Một vài suy nghĩ về việc sử dụng thiết bị siêu âm



Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp tại Israel 

[Chanhkien.org] Tôi đã đọc một số bài báo trên trang web Minh Huệ về việc sử dụng công nghệ siêu âm đối với các học viên Pháp Luân Đại Pháp và với người thường. Hiện nay, siêu âm là một thủ tục phổ biến mà nhiều phụ nữ mang thai được khuyên nên thực hiện để xác định giới tính và sự phát triển của thai nhi.

Trong khi tiến hành một số nghiên cứu trực tuyến về chủ đề này, tôi đã phát hiện ra rằng mặc dù công nghệ siêu âm được sử dụng phổ biến nhưng ảnh hưởng của nó đối với cơ thể con người có thể là khá nguy hại. Hai nhà khoa học người Nga (Garyaev và Berezin) đã tiến hành nghiên cứu về ảnh hưởng của siêu âm lên ADN của tế bào. Họ trích xuất các phân tử ADN từ một tế bào, cho chúng vào một dung dịch lỏng và thực hiện siêu âm chúng. Trước khi bị siêu âm, các phân tử rung động với một nhịp điệu nhất định giống như giai điệu “âm nhạc”, sau khi bị siêu âm, tất cả chúng đều phát ra một giai điệu đơn điệu. Ngay cả khi bị đóng băng một tuần, sau đó rã đông và đem siêu âm, những tế bào ADN vẫn bị biến dạng tương tự.

Gần đây, các nhà khoa học từ Trường y khoa thuộc Đại học Boston đã tìm thấy mối tương quan giữa sóng siêu âm và bệnh tự kỷ. Sau khi khảo sát hơn 400 trẻ tự kỷ, họ phát hiện ra rằng tất cả những đứa trẻ này đều bị tiếp xúc quá nhiều với sóng siêu âm khi còn ở trong bụng mẹ.

Khi bị siêu âm, em bé cố gắng che đầu bằng cánh tay bé nhỏ của mình hoặc cố gắng quay lưng lại với thiết bị siêu âm. Có nhiều phụ nữ đã bị sảy thai sau khi siêu âm, đặc biệt là nếu được thực hiện trong giai đoạn đầu của thai kỳ hoặc được thực hiện nhiều lần trong quá trình mang thai. Sau khi suy ngẫm về điều này, tôi nghĩ rằng nếu siêu âm ở giai đoạn đầu của thai kỳ đã được khoa học chứng minh là có hại thì tại sao một thứ có thể đang gây hại ở giai đoạn đầu lại đột nhiên trở thành “không có hại” ở giai đoạn sau của thai kỳ? Vậy thì phải chăng một thứ đã có hại thì chỉ có thể gây hại mà thôi, ngay cả khi thai nhi có thể chịu được tác hại đó tốt hơn theo thời gian.

Khi học Pháp, tôi đã đọc được những nội dung sau trong cuốn “Chuyển Pháp Luân”:

Hiện nay, các thiết bị có thể đo thấy hồng ngoại, tử ngoại, siêu âm, hạ âm, điện, từ, tia phóng xạ gamma, nguyên tử, neutron. Các khí công sư đều có những vật chất ấy; Còn có những vật chất mà khí công sư phát ra vẫn chưa đo thấy được (vì) chưa có thiết bị.

Ngày nay, dùng những máy đó thân thể các khí công sư (người ta thấy) có thành phần của sóng hạ âm, sóng siêu âm, sóng điện từ, tia hồng ngoại, tia tử ngoại, tia phóng xạ gamma, neutron, nguyên tử, nguyên tố kim loại vi lượng, và các yếu tố khác.

Khi nghĩ về sự khác nhau giữa sóng siêu âm trong cơ thể các khí công sư và sóng công nghệ siêu âm, tôi nghĩ đến Pháp mà Sư phụ giảng liên quan đến bom nguyên tử trong bài giảng Pháp tại Lễ thành lập Phật học hội Singapore:

Mọi người đều biết, hạt nhân nguyên tử, nguyên tử đối với con người mà nói thì có tính phóng xạ lớn mạnh, cũng chính là nói nó là một chủng năng lượng. Kỳ thực năng lượng của vật chất vi quan hơn – hạt quark có tính phóng xạ lớn hơn so với tính phóng xạ của hạt nhân nguyên tử; vậy thì tính phóng xạ của neutrino còn lớn hơn hạt quark không biết bao nhiêu lần. Càng xuống vi quan thì năng lượng của lạp tử càng lớn. Tôi có thể nói với mọi người rằng trong công mà chư vị luyện có nguyên tử, neutron cường đại, mãi cho đến vật chất vi quan hơn. Công luyện ra vì sao có thể trị bệnh? Vì sao có thể cải biến thân thể con người? Vì sao người tu luyện có thể làm được nhiều rất nhiều kỳ tích. Là vì công và công năng nó chính là do vật chất cao năng lượng cao cấp hơn thế cấu thành. Hơn nữa những vật chất này trong tu luyện chính Pháp đều là có sinh mệnh và mang bản tính thiện lương, nó chịu sự chỉ huy của tư tưởng con người, không giống như tính phá hoại ác tính khi dùng phương thức khoa học khiến nguyên tử phân tách gây ra.

Sau khi dùng phương pháp khoa học khiến bom nguyên tử hiện đại nổ tung thì năng lượng phóng xạ ra là ác (tính) là không định hướng, nó đối với con người, với những sinh mệnh khác đều là có tổn hại, sự tổn hại đối với môi trường sinh tồn cũng sẽ rất lớn. Nhưng năng lượng mà người tu luyện phát phóng ra là có ý thức, là có thể khởi tác dụng chính diện. Nhân viên nghiên cứu khoa học của Viện Khoa học Trung Quốc cũng đã tiến hành đo lường giám định đối với tôi, họ có thể đo được vật chất năng lượng phát phóng ra khi tôi giảng Pháp. Viện Nghiên cứu Vật lý cao năng lượng của Viện Khoa học Trung Quốc chuyên làm các nghiên cứu về vật lý cao năng lượng, họ đặt máy đo tại những vị trí khác nhau như bốn góc và ở giữa trong hội trường, trên bàn tôi giảng Pháp cũng đặt máy đo. Trong khi trắc nghiệm họ phát hiện ra năng lượng mà tôi phát ra, ngoài thành phần nguyên tử ra thì thành phần neutron cũng tương đối lớn. Đương nhiên họ cũng chỉ có thể đo được tới mức này, vật chất vi quan hơn họ cũng không có máy móc để đo. Điều họ cảm thất rất kỳ lạ là, trường năng lượng tôi phát ra phân bổ đều, năng lượng có tính nhắm thẳng. Trong nghiên cứu khoa học hiện nay đều biết rằng vật chất hạt nhân (phóng) xuất ra nó không định hướng, không biết phóng xạ tới đâu, hơn nữa chỗ gần thì mạnh, chỗ xa thì yếu, khi bức xạ nó sẽ gây tổn hại tới tất cả mọi thứ. Đương nhiên khoa học hiện nay là không hoàn thiện, quá mê tín nó sẽ cực kỳ có hại cho nhân loại.

Theo hiểu biết hạn chế của tôi, sóng siêu âm phát ra trong quá trình tu luyện không gây hại cho môi trường, nhưng công nghệ siêu âm có thể gây hại cho môi trường. Tôi cho rằng ảnh hưởng của sóng siêu âm đối với người thường khác với người tu luyện. Có lẽ cũng giống như những điều Sư Phụ đã giảng về các sản phẩm biến đổi gien trong bài Giảng Pháp ở Pháp hội tại vùng đô thị New York năm 2013.

Đệ tử: Đệ tử Đại Pháp ở xã hội ngày nay ứng đối thế nào với thực phẩm có chất độc hại công nghiệp hoá trong cuộc sống hàng ngày? (mọi người cười) (Sư phụ cười).

Sư phụ: Hiện tại quả thật là như vậy. Khoa học con người rất nông cạn. Biến đổi gien nhìn ở bề mặt có thể làm cây nông nghiệp ít bị sâu hại, thậm chí nhìn từ bề mặt là thấy gia tăng sản lượng. Kỳ thực, thế giới này là Thần tạo ra, lương thực của người cũng là Thần tạo ra, những thứ đó của giới tự nhiên và thân thể người là có một tuần hoàn chính thường, đều có thể lợi dụng lẫn nhau, hơn nữa những thứ đó trong quá trình tuần hoàn còn có thể khiến chúng thăng hoa lên tầng thứ cao. Toàn thể vũ trụ đều là một hệ thống tuần hoàn. Nếu những thứ của chúng ta đây phát sinh biến dị, bất thuần, thì những thứ đó không chỉ ảnh hưởng tới xã hội nhân loại, mà còn ảnh hưởng tới xã hội cao tầng, đồng thời những thứ biến dị sẽ khiến thân thể người phát sinh dị dạng.

Trước đây tôi giảng cho chư vị rồi, tôi nói rằng thật ra nhân loại đã trải qua hai trái đất. Ở trái đất lần trước nhân loại khi tới thời kỳ cuối cùng, người bấy giờ trông rất đáng sợ. Có người đầu rất to, có người chân rất ngắn, có người một tay dài một tay ngắn, cũng có người ngũ quan lệch lạc, bị độc hoá đến mức rất xấu xí, con người đều biến hình, chính là do biến đổi gien và ô nhiễm của công nghiệp hoá tạo thành.

Đệ tử Đại Pháp là người tu luyện, nhân loại hiện đại có thân thể bề mặt vốn chính là đã bị ô nhiễm rồi, đồng thời có rất nhiều nghiệp lực ở bề mặt, trong quá trình tu luyện, chính là trừ rớt những thứ bất hảo đó, thuần tịnh tư tưởng và thân thể của chư vị, thậm chí những khuyết tật đều có thể bồi bổ, khi quy vị nhất định phải đạt được tiêu chuẩn của Thần thể, vì thế cái đó nên là sẽ không có vấn đề. Chỉ cần tu luyện, thì không tồn tại vấn đề ấy. Hơn nữa người đã trưởng thành là sẽ không lập tức xuất hiện dị dạng, nhưng [đồ ăn đó có thể] sẽ tạo thành rụng tóc, chúng ảnh hưởng rất là ít. Ảnh hưởng đối với đời sau thì rất lớn. Chỉ cần là người tu luyện, thì dù là trẻ em, người lớn, trên thực tế đều trong quá trình giải quyết, thân thể chư vị, bất kể là ô nhiễm hay không ô nhiễm, đều đang trong quá trình chuyển hoá.

Tôi đã không làm bất kỳ xét nghiệm siêu âm nào trong lần mang thai đầu tiên của mình và tôi đã sinh ra một em bé khỏe mạnh, hiện đang phát triển tốt. Tôi tin rằng đó là ảnh hưởng của việc tu luyện Pháp Luân Đại Pháp. Theo hiểu biết của tôi thì mặc dù hiện nay siêu âm đang là một phương tiện thông dụng được áp dụng trên thực tế nhưng những người bình thường và đặc biệt là các đồng tu nên suy nghĩ kỹ trước khi sử dụng công nghệ siêu âm.

Dịch từ: http://www.pureinsight.org/node/7335

 



Ngày đăng: 11-08-2018

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.