Những thứ nhất định không nên để trong nhà



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp ở tỉnh Sơn Đông

[ChanhKien.org] Trước khi nghỉ hưu, bố vợ tôi là một cán bộ nhà nước. Bởi vì ông làm việc trong một cơ quan chính phủ cấp huyện suốt một thời gian dài nên đã chịu nhận đầu độc của văn hoá đảng vô cùng nặng nề. Tôi đã nhiều lần giảng chân tướng và khuyên ông thoái xuất khỏi Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) nhưng ông đều từ chối.

Một ngày nọ, tôi cùng con gái (cũng là một học viên) tới thăm nhà ông nhưng ông không có nhà. Mẹ vợ tôi kể cho tôi một sự việc rất lạ đã xảy ra ở nhà. Bà ấy nói với tôi rằng nhà của bố vợ tôi có rất nhiều bọ chét và đêm nào chúng cũng bò ra cắn ông ấy. Họ đã phun một số thuốc diệt côn trùng, nhưng không hiệu quả. Mẹ vợ cho chúng tôi xem đồ lót và bộ giường ngủ của bố vợ tôi, quả thật chúng toàn là phân bọ chét. Tôi đã rất ngạc nhiên vì bọ chét hầu như đã biến mất ở Đại Lục. Những người trẻ còn chưa bao giờ nhìn thấy chúng. Làm sao mà chúng lại xuất hiện ở nhà bố mẹ vợ tôi?

Khi tôi đang cố tìm nguyên nhân, tôi đột nhiên thấy trên tường có treo lịch có hình của đại ma đầu Giang Trạch Dân. Ngay sau đó tôi nhận ra rằng Sư Phụ từ bi đã điểm hoá cho tôi. Tôi chỉ vào lịch và nói với mẹ vợ rằng đây chính là nguyên nhân gây ra tình trạng bọ chét. Đó là một tờ lịch trong không gian này nhưng ở không gian khác là linh thể lạn quỷ. Mẹ vợ và bố vợ tôi đều đã trải qua những phong trào vận động tà ác của ĐCSTQ. Cha vợ tôi bị đấu tố và bị nhốt trong chuồng bò trong cuộc Đại Cách mạng Văn hoá. Đảng tà ác đã giết hơn tám mươi triệu người Trung Quốc từ năm 1949. Đó là một u linh từ phương Tây và có thể mang lại tai họa cho gia đình. Mẹ vợ tôi đồng ý với tôi và nói rằng bố vợ tôi rất bảo thủ. Bà ấy muốn tôi dọn sạch nó. Con gái tôi và tôi sau đó đã đốt tờ lịch và tất cả mọi thứ liên quan đến tà đảng.

Một vài ngày sau, mẹ vợ tôi kể lại rằng nhà đã không còn bọ chét sau khi tôi đốt những thứ đó. Cuối cùng, bố vợ tôi đã thoái xuất khỏi ĐCSTQ sau khi tôi tiếp tục giảng chân tướng cho ông.

Xin vui lòng chỉ ra bất cứ điều gì không thích hợp.

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/153817



Ngày đăng: 27-09-2017

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.