Vị Lạt Ma biết đoán mệnh



Tác giả: Học viên Pháp Luân Công tại Trung Quốc Đại lục

[Chanhkien.org] Chuyện các Lạt Ma biết bói toán từ xưa đến nay không phải chuyện lạ. Người tu hành đều có khả năng biết được một vài điều về quá khứ và tương lai. Thế nhưng có một vị Lạt Ma đã nói về một số sự việc kỳ lạ khiến ông Tài ấn tượng sâu sắc.

Ông Tài là một học viên Pháp Luân Công, ông thường đi làm kinh doanh ở xa nhà. Một lần ông tình cờ gặp một vị Lạt Ma trên xe lửa, vị này rất nhiệt tình và thích nói chuyện với mọi người, người ta hỏi chuyện gì ông cũng đều kiên nhẫn giải đáp. Đôi lúc ông còn đoán mệnh cho người ta, nên chẳng mấy chốc đã có rất nhiều người tụ tập xung quanh ông. Vị Lạt Ma này đoán mệnh không giống những thầy xem tướng số khác phải dùng lịch vạn niên để tính toán, ông thường nghĩ đâu nói đấy, vậy mà lại nói rất chính xác. Ông Tài liền có ý muốn làm quen và nói chuyện với Lạt Ma.

Ông Tài muốn hỏi Lạt Ma một số chuyện liên quan đến Pháp Luân Công, vì người đứng xung quanh khá đông nên ông cũng muốn nhân cơ hội này để mọi người hiểu chân tướng. Ông hỏi: “Ông nghĩ thế nào về vụ tự thiêu ở quảng trường Thiên An Môn năm 2001?”. Vị Lạt Ma nghe vậy liền nói lớn: “Lúc đó, rất nhiều người có công năng đều dự đoán rằng Pháp Luân Công sẽ có kiếp nạn này, sẽ bị hãm hại. Cho nên rất nhiều người đều muốn ngăn cản chuyện này. Nhưng chúng tôi phát hiện rằng còn có nhân tố cao hơn khống chế chuyện này, chúng ức chế những người có công năng, nên sự việc này mới xảy ra. Về nhân tố cao hơn này, chúng tôi cũng không biết là gì”. Ông Tài lại hỏi: “Ai đã châm ngòi cho vụ tự thiêu vào ngày hôm đó?” Lạt Ma trả lời: “Nó có thể là do nhân tố ở tầng cao hơn an bài, nhưng ở nhân gian, chúng tôi nhìn thấy ngọn lửa này là do Giang Trạch Dân đốt.” Lạt Ma còn nói: “Pháp Luân Công hiện tại giống như đang cứu người, ai có thể minh bạch chân tướng Pháp Luân Công thì có thể được cứu.” Khi Lạt Ma nói những lời này, giọng ông đặc biệt lớn. Rất nhiều người trong toa xe lửa đều yên lặng lắng nghe. Không ai đồng ý hay phản đối. Ông Tài rất vui, hôm nay vị Lạt Ma đã giúp ông giảng chân tướng rồi!

Nghe câu chuyện của ông Tài, tôi cũng thấy rất cảm động. Thường chỉ có học viên Pháp Luân Công giảng chân tướng về Pháp Luân Công, ngày này qua ngày khác, tháng này qua tháng khác, năm này qua năm khác, 19 năm vẫn như một ngày. Thế nhưng vẫn còn rất nhiều người không tin, có người còn báo cảnh sát, đem nhốt đệ tử Pháp Luân Công – những người giảng chân tướng cứu người vào trai giam, thật là đáng tiếc. Hôm nay nghe Lạt Ma nói, mới biết trên đời này còn có rất nhiều người minh bạch chân tướng, họ đều đang nói chân tướng Pháp Luân Công cho mọi người trong các hoàn cảnh khác nhau, đối với chúng ta, đó cũng là sự an ủi, nhưng đối với những người đang bị lừa gạt bởi những lời dối trá của Trung Cộng thì đó là cứu thêm một mạng người. Trời cao từ bi luôn dùng mọi phương cách để nói cho con người biết chân tướng, để không bị trói buộc vào tội ác của Trung Cộng, thoát khỏi sự trừng phạt của Thần. Những ai lựa chọn tin vào cái Thiện đều sẽ có một tương lai tốt đẹp.

Đúng là:

Dù có tin hay không, Lạt Ma biết đoán mệnh.

Tự thiêu là màn kịch, Lạt Ma cũng không tin.

Trung Cộng tội ác lớn, báng Phật hạ địa ngục.

Tam thoái [đã được] ba trăm triệu [người], hãy xóa bỏ ấn thú.

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/243574



Ngày đăng: 11-08-2018

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.