Dũng cảm vượt quan nghiệp bệnh

Tác giả: Tú Mai, đệ tử Đại Pháp Đài Loan

[ChanhKien.org]

Chào Sư phụ tôn kính,

Chào các bạn đồng tu.

Tôi đắc Pháp năm 1999, có thể nói đây là duyên phận của tôi.

“Sư phụ, Ngài ở đâu? Đệ tử của Ngài muốn tu luyện…” Tôi hướng vào thiên không khóc gọi Sư phụ, và Sư phụ thực sự đã đến.

Tôi đã chờ đợi hàng mấy ngàn năm! Tôi cuối cùng cũng đã đắc được Đại Pháp vĩ đại.

Trước khi tu luyện, tôi rất ốm yếu và vô cùng bận tâm đến sức khỏe của mình. Tôi có một cái bình đầy các loại thuốc. Tôi phải đi làm và làm các việc trong gia đình. Khi kinh tế gia đình trở nên khấm khá hơn thì sức khỏe của tôi lại đi xuống. Tôi muốn luyện khí công nhưng công nào là tốt đây? Ông Hồ, bác sĩ của tôi, khuyên tôi nên luyện Pháp Luân Công. Tôi đã tham gia ba lần khóa học chín ngày. Sức khỏe của tôi hồi phục từng ngày và thân thể tôi hồi lại chút khí lực. Là một người mới bắt đầu luyên công, tôi không biết cách hướng nội tìm để tu tâm tính, khi tôi giao lưu chia sẻ với các đồng tu cũng chỉ là dừng lại trên cảm thụ biểu thị lòng cảm ân sâu sắc đối với Sư phụ.

Vào năm 2005, tôi phát hiện ra một khối u tròn tròn ở vú bên trái. Tôi không để ý đến nó và sau khi luyện công nó đã biến mất. Vào năm 2012 khi tôi đang làm việc tại cơ sở sản xuất tài liệu, một phần ngực của tôi vỡ ra và để lại một cái lỗ. Tôi nói với bản thân rằng Sư phụ và Pháp đang ở đây và biết rằng không có gì phải sợ. Nhưng tôi đã không phủ định cựu thế lực; tôi chỉ biết rằng đó là ma quỷ. Năm sau, trong khi tôi đang làm việc tại cơ sở sản xuất tài liệu, cái lỗ trên ngực tôi bắt đầu chảy máu và tôi trở nên yếu hơn. Tôi vẫn tiếp tục làm việc thêm một đoạn thời gian nữa. Thời gian trôi qua rất nhanh và tôi đã ở đó được sáu tháng rồi. Cũng sắp đến lúc tôi phải quay lại Đài Loan và tôi thấy rất buồn. Tôi tự hỏi khi nào mình lại có cơ hội làm việc ở cơ sở sản xuất tài liệu lần nữa.

Ở Đài Loan, tôi cũng làm ba việc và theo kịp với việc học Pháp và luyện công, nhưng tâm tính tôi không đề cao. Khi hướng nội tìm căn nguyên của vấn đề, tôi đã tìm thấy cả đống chấp trước. Khi đó, kinh văn mới của Sư phụ vừa được xuất bản; tôi biết rằng hướng nội tìm là một Pháp bảo. Vào tháng 02 năm 2015, các đồng tu thấy rằng tôi đã không thể đề cao bản thân và rất lo lắng. Trong khi chia sẻ sau buổi học Pháp, tôi đã không có một điểm chung nào với họ. Rất nhiều đồng tu đã khuyên tôi nên đi bệnh viện nhưng tôi không muốn đi và thân thể tôi càng trở nên yếu hơn mỗi ngày. Người điều phối nói rằng tôi nên đi bệnh viện vì không thể để mất một đệ tử Đại Pháp nào. Một số học viên địa phương cũng đã qua đời. Tôi nghĩ rằng mình thực sự vô dụng, không thể vượt qua khảo nghiệm này và khiến Sư phụ cùng các đồng tu lo lắng. Sau đó, tôi đến bệnh viện nhưng tư tưởng của tôi hoàn toàn phủ nhận mọi thứ mà bác sĩ nói. Bác sĩ sắp xếp cho tôi nằm viện và khám tại bệnh viện. Họ tìm thấy một khối u ở ngực tôi đã vỡ và cần phải điều trị hóa liệu. Khi trải qua lần hóa liệu thứ ba, Sư phụ đã điểm hóa cho tôi thấy rằng điều này không thể chấp nhận. Trong suốt lần điều trị thứ tư, chồng và con trai tôi thấy rằng khi bác sĩ cố gắng tiêm thuốc, mũi kim đã không thể tiêm vào được. Tôi cũng từ chối uống thuốc. Cuối cùng, gia đình tôi nói với bác sĩ rằng tôi muốn dừng điều trị và bác sĩ đã đồng ý.

Tôi phát chính niệm sau khi về nhà, quyết định tín Sư tín Pháp và để mọi thứ cho Sư phụ quyết định, tôi không thể để Sư phụ thất vọng. Nếu tôi không thể sống và làm xong các việc theo thệ nguyện khi đến Tam giới, tôi sẽ rất hối tiếc. Sư phụ sau đó đã chữa trị cho tôi và cái lỗ trên ngực tôi đã khô co lại. Tinh thần tôi cũng hồi phục trở lại. Vào tháng 08 năm 2015, Sư phụ đã điểm hóa giúp tôi nhận ra căn nguyên của nghiệp lực. Tôi nhớ rằng tôi đã ho suốt cả đêm vào ngày cưới của mình 37 năm trước. Vào ba hay bốn giờ sáng hôm sau, ai đó đã nói vào tai tôi khi tôi đang ngủ mê mê tỉnh tỉnh, điều gì đó về vú ngực của tôi, một triệu, và một vài thứ khác, sau đó nó rời đi.

Sư phụ đã điểm hóa cho tôi biết về chấp trước của mình trong khi học Pháp. Nguyên nhân đã được tìm thấy nhưng cũng không được tính nếu tâm tính của tôi không đề cao. Tôi hướng nội tìm và gia tăng dung lượng năng lực bằng cách loại bỏ chấp trước. Tôi bắt đầu gửi các tin nhắn MMS thông điệp chân tướng, tham gia trực ban vào tổ gọi điện thoại giải cứu toàn cầu, giảng chân tướng tại các điểm du lịch và tham gia quảng bá Shen Yun (thành viên trong nhóm trang phục). Bằng việc tu luyện bản thân mình, hết lớp này đến lớp khác của chấp trước đã được loại bỏ, những nguyên tố thiếu khuyết đã được bổ sung đầy đủ, lỗi lầm đã được quy chính và kết quả là tâm tính của tôi đã đề cao.

Trong suốt quá trình tu luyện của mình, tôi đã nhận được chính niệm từ đồng tu và sự ủng hộ của chồng và con trai. Tôi sẽ tu luyện Đại Pháp một cách vững chắc và kiên định cho đến viên mãn.

Tôi cũng muốn khích lệ các đồng tu bằng bài thơ Kiên định (Hồng ngâm II) của Sư phụ.

Giác ngộ giả xuất thế vi tôn

Tinh tu giả tâm đốc viên mãn

Cự nan chi trung yếu kiên định

Tinh tấn chi ý bất khả chuyển.

Tạm dịch:

Kiên Định

Bậc giác ngộ xuất thế vi tôn

Kẻ tinh tu tâm vững viên mãn

Ở trong nạn lớn phải kiên định

Ý chí tinh tấn không lay chuyển

Bài chia sẻ trên đây là trải nghiệm của cá nhân tôi, nếu có gì chưa phù hợp xin các bạn đồng tu từ bi chỉ rõ.

Dịch từ: http://www.pureinsight.org/node/7156