẫn nhau. ”

Ngay lúc ấy, một người đàn ông to lớn trông như người vùng Đông Bắc tiến về phía chúng tôi. Tôi lóe lên ý nghĩ rằng cũng phải đưa DVD cho ông ta. Nhưng tôi đã hơi rụt rè vì lý do an toàn. Con tàu đang hướng về phía sân ga và tôi không có thêm thời gian để xem xét. Trước khi xuống tàu, tôi rút thêm một DVD khác trong túi xách và đưa nó cho ông ta. Tôi nói: “ Đây là cơ may tiền duyên khi chúng ta cùng gặp mặt tại đây, vì thế tôi rất vui đưa cho anh DVD biểu diễn hay nhất trên thế giới.” Người đàn ông rất ngạc nhiên nhưng vẫn nhận lấy DVD một cách hạnh phúc.

Chuyến tàu này đến muộn. Tôi đã lên lịch xuống ở trạm kế tiếp để sang chuyến khác, nhưng tôi còn rất ít thời gian vì tàu đến muộn. Tôi quyết định không rời nhà ga mua vé cho chuyến khác. Thay vào đó, tôi sẽ tiếp tục ở lại trên tàu và mua vé trên đó. Thậm chí nếu làm như vậy, tôi tự hỏi có kịp bắt chuyến tàu khác không.

Tuy nhiên, tôi ra khỏi tàu và đứng đầu ở nhà ga khác. Tôi thấy một con tàu dừng lại ở nhà ga và người soát vé đứng ngoài cánh cửa. Tôi nhảy lên tàu sau khi xác nhận với người soát vé là tôi muốn lên. Trước sự ngạc nhiên của tôi, con tàu khởi hành khi tôi vừa lên. Người soát vé vô cùng kinh ngạc và nói với tôi rằng: “Con tàu này chỉ đặc biệt đợi chị.”

Tôi cũng ngạc nhiên. Tôi nghĩ mình rất may mắn khi bắt kịp chuyến tàu. Tôi tự hỏi liệu đây có phải món quà dành cho sự chân thành của việc phân phát DVD Thần Vận để cứu độ chúng sinh.

Bề ngoài, tất cả những điều này không có liên hệ gì với nhau. Nhưng tôi tin rằng thiện hữu thiện báo. Theo Thiên lý, thiện hữu thiện báo ác hữu ác báo. Kinh nghiệm này khuyến khích tôi nỗ lực phân phát đĩa Biểu diễn nghệ thuật Thần Vận nhiều hơn.

Dịch từ:

http://pureinsight.org/node/5878

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2009/10/15/62112.html