Đoàn diễu hành của Pháp Luân Đại Pháp được trao giải thưởng lần nữa trong lễ hội Klondike, Canada

[ChanhKien.org] Ngày 22 tháng 07 năm 2016, các học viên Pháp Luân Công đến từ các thành phố Edmonton, Calgary và Vancouver đã tham gia vào chương trình diễu hành Klondike thường niên và giành giải nhất cho đoàn diễu hành phi lợi nhuận.

Lễ hội Gold Rush là chương trình lễ hội mùa hè lớn nhất tại “thành phố mặt trời” Edmonton. Nó thu hút 700.000 đến 800.000 du khách từ khắp nơi trên toàn thế giới. Năm nay lễ hội bắt đầu lúc 10:00 sáng và diễn ra trong khoảng hai giờ đồng hồ. Có khoảng 110 nhóm tham gia diễu hành. Đoàn diễu hành của Pháp Luân Đại Pháp là lớn nhất, một xe rước được trang trí, quầy hội chợ và đội những người chơi trống lưng. Sự sống động và đầy sắc màu của đoàn diễu hành Pháp Luân Đại Pháp đã gây ấn tượng mạnh mẽ.

Đoàn diễu hành chính gồm các học viên Pháp Luân Công đến từ Vancouver, Toronto, Seattle và các nơi khác. Đó là lần đầu tiên họ tới Edmonton. Các trang phục truyền thống và màn biểu diễn rất mới mẻ với mọi người và khiến họ hò reo không ngớt.

Trước cuộc diễu hành, ông Jason Kenney, nghị sĩ Calgary và cựu thành viên nội các của đảng Bảo thủ đã đến gần nhóm Pháp Luân Công và hô lên: “Pháp Luân Đại Pháp là tốt”. Ông cũng chụp ảnh với các học viên Pháp Luân Công tham gia cuộc diễu hành.

Ba quan chức cấp cao của chính quyền thành phố Edmonton cũng đến chụp ảnh chung với các học viên Pháp Luân Công. Họ khen ngợi đoàn diễu hành của Pháp Luân Công là màn trình diễn xuất sắc. Nghị sĩ quốc hội Kelly McCauley cũng mời các học viên Pháp Luân Công lên biểu diễn trên xe thuyền của ông. Còn lãnh đạo đảng đối lập tỉnh Alberta là Brian Jean thì học cách tập luyện Pháp Luân Công như thế nào từ các học viên.

Dịch từ: http://www.pureinsight.org/node/7159