Một cơn ác mộng

Tác giả: Vi Vi

[ChanhKien.org] Vài ngày trước, tôi mộng thấy tôi đi tới 18 tầng địa ngục. Tôi ngồi trước cửa. Khi cánh cửa mở ra tôi liền bước thẳng vào. Một cảnh tượng khủng khiếp đang xảy ra. Có một số người cả nam lẫn nữ đều không mặc gì cả và đang bị đánh đập bởi những con quái vật. Có con thì như ác quỷ có đuôi dài dùng để đánh vào những người kia. Khi nó quay lại đánh vào bộ hạ của một người nam ông ta gào thét một cách đau đớn khủng khiếp. Tiếng đau đớn xông thấu cả người tôi. Sau khi bộ hạ của ông ta hồi phục lại thì ác quỷ đó tiếp tục đánh nữa. Họ cứ bị đánh lặp lại như vậy mà không dứt.

Khi tôi nhìn qua hướng khác, tôi thấy một số ma quỷ mang một người đàn bà và chúc bà ta xuống một cái chảo nóng. Rồi dùng một cái ủi đang nóng chập vào âm hộ của bà. Bà gào thét không thể diễn tả. Và hành động này cũng được lặp lại hoài như vậy. Tôi không thể chứng kiến những việc này lâu hơn nữa, nên tôi muốn chạy đi thật nhanh. Nhưng làm cho tôi giật mình đó là một vài đồng tu cũng xuất hiện. Tôi hỏi họ với một trái tim thật buồn thảm “Các bạn đến đây làm gì?”

Họ trả lời: “Trong lúc tu luyện ở cõi người thường chúng tôi có quan hệ thể xác đó là đi ngược lại với yêu cầu của người tu luyện nên chúng tôi bị chìm càng sâu hơn. Nên chúng tôi phải chịu khổ ở chỗ này. Phần người thường của chúng tôi không hề biết được chuyện này.”

Tôi lại hỏi nữa: “Bạn có thấy những chuyện như vậy không?” Không một ai trả lời tôi và họ thật sự rất đau đớn. Tôi tìm khắp nơi và không thấy anh ta. Có thể anh đã thay đổi. Tầng này gọi là địa ngục vô hạn. Vì địa ngục quá đông người, họ đang đợi được gửi tới những tầng khác.

Một nhân viên lo về thực phẩm nhìn thấy tôi liền bưng cho tôi hai đĩa thức ăn và nói: “Chào mừng đến đây! Tôi làm hai đĩa thức ăn tuyệt vời này đặc biệt cho cô.” Tôi nhìn đĩa bên tay trái của ông thì thấy đậu hủ và đầy ắp ruồi trong đó và nhìn bên tay phải là một đĩa ớt xanh chiên với đầy khắp dòi bò ngổn ngang. Tôi nói: “Làm ơn mang đi nơi khác, thật bẩn thỉu.”

Ông ta rời đi và nói: “Đây là thức ăn tốt nhất ở đây rồi. Nhiều người chết vì thức ăn như vậy đó. ” Tôi bỏ mặc ông và đi tiếp.

Đột nhiên tôi nhìn thấy chồng tôi, mẹ chồng và mẹ ruột tôi. Họ giật mình hỏi: “Sao con tới đây?” Chồng tôi nói: “Anh gọi em trong khi đang lái xe và lật xuống hố. Sau đó mẹ anh và mẹ em nghe được tin này cũng bị qua đời luôn nên chúng tôi ở đây.”

Sau khi nghe việc này thì một ông tòa và một thư ký tới. Tôi nói với tòa, làm ơn đưa họ trở lên. Ông tòa nói: “Đây là tạm thời thôi. Chúng tôi phải lấy linh hồn trước, nếu không thì những người muốn tu luyện này sẽ bị ma quỷ lấy mất linh hồn của họ. Bởi vì chồng của cô là người tu luyện nên mẹ anh ta và mẹ cô cũng được hưởng theo.

Ông ta gọi một hung thần nhỏ mở cửa địa ngục đưa họ ra.

Tôi hỏi ông: “Sao không cho tôi đi?” Ông nói: “Đừng lo lắng. Ở đây còn nhiều cho cô!”

Sau đó, chúng tôi ra khỏi địa ngục vô hạn và trở lại nhân gian, từ dưới tận cùng của địa ngục mà được nâng lên và tới nhân gian.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2007/9/19/48453.html
http://pureinsight.org/pi/index.php?news=4925