Suy nghĩ về việc đổ tay khi phát chính niệm

Tác giả: Đệ tử Đại Pháp tại Trung Quốc Đại lục

[Chanhkien.org] Đồng tu Liên (hoá danh) gần đây đã qua đời trong một tai nạn xe hơi. Các đồng tu xung quanh đều rất bất ngờ. Trong tâm trí mọi người, đồng tu Liên vẫn luôn tinh tấn học Pháp và giảng chân tướng, vẫn luôn là người đi đầu trong các hạng mục Đại Pháp. Rốt cuộc nguyên nhân căn bản là gì? Em gái cô cũng là đồng tu kể rằng khi cô lập chưởng phát chính niệm thì tay thường xuyên bị đổ, ma nạn trong gia đình cũng lớn, chồng cô không cho cô luyện công. Sau khi cô qua đời, một đồng tu khai thiên mục nhìn thấy trước khi xuống đây cô đã ký kết với cựu thế lực. Cựu thế lực nói: “Ngươi có món nợ vẫn chưa hoàn trả. Nếu ngươi muốn xuống dưới thì phải chấp nhận sau này sẽ bị xe đâm chết, để trả lại cho chủ nợ 620.000 tệ”. Lúc đó cô ấy vì muốn đắc Pháp nên đã đồng ý với an bài này.

Đồng tu Liên mấy năm nay tu luyện không hề dễ dàng. Chồng cô tính tình nóng nảy, thường hay mắng chửi cô. Người nhà chồng cũng phản đối việc cô tu luyện, gây cho cô rất nhiều khổ nạn. Đồng tu Liên phát chính niệm để loại bỏ các nhân tố khống chế đằng sau chồng mình nhưng không mấy hiệu quả. Bị cựu thế lực điều khiển, tất cả các thành viên trong gia đình đều có cái nhìn không thiện cảm với cô. Sau vụ tai nạn xe, người lái xe đã bồi thường cho chồng cô 620.000 tệ, để trả món nợ trong lịch sử.

Sau khi nghe chuyện, tôi đúc rút ra ba vấn đề:

Một là không nên xem thường hiện tượng đổ tay khi phát chính niệm. Trong vùng có mấy đồng tu xảy ra những vấn đề như: bị nghiệp bệnh bức hại mà ra đi, xảy ra sự cố ngoài ý muốn, bị tà ác bắt giam hoặc bị kết án, bị nghiệp bệnh bức hại phải nhập viện… Trước khi xảy ra những vấn đề này, họ đều có hiện tượng đổ tay khi lập chưởng phát chính niệm. Những nhân tố tà ác trong trường không gian của họ tập hợp tầng tầng lớp lớp, các nhân tố phụ diện cũng rất nhiều, hiện tượng này xuất hiện là điềm báo sắp có việc nghiêm trọng xảy ra, nếu không cảnh giác và ngay lập tức chính lại thì ma nạn lớn hơn sẽ có thể xảy đến.

Trong vùng có đồng tu lâu năm suốt một thời gian dài tay bị đổ khi phát chính niệm, mặc dù cô ấy vẫn hàng ngày đi ra ngoài làm các việc cứu người, nhưng mãi vẫn không đột phá được hiện tượng này. Một hôm cô đi ra ngoài giảng chân tướng, vừa đi được một đoạn thì ngã quỵ, xuất hiện hiện tượng nghẽn mạch máu não nghiêm trọng, cô phải nằm viện hôn mê gần một tháng. Nếu chúng ta chính niệm mạnh, trường không gian sạch sẽ, thì tà ác sẽ không có cơ hội ra tay và sẽ không xuất hiện sự việc này, vì việc bức hại cần phải có điều kiện.

Hai là phải thường xuyên phát chính niệm để phủ định triệt để hết thảy an bài trong lịch sử của cựu thế lực đối với chúng ta. Cựu thế lực đã an bài các kế hoạch rất chi tiết cho mỗi từng đệ tử Đại Pháp trước khi xuống đây. Chúng đã an bài cụ thể cho chúng ta hàng ngày nói gì, làm gì, động niệm gì, đi đường bước chân nào, mặc quần áo gì, trên đường gặp ai… hết thảy đều vận hành theo cơ chế mà chúng an bài, cơ chế này vận động thế nào thì chúng ta sẽ động như thế, tại sao có người ôm giữ tâm oán hận và sắc dục mãi không hết? Chính là do cơ chế mà chúng an bài khởi tác dụng. Đừng mang tâm lý cầu may nghĩ rằng “Có thể mình chưa từng ký kết gì với chúng”. Cựu thế lực cho rằng chúng đã an bài mọi thứ cho Chính Pháp, sao chúng có thể chừa chúng ta ra được? Chỉ cần xuống đến đây thì mọi người đều chịu sự khống chế của chúng. Bởi vậy chúng ta phải thường xuyên gia cường chính niệm: “Triệt để phủ nhận hết thảy an bài của cựu thế lực trong lịch sử! Cho dù ta cùng cựu thế lực đã từng ký ước gì, đồng ý gì, cam kết gì, thì toàn bộ phải hủy bỏ hết. Hết thảy đều do Sư phụ an bài, ta không thừa nhận những an bài khác, xin Sư phụ làm chủ!” Cá nhân tôi cho rằng việc phủ nhận an bài của cựu thế lực không phải một lần là xong, phải thường xuyên phát chính niệm, thường xuyên xin Sư phụ gia trì, làm chủ, không cho cựu thế lực bất cứ cơ hội nào. Nếu như đồng tu Liên có thể làm như vậy, trước khi tay lập chưởng bị đổ có thể xuất chính niệm cường đại phủ định triệt để an bài của cựu thế lực, bản thân chính niệm đầy đủ thì sẽ không xảy ra thảm kịch này, tuy nhiên mấu chốt là cô đã không nhận ra, cũng có thể đã nhận ra nhưng không thường xuyên phát chính niệm để phủ định chúng.

Ba là nhất định phải thực tu. Tôi phát hiện có không ít đồng tu làm nhiều việc, nhưng tu luyện cá nhân lại không theo kịp, gặp việc nhỏ đã nóng giận, tâm oán hận nặng nề, khiến người thân trong nhà không phục, không thấy được sự tốt đẹp của Đại Pháp. Còn có đồng tu thời gian dài không tu khẩu, hễ gặp mặt là bàn tán chuyện người này người kia, không nói điểm tốt mà chỉ toàn nói điểm xấu, thời gian dài ở trong trạng thái này thì cựu thế lực có thể bỏ qua cho chúng ta sao? Cựu thế lực coi việc đề cao cá nhân là quan trọng nhất, nếu chúng ta cứ mãi trong trạng thái như vậy thì chúng sẽ trừng trị chúng ta, cần phải nhanh chóng đột phá trạng thái này.

Tôi viết ra một chút hiện tượng mà mình nhìn thấy để cùng chia sẻ với các đồng tu, mong các đồng tu chỉ ra những điều còn chưa phù hợp với Pháp.

Dịch từ: http://big5.zhengjian.org/node/242771