Phủi sạch phong trần: Điều người lái buôn nhìn thấy trên sa mạc hàng nghìn năm trước

Tác giả: Tiểu Liên

[Chanhkien.org] Khi những người lái buôn đi ngang qua sa mạc, dọc theo dòng sông Nile tới biển Địa Trung Hải với lạc đà chở đầy hàng hóa, họ thường dừng lại và ngắm nhìn những kim tự tháp với sự kinh ngạc. Con người đã đánh mất nguồn gốc và chức năng thực sự của các kim tự tháp trong một thời gian dài.

Những kim tự tháp vĩ đại là bằng chứng của nền văn hóa tiền sử. Nền văn minh nhân loại đã xuất hiện không chỉ một lần trong lịch sử Trái đất. Các nền văn minh này không phải cùng một thời kỳ; và nhân loại tại mỗi thời kỳ văn minh cũng trông khá khác nhau. Trong một thời kỳ rất lâu trước thời kỳ nền văn minh hiện tại, đã từng có những con người cao năm mét (16 feet). Khoa học của họ rất tiên tiến, và ngành thiên văn học của họ cũng vậy. Tương tự như vậy, tại nơi mà hiện nay là sa mạc, vào thời điểm đó có núi non được bao phủ bởi những lùm cây và hoa lá.

Vậy tại sao họ đã xây dựng các kim tự tháp? Khoa học của họ có thể được coi là khoa học cơ giới, tức là họ sử dụng các thiết bị cơ giới để thuận tiện hóa cuộc sống hàng ngày. Họ cũng kiêu hãnh với khoa học vũ trụ tiên tiến của họ, và cử những tàu vũ trụ có người lái ra ngoài không gian để khám phá và du hành. Để làm điều này, họ cần một hệ thống định vị, và các kim tự tháp đã được xây dựng với mục đích này. Vậy tại sao đỉnh của một kim tự tháp lại chỉ vào sao Sirius (Thiên Lang)? Lý do là văn hóa của họ có nguồn gốc từ “Thiên Lang tinh”.

Khi mà khoa học và đạo đức cấu thành nền văn hóa trên các tinh cầu xung quanh sao Sirius trở nên bất cân xứng, con người đã xung đột với nhau và không còn đạt đến tiêu chuẩn cơ bản để làm người. Vì tài nguyên trên các tinh cầu ấy đã bị cạn kiệt, con người tại đó bắt đầu di chuyển sang những địa điểm khác trong vũ trụ. Mặc dù họ đã khám phá ra rằng quả Địa cầu có một môi trường thân thiện với sự sống, các sinh mệnh cao tầng trong vũ trụ không thể cho phép họ tới Trái đất một cách đông đúc, bởi vì họ là những người được xác định là sẽ bị đào thải. Nhưng, theo cách riêng của họ, họ đã truyền nền văn hóa và khoa học của họ cho con người trên Trái đất. Để vinh danh nguồn gốc của họ, đỉnh của kim tự tháp đã được xây dựng chỉ về hướng sao Sirius.

Con người ngày nay chỉ cao dưới hai mét và chúng ta đang xây dựng những tòa nhà chọc trời. Nhưng vào thời đó, những người cao năm mét có thể sử dụng các thiết bị cơ giới vĩ đại hơn và khá dễ dàng cho họ khi di chuyển những khối đá lớn. Kết quả là, việc xây dựng các kim tự tháp không quá khó khăn đối với họ. Trong lịch sử, các kim tự tháp đã để lại một điều ẩn đố cho nhân loại ngày nay.

Vào thời đó, khi những người xây dựng tập trung tâm trí vào quá trình kiến tạo kim tự tháp, và khi tâm tính đạo đức của họ đạt đến một trình độ nhất định, điều kỳ diệu sẽ xảy ra. Lấy ví dụ, nếu họ trở nên lo lắng vì không thể nhấc nổi một vài tảng đá khồng lồ, ngày hôm sau họ sẽ thấy rằng những khối đá vẫn còn nguyên vị trí cũ.

Nhiều năm sau khi việc xây dựng những kim tự tháp vĩ đại hoàn tất, đạo đức của con người đã trượt dốc tới một mức độ mà không được phép tiếp tục như vậy nữa. Cả lục địa đã chìm xuống đáy đại dương và nền văn minh cùng nhân loại thời đó kết thúc. Sau này, với sự vận động của các bản khối đại lục, một bản khối đại lục đã trồi lên từ đáy đại dương cho tới khi nó vượt khỏi mặt nước biển. Sự vận động này mang theo rất nhiều cát, và vì khu vực này có khí hậu nhiệt đới và nhiều gió, một sa mạc đã hình thành. Để một nền văn minh có thể phát triển ở đó, Thần đã dùng thần lực để “rút và đào” lên một con sông, sông Nile.

Một nền văn minh đã phát triển mới tại khu vực này. Con người thời ấy nhận thấy rằng các kim tự tháp có thể bảo tồn thi thể rất tốt, cho nên họ đã đặt thi thể của người chết trong các đại kim tự tháp và xây dựng nhiều kim tự tháp nhỏ hơn phỏng theo các đại kim tự tháp kia. Chính điều này đã làm đau đầu các nhà sử học và con cháu của họ.

Ngày nay, đứng trước sa mạc lâu đời này, chúng ta thấy rằng không phải tất cả đều là an bài của những sinh mệnh tại cao tầng. Đương nhiên, có những an bài tốt và có những an bài mang tính phản diện, tất cả đã tạo nên những sự hỗn loạn trong lịch sử. Khi ai đó biết được sự thật lịch sử về các kim tự tháp vĩ đại và tiết lộ nó cho nhân loại hiện nay, con người sẽ bắt đầu nhìn nhận những kiến trúc kỳ lạ mà vẫn đứng vững giữa sa mạc rộng lớn trong hàng nghìn năm này theo một cách mới.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2008/6/15/53350.html
http://www.pureinsight.org/node/5444