Dấu hiệu dự báo những biến đổi khủng khiếp: Một con rồng Trung Quốc xuất hiện trong trung tâm của hệ Ngân Hà

Tác giả: Zhou Xin

[Chanhkien.org]

NGC 6559 (Credit: Gemini Observatory)

Vào ngày 27-8-2005,

Đài thiên văn Gemini đã công bố bức ảnh NGC 6559 chụp được một hình ảnh giống với ” Con rồng huyền thoại Trung Quốc”. [1]

“NGC 6559 là phần của vùng hình thành sao mở rộng trong chòm sao Nhân Mã phương nam. Một cấu trúc màu đen có hình giống với con rồng Trung Quốc là được tạo thành bởi đám bụi hơi lạnh hấp thu bức xạ nền từ khí hydrogen đang phát ra ánh sáng màu đỏ dựa theo sự ion hóa từ các ngôi sao gần đó. Vùng này tọa độ nhỏ hơn một độ từ Hồ Tinh Vân(M8) quen thuộc, và có vị trí cách xa khoảng 5, 000 năm ánh sáng tính từ trung tâm hệ Ngân Hà của chúng ta. Chiều dài của đám mây (theo đường chéo ngang bức hình) là khoảng 7 năm ánh sáng. ” [1]


Hình ảnh đã được chụp nhờ sử dụng máy Quang phổ Đa -Vật thể Gemini (GMOS) trong suốt nửa năm đầu của năm 2005. [2]

Trung Quốc là cội nguồn của những truyền thuyết về những con rồng. Dân tộc Trung Quốc đã xem mình như con cháu của rồng trong hàng ngàn năm nay. Có rất nhiều tài liệu dẫn chứng liên quan đến sự hiện hữu của những con rồng trong lịch sử Trung Quốc. Trong kinh Phật, có giảng về Bát Bộ Thiên Long. Thực ra, hai trong số những hoàng đế cổ đại Trung Quốc có liên quan mật thiết với những con rồng Trung Quốc. Một trong số họ thậm chí còn có dòng máu liên quan đến một con rồng Trung Quốc.

Theo Tiểu sử của những vị Vua và Hoàng đế Trung Quốc, Thần Nông, hoặc Hoàng Đế Yan, cách đây khoảng 5,000 năm và là người đã dạy cho dân tộc Trung Quốc cổ đại làm nghề nông. Thật ra, tên của ông Shennong có nghĩa là “Thần Nông”. Mẹ ông tên là Rensi. Bà là vợ (hoàng hậu) của Shaodian. Một ngày bà dạo chơi ở Huayang, bà thấy một con rồng bay trên đầu bà. Bà liền cảm thấy một sinh mệnh lớn lên trong bụng dưới. Bà sinh hạ Thần Nông khi bà trở về từ cuộc dạo chơi.

Theo Kinh Sơn-Hải (山海經), Chuyện thần thoại Trung Quốc cổ nổi tiếng nhất, trong một trận ác chiến với Xi Vưu ( một người man rợ Trung Quốc cổ) ở Jizhou, Hoàng Đế (黃帝) đã ra lệnh cho Rồng Ying (một con rồng trị thủy) mang một cơn bão tràn qua Jizhou để xua tan sương mù. Theo Huannanzi (淮南子), khi Hoàng Đế lên ngôi, một con thanh long đã đến và quỳ xuống trước mặt ông. Theo Biên niên Đại Sử (史記) của Sima Qian, tài liệu hệ thống lịch sử đầu tiên, một con rồng đã đến và mang Hoàng Đế bay vào bầu trời khi ông ta hoàn thành quá trình tu luyện. Khi ông leo lên lưng con rồng, khoảng 70 thần dân của ông những người không muốn rời xa Hoàng Đế cũng leo lên lưng con rồng. Một vài người trong số họ cố túm lấy râu con rồng. Nhưng con rồng đã hất rớt tất cả thần dân. Họ chỉ đứng nhìn trong nước mắt khi Hoàng Đế bay lên trời cùng với con rồng.

Một vài tháng trước, một người nào đó đã chụp được một tấm hình của Cao nguyên Tây Tạng, Mái nhà của Thế giới, từ trên một máy bay. Tấm hình chụp được thân thể khổng lồ của một con rồng phủ đầy một lớp vảy rồng. Nó đã chứng minh sự tồn tại của con rồng Trung Quốc. Tuy nhiên, khi đạo đức loài người đã băng hoại, loài vật thiêng liêng này dường như không hiện hình cho chúng ta.

Trời và đất đang xoay chuyển. Vị Phật Chủ, Người đã khai sáng vũ trụ và vận chuyển Bánh Xe ấy hiện đang ở nơi cõi người, đang chỉnh lại và thanh lọc toàn vũ trụ, cũng gồm cả nhân loại thế giới. Con Rồng Đỏ ma quỷ hình tượng của bóng ma Đảng Cộng sản Trung Quốc đang bị Chư thần trừ diệt. Khi ngày 01-9-2005, hơn 4 triệu người đã thoái xuất – rút khỏi Đảng Cộng sản Trung Quốc ma quỷ. Có thể tấm hình này của một vùng trong trung tâm dải Ngân Hà giống như một con rồng Trung Quốc là một lời cảnh báo cho những người mà vẫn chưa dám tách mình ra khỏi Đảng Cộng sản Trung Quốc khi mà Thần đã dành cho họ một cơ hội cuối cùng chính là đang thực sự bên bờ hủy diệt.

Tham chiếu:

[1] Spaceflight Now: A Chinese dragon and a knotted galactic embrace
http://www.spaceflightnow.com/news/n0508/27gemini/

[2] Genini Observatory: A Chinese Dragon and a Knotted Galactic Embrac http://www.gemini. edu/index.php?option=content&task=view&id=150