Khám phá chu kỳ luân hồi: Đại tướng quân Nhật Bản, cô em họ và người cố vấn quân sự

Tác giả: Hàng Minh

—Những chuyện có thật của quá khứ, hiện tại và tương lai

́[Chanhkien.org] Một mgày nọ, Lisa cùng người bạn trai đến thăm tôi. Cô muốn biết sự liên quan của nghiệp chướng giữa hai người cùng sự liên quan đã nhiều lần thăng trầm. Vì hiếu kỳ, bạn trai của cô muốn thử phương pháp thôi miên.

Chúng tôi rất ngạc nhiên bạn trai của Lisa bắt đầu ngáy ngủ trong lúc thôi miên. Có thể vì anh ấy quá mệt mỏi vì làm việc, do đó tôi nghĩ anh ấy nên nghỉ trước khi chúng tôi bắt đầu lại. Tuy nhiên anh ấy không ngủ thật. Khi tôi nói chuyện với anh ấy anh nói anh đã ở Nhật Bản, và đã là một “Đại Tướng quân” trong thời kỳ Bakufu cổ Nhật Bản. Anh ấy ở trên tàu chiến trên biển. Có nhiều người chất hàng lên tàu chiến. Người Đại Tướng Quân nói rằng kẻ địch từ một số phiến loạn người Nhật ở các đảo đã giết chết vợ ông bằng tên, do đó lý do của cuộc chiến là: thứ nhất trả thù cho vợ, thứ hai là lấy lại các hòn đảo cho Nhật Hoàng. Việc này sẽ nới rộng lãnh thổ người Nhật, với ý định thống nhất toàn quốc. Đại Tướng Quân điều động 79 tàu chiến và ông taở trên chiếc tàu chỉ huy lớn nhất với ba tầng.

Đi tướng quân có một cố vấn quân sự, để lo vn đề chiến lược cùng theo dõi đời sống riêng tư của Đại tướng quân. Khi các tàu chiến rời bến, Đại tướng quân chợt nhìn thấy một người lính trẻ tuổi trông rất quen thuộc. Khi ông muốn nhìn rõ hơn thì người lính trẻ tui bẽn lẽn xoay mặt qua một bên và biến mất trong đám đông. Đại tướng quân cảm thấy như ông đã nhìn thấy cô em họ của mình, nhưng sau đó ông nhất định không tin có thể nào là cô em họ lại đi theo ra biển và tham dự trận chiến.

Gió rất mạnh. Kẻ địch trên đảo bắn tên lửa xuống tàu. Nước xoáy động trở thành biển lửa, các đảo cũng cháy sáng mọi nơi. Một số đảo nhỏ bị Đại tướng quân chiếm nhưng cũng có một số tàu nhỏ của hạm đội cũng bị mất. Đại tướng quân cũng bị thương nặng; bắp chân trái của ông bị tên bắn. Đại tướng quân phải rút lui từ đảo về tàu chiến. Mũi têntrúng xương nên chân rất đau đớn. Cả bắp đùi sưng lên và đỏ bầm. Đại tướng quân bảo người cố vấn mổ đùi để lấy mũi tên ra. Người cố vấn cũng đắp một số thuốc dược thảo dầu trên vết thương để tránh bị xưng và phathuốc dược thảo để Đại tướng quân uống.

Đêm đó Đại tướng quân không ngủ được. Người lính trẻ tuổi mà ông đã gặp lúc trước đến săn sóc ông cẩn thận cả đêm. Hắn dùng khăn lạnh để lau mặt cho Đại Tướng Quân trong lúc nóng sốt, cho ông uống thuốcvà nước. Đại tướng quân gọi tên người cô em họ nhiều lần cả đêm trong lúc ngủ mơ.

Sau nhiều ngày trên mặt biển, Đại tướng quân mỏi mệt trở về Nhật bản. Người lính trẻ tuổi thay quân phục và mặc áo ki-mô-nô trông rất đáng yêu, sống động, cô chính là người em gái họ của Đại tướng Quân. Cô ở lại và múa hát cho Đại tướng quân. Đại tướng quân rất là hạnh phúc và bình phục rất nhanh. Họ rất yêu thương nhau.

Nhưng tiếng đồn Đại tướng quân yêu cô em họ đã đến tai Hoàng Đế. Vì lo sợ sức mạnh chính trị đang lên của Đại tướng quân, Hoàng Đế bèn gửi vài công nương trong triều đình đến phục vụ cho Đại tướng quân. Thật ra các công nương đó là để xem xét Đại tướng quân. Cũng trong lúc đó người cố vấn quân sự cũng xen vào đời tư của Đại tướng quân. Viện lý do lo cho sức khoẻ củaĐi tướng quân, người cố vấn cản trở sự liên hệ tình cảm giữa Đại tướng quân với cô em họ và hắn cố gắng tách rời cô em họ với Đại tướng quân. Dưới áp lực, Đại tướng quân đành tạm thời hoãn lại sự liên hệ tình cảm với cô em họ.

Nhưng cả hai bên đã yêu nhau đậm đà. Sau khi cách biệt, Đại tướng quân không thể tập trung vào quản lý các việc quốc gia và ông cũng không màng đến các công nương do Hoàng Đế đem đến (Chú thích của người dịch: Lịch sử Nhật bản, Đại tướng quânlà người cai trị của Nhật bản từ 1192 đến 1868. Hành chính của Đại tướng quân là tướng quân hay bakufu ở Nhật Bản). Về sau Đại tướng quân đánh bại các đối lập và cưới cô em họ. Sau đám cưi, ông trở nên gan dạ, tham vọng hơn và kết qủa đã chiếm được nhiều đảo và bành trướng lãnh thổ Nhật Bản. Trong khi đang bị thôi miên, anh ta kích động nhiều lần nói lớn tiếng: “Cả đến người cố vấn quân sự của tôi cũng trở thành người cai trị hàng ngàn gia đình và có rất nhiều quyền hành!”

Đại tướng quân và cô em họ có hôn nhân hạnh phúc và có một đứa con trai. Cô coi hàng trăm người làm trong cung điện và xây lại cung điện sau nầy là một vườn đẹp với nhiều bướm, suối và cầu. Cung điện của Đại tướng quân là danh lam thắng cảnh để xem.

Sau cùng, anh ta nói trong lúc thôi miên: “Bây giờ tôi già. Cô em họ tôi chăm sóc việc quốc gia.” Khi Đại tướng quân già thì cô em họ lấy quyền cai trị quốc gia và cô sung sướng trong sự giàu sang may mắncho cuộc đời còn lại.

Cô em họ của Đaị tướng quânbây giờ là cô bạn gái Lisa; người cố vấn quân sự là tôi (tác giả). Thật là kỳ diệu thay về những quan hệ được định trước! Trong kiếp này chúng tôi trở thành bạn tốt và thường gặp lại với nhau.

Qua sự thôi miên, chúng tôi phát hiện những vai trò của lịch sử nhân loại đã được chôn sâu trong ký ức mà nó không thể tìm lại được qua những phương pháp của khoa học hiện đại. Nó cũng không thể biết được qua một kỳ thôi miên đặc biệt nào đó có thành công hay không, và câu chuyện nào s được tiết lộ. Dù sao những hiện tượng chứng tỏ qua thôi miên bảo với chúng ta rằng nghiên cứu về lịch sử không nên chỉ hạn chế trong phương pháp của khoa học, nhưng có thể thay thế bằng những phương pháp khác như thiền định, thôi miên, tu luyện, và thuộc loại như vậy.

Thêm vào đó, những hiện tượng của thôi miên cho chúng ta biết rằng nhân loại phải có hành động tốt, tích tụ đạo đức, tránh làm việc ác, vì mọi việc đều được ghi tỉ mỉ trong ký ức và cất gi trong không gian thời gian mà nhân loại không biết được.

Người sáng lập Pháp Luân Công, ông Lý Hồng Chí đã viết:

“Nếu nhân loại có thể nhận thức lại mới về bản thân và vũ trụ, thay đổi hoàn toàn quan niệm đã cứng nhắc, thì nhân loại sẽ có một [bước] nhảy vọt. “Phật Pháp” cho phép nhân loại thấu triệt thế giới vô lượng vô biên. Từ nghìn xưa đến nay, có thể đưa ra thuyết minh sáng tỏ đầy đủ về nhân loại, mỗi từng không gian vật chất tồn tại, sinh mệnh, cho đến toàn vũ trụ, thì chỉ có “Phật Pháp”.”

Dịch từ:

http://pureinsight.org/pi/index.php?news=3902