Bí mật của hai em gái tôi

Tác giả: Đệ tử Đại Pháp ở Trung Quốc

[ChanhKien.org] Tôi có hai em gái. Tôi gọi một cô là đại muội, một cô là tiểu muội. Cuối tháng 06 năm ngoái, đại muội về nhà sau khi ở Thượng Hải một thời gian để giúp con trai đang đi học. Cô thấy chồng có biểu hiện ốm yếu và rất gầy, không muốn uống thuốc vì sợ tác dụng phụ. Sau đó đại muội bảo chồng hãy thành tâm niệm chín chữ: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo”, thân thể sẽ khôi phục lại trạng thái khỏe mạnh. Cô cũng kể với chồng rằng trong thời gian cô ở Thượng Hải, chỉ cần chỗ nào không thoải mái liền niệm chín chữ này, so với uống thuốc còn tác dụng hơn. Bởi vậy từ đó đến nay cô không dùng một viên thuốc nào.

Sau đó đại muội kể lại với tôi chuyện này, khiến tôi rất bất ngờ. Tôi đã cố gắng rất nhiều đề giảng chân tướng cho gia đình những năm qua, nhưng các em tôi thường không hứng thú. Vậy điều gì đã xảy ra?

Sau khi đại muội quay về Thượng Hải, tiểu muội đến kể với tôi một chuyện khác, rằng cô bắt đầu tin tưởng vào Pháp Luân Đại Pháp ngay sau khi xảy ra một sự việc. Tiểu muội nói: “Có vẻ như mọi người đã giữ lời hứa, chưa có ai kể lại cho chị việc này.”

Vài năm trước, tiểu muội vào bệnh viện để khám bệnh trĩ. Cô đau đến mức không thể đứng thẳng người được. Ngay cả bác sĩ cũng sửng sốt, vì trĩ đã sưng to gần như muốn nổ tung ra. Trong khi bác sĩ đang tiến hành kiểm tra, tiểu muội đau đớn phát khóc. Lúc đó, tiểu muội đột nhiên nhớ đến lời tôi thường nói: “Thành tâm niệm ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo’ sẽ được phúc báo.” Nhất niệm vừa phát ra, một loạt ánh sáng đỏ xuất hiện trước mắt cô và cơn đau đớn biến mất. Bác sĩ nói giờ tốt rồi, cô có thể đi về. Tiểu muội kể chuyện này cho tất cả người nhà, ngoại trừ tôi. Ngay cả các con tôi cũng biết chuyện này, nhưng không ai nói với tôi. Giờ thì tôi đã hiểu tại sao đại muội cũng tin tưởng Pháp Luân Đại Pháp là tốt. tiểu muội nói: “Câu chuyện của em đã dạy mọi người một bài học.”

Đảng cộng sản bức hại Pháp Luân Công ở Trung Quốc, hậu quả là cả gia đình tôi đã phải chịu thống khổ to lớn. Sau khi tôi được thả ra từ địa ngục trần gian (trại lao động), chính hai em gái ấy đã đích thân đến trại tù đưa tôi về nhà. Một số nhân viên phòng 610 mà đưa tôi đi tẩy não đã rất ngạc nhiên khi thấy họ xuất hiện. Hai em tôi sau đó nói rằng họ luôn cố hết sức bảo vệ Pháp Luân Công vì đã học được rất nhiều điều về Pháp Luân Công từ tôi nhưng các em muốn giữ bí mật, không muốn tôi biết vì sợ tôi sẽ kể cho mọi người và có thể bị bắt giữ lần nữa.

Khi tôi không phàn nàn nữa và trở nên cảm thông với họ hơn, các em đã thổ lộ bí mật này với tôi.

Dịch từ: http://www.pureinsight.org/node/7193