Vạn vật đều có linh: Câu chuyện về con ong hoang dã



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp tại Trung Quốc đại lục

[ChanhKien.org] Hôm đó là kỷ niệm 19 năm ngày Pháp Luân Đại Pháp bị đảng cộng sản Trung Quốc đàn áp. Vào lúc 5 giờ 50 phút sáng, tôi vừa hoàn thành xong năm bài công pháp trên sân thượng, sau đó phát chính niệm lúc 6 giờ. Ở phía nam thành phố trời đã sáng rõ. Sau khi phát chính niệm, tôi bắt đầu lẩm nhẩm đọc Pháp. Trên sân thượng tôi có trồng hai cây đậu cô-ve, chúng leo lên tấm lưới chống trộm, hai cây đậu đều cành lá tươi tốt, nở đầy hoa và kết rất nhiều quả. Lúc đó, một con ong dại nhỏ bay đến lượn quanh tôi.

Không giống những con ong nuôi có thân ngắn, bụng và đầu tròn, con ong dại này có thân dài, cánh dài, chân dài, bụng cũng khá dài. Nó bay vòng dưới nách tôi, tôi nói với nó: “Mau bay đi nơi khác đi, đừng làm ta học Pháp mất tập trung!” Quả nhiên không thấy nó đâu nữa. Một tiếng sau, tôi học xong bài giảng thứ nhất, chuẩn bị đi chợ mua thức ăn, lúc đi quên không đóng cửa kính trên sân thượng.

Khi tôi đi chợ về, nghe thấy ở phòng con trai có tiếng gõ ầm ầm, hóa ra là buổi sáng có con ong cứ bay lòng vòng trong phòng cháu. Cháu hơi lo lắng sợ bị ong đốt nên một mực đuổi nó ra ngoài. Cháu kể rằng đã đuổi được nó ra ngoài cửa sổ một lần, nhưng nó lại bay được vào. Bây giờ, cháu đã đuổi nó đến chỗ cái cân thuỷ tinh rồi. Tôi ra xem, thấy nó đang ở chỗ giữa sàn nhà và cái cân thủy tinh, bị xua đuổi cả nửa ngày nhưng vẫn còn rất nhanh nhẹn. Tôi biết việc sáng nay nhìn thấy nó hai lần thật không phải chuyện tầm thường, nó bay ra ngoài rồi lại quay lại càng không tầm thường. Tôi liền cầm một cái chổi lông gà, cẩn thận khều nó ra, đồng thời nói với nó hai lần, hãy ghi nhớ: “Pháp Luân Đại Pháp Hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”, rồi bảo nó hãy bay ra ngoài cửa sổ, tôi dặn con trai không được để nó đốt, nếu nó đốt người xong thì nó cũng không sống được nữa. Kim chích của ong mật cũng quan trọng như tính mạng của nó vậy, lúc Thần tạo ra nó đã bảo nó không được tuỳ tiện đốt người. Ong nhỏ nghe tôi nói xong, liền lập tức đập cánh bay ra ngoài cửa sổ.

Lúc đó, con trai tôi cũng tận mắt nhìn thấy cảnh này. Con ong bị cháu đuổi đi cả buổi sáng mà không bay ra ngoài, nhưng nghe xong chân tướng lớn nhất của vũ trụ “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo” liền lập tức ngoan ngoãn bay đi. Tôi vô cùng cảm kích! Côn trùng nhỏ còn biết tìm tới đệ tử Đại Pháp để được cứu độ! Vậy thì đệ tử Đại Pháp chúng ta càng phải phủ định hết thảy giả tướng, nhanh chóng cứu độ hết thảy thế nhân!

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/245656



Ngày đăng: 22-08-2018

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.