Một bài học giáo huấn



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp tại Trung Quốc đại lục

[Chanhkien.org] Gần đây, can nhiễu của tà ác từ không gian khác rất lớn, khiến tôi thi thoảng trong đầu nảy ra những suy nghĩ tiêu cực, tâm sợ hãi, thậm chí có lúc còn rất tà ác. Mặc dù đã tăng cường thời gian và lực độ phát chính niệm nhưng can nhiễu vẫn không ngừng. Đồng thời trong điện thoại di động của tôi và chồng tôi đều xuất hiện một số hình ảnh không rõ từ đâu. Sư phụ mấy lần điểm hoá rằng tôi vẫn còn sơ hở, tuy rằng tôi vẫn luôn hướng nội tìm, nhưng vẫn không tìm thấy nguyên nhân căn bản là gì.

Mãi cho đến một hôm, trong nhà tôi có mấy chỗ bị rò nước, biểu hiện bề ngoài là điều hoà nhà hàng xóm ở tầng trên chảy thấm xuống nhà tôi, hơn nữa điều hoà nhà tôi cũng có một chỗ rò nước. Tôi ý thức rõ rằng sơ hở này vô cùng nguy hiểm, tôi tiếp tục hướng nội tìm, nhưng vẫn cảm thấy chưa tìm được gốc rễ vấn đề. Tuy nhiên trong tâm tôi giữ một niệm rằng chỉ cần mình mong muốn tìm thì Sư phụ nhất định sẽ giúp. Đêm hôm đó, tôi dự định không ngủ để phát chính niệm cả đêm, chồng tôi cũng bắt đầu phát chính niệm. Phát chính niệm được gần một tiếng, chồng tôi chạy tới nói với tôi: “Vừa rồi phát chính niệm, anh thấy toàn bộ đều là một mảng đen thui, núi cũng đen, nước cũng đen, người cũng đều màu đen, có hai người da đen một cao một thấp, đầu đội mũ trắng, có một người da đen đầu trọc, có nhiều đầu lâu trắng lớn nhỏ khác nhau xuất hiện ở rất nhiều nơi, trên mặt cũng có lỗ đen, v.v.. cảm thấy sởn cả gai ốc”. Tôi nghe xong, trong tâm thật sự cũng hơi run sợ. Tôi nghĩ đó chẳng phải là do trường không gian của mình không sạch sẽ sao? Nói xong, chồng tôi lại đi phát chính niệm, một lúc sau chồng tôi lại chạy tới nói: “Vừa rồi lúc phát chính niệm, anh vẫn thấy một mảng đen thui, mây đen cuồn cuộn, một người da đen cao hai trượng từ phía sau xông tới, anh vội gọi Sư phụ thì người da đen biến mất”. Sau 12 giờ, chồng tôi chuẩn bị đả toạ, một ý niệm bảo anh ấy tiếp tục phát chính niệm, anh liền tiếp tục lập chưởng, chủ yếu thanh lý trường không gian trong nhà. Cảnh tượng trước mắt vẫn là một mảng đen xám, mây đen cuồn cuộn. Đột nhiên, một con rắn to màu đen bò ra từ nhà vệ sinh, đầu lắc lư sang phải sang trái, bò đến cửa phòng, anh ấy hét lớn: “Xin Sư phụ mau giúp đệ tử, gia trì cho đệ tử, ‘Pháp chính càn khôn, tà ác toàn diệt’. Diệt! Diệt! Diệt!” Con rắn đen dần dần biến mất. Anh liền tìm kiếm kỹ lưỡng xem trong phòng có thứ gì không tốt không, nghĩ tới nghĩ lui, nhớ ra trong một cái ngăn kéo có mấy trăm ngàn nhân dân tệ, hơn nữa lúc phát chính niệm, chỗ đó liên tục phát ra tiếng kêu “răng rắc”. Có thể chính là thứ này. Số tiền này là dành cho con trai chúng tôi, vì cháu sắp xuất ngoại nên cần nộp tiền mặt, cho nên chúng tôi không gửi tiền vào ngân hàng nữa, vả lại cũng không có nhiều.

Sáng hôm sau, chồng tôi kể với tôi, tôi bỗng nhiên ngộ ra. Tôi hối hận vì bản thân ngộ tính quá kém, bèn nhanh chóng cùng chồng mang tiền đi gửi. Đếm ra có 160.000 nhân dân tệ, chồng tôi nói: “Trên mỗi tờ tiền đều có hai hình ảnh của Mao, chí ít cũng có hơn ba ngàn cái đầu lâu, đáng sợ quá, quả thực là đáng sợ!” Sau khi xử lý xong việc, chồng tôi đi đến chỗ để tiền, đột nhiên cảm thấy người nhẹ nhõm, hai chân nhẹ như bay. Tôi nói: “Chắc là Sư phụ điểm hóa anh rằng chúng ta đã làm đúng”. Tối hôm đó, chồng tôi lại nhìn thấy một thứ hình thoi, trên thân có điểm sáng, không biết là tà linh gì, nó chầm chậm bay đến chỗ để tiền rồi lại bay đi. Tà linh đã bị tiêu diệt rồi.

Nghĩ lại quan này, tôi cảm thấy thật hổ thẹn, bản thân biết rằng tà đảng chính là ác ma sắp bị trời diệt, bất kỳ vật phẩm nào của tà đảng đều chứa linh thể tà ác, huống chi tên thủ lĩnh tà ác trên tờ tiền kia sớm đã thành quỷ địa ngục rồi, làm sao có thể để trong nhà được? Mình thật sơ suất và vô cảm, vô ý đã tạo sào huyệt cho tà linh cộng sản, cung cấp không gian ẩn náu cho lạn quỷ tà ác. Nếu không nhờ Sư phụ từ bi điểm hoá, triệt để tiêu trừ lạn quỷ tà ác thì không biết sẽ mang đến hậu quả gì, bởi vì ma đỏ chỉ có hủy người. Kỳ thực có tiền không phải là sai, nếu đem gửi ở ngân hàng hoặc lưu trong thẻ ngân hàng thì nó chỉ là một con số, nhưng không nên để ở nhà, để ở nhà một ít thì không sao, nhiều là không được, nếu không sẽ gây nhiều phiền toái.

Tối hôm sau khi xảy ra sự việc, chồng tôi có một giấc mơ: anh ấy đang đếm tiền, đột nhiên từ trong tờ 100 tệ rơi ra một tờ tiền giấy mới tinh, sau đó tỉnh dậy. Tôi hỏi anh có phải còn giữ tờ tiền giấy một xu không? Anh nói rằng anh đã giấu một xấp tiền mới một xu, tôi nói: “Đó là sư phụ điểm hóa anh hãy vứt tiền đi. Mỗi tờ tiền giấy của tà đảng đều có tà linh trong đó. Nó không còn sống được bao lâu nữa, anh giữ nó lại làm gì?” Thế là chồng tôi đem vứt tiền đi. Mấy hôm nay, thân tâm tôi đã trở nên nhẹ nhõm, vệt nước trên tường cũng dần dần khô, chỗ rò rỉ nước nghiêm trọng nhất cũng không còn nữa. Tôi vui mừng vô hạn nói với chồng: “Chúng ta hãy cảm ơn Sư phụ vĩ đại đi!”

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/245750



Ngày đăng: 17-09-2018

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.