Hoa sen thanh khiết giữa thế gian ô trọc

Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp Trung Quốc

[ChanhKien.org] Tôi bắt đầu tu luyện Pháp Luân Công từ năm 1996, và giờ tôi là một học viên lâu năm. Tôi đã được hưởng rất nhiều lợi ích từ Pháp Luân Đại Pháp và cả gia đình tôi cũng được hưởng lợi từ sự tu luyện của tôi. Tôi không thể nào diễn tả được lòng biết ơn vô hạn của mình đối với Sư phụ.

Không có Đại Pháp, tôi đã có thể mất mạng từ lâu rồi. Khi lần đầu tiên được nghe về Đại Pháp, tôi mới chỉ ngoài 20 tuổi. Mặc dù lúc đó tôi vẫn còn trẻ, nhưng bị mắc rất nhiều bệnh tật như: chứng đau nửa đầu, mất ngủ, tim đập nhanh v.v. Chứng đau nửa đầu của tôi là đặc biệt nghiêm trọng. Tôi bị đau không ngừng suốt cả ngày lẫn đêm. Tôi phải dùng thuốc giảm đau để làm dịu những cơn đau. Tuy nhiên, ngay sau khi thuốc hết tác dụng, tôi lại bắt đầu đau trở lại. Chồng tôi đưa tôi đi gần như khắp mọi nơi để tìm các phương pháp chữa trị có thể, nhưng đều không có kết quả. Trong vô vọng tôi thậm chí còn nghĩ đến việc tự tử, nhưng khi tôi nghĩ về đứa con còn nhỏ tuổi của mình, tôi không thể thực hiện một quyết định tuyệt vọng như vậy. Ngay sau đó, tôi nghe nói về Pháp Luân Đại Pháp và bắt đầu tập luyện Đại Pháp ngay lập tức. Đó là vào ngày mùng 01 tháng 08 Âm lịch năm 1996. Tôi sẽ không bao giờ quên cái ngày đặc biệt đó.

Tôi hăm hở đọc cuốn sách Chuyển Pháp Luân và đọc hết trong một thời gian ngắn. Sau khi tôi đọc xong cuốn sách lần đầu tiên, chứng đau nửa đầu của tôi đã giảm đi. Từ đó về sau, tôi nói với bản thân mình: “Bất kể sự việc xảy đến, tôi sẽ kiên định tu luyện Pháp Luân Đại Pháp đến cùng!” Sau đó, tất cả các bệnh tật của tôi đã biến mất trong quá trình tôi tu luyện Đại Pháp.

Vào ngày 20 tháng 07 năm 1999, tất cả các phương tiện truyền thông Trung Quốc bắt đầu vu khống Pháp Luân Công và yêu cầu mọi người không được tu luyện Pháp Luân Đại Pháp. Tôi không biết phải nói gì nhưng quyết tâm tu luyện của tôi không bao giờ dao động. Gia đình tôi yêu cầu tôi dừng tu, và chồng tôi đe dọa ly hôn nếu tôi vẫn tiếp tục tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, nhưng tôi đã có quyết định của mình. Tôi nói với chồng tôi rằng tôi sẽ không từ bỏ tu luyện Đại Pháp, vì thế chồng tôi quyết định sắp xếp việc ly hôn. Đó là một ngày Chủ Nhật khi chồng tôi và tôi đã lên kế hoạch đi đến tòa án để hoàn tất các thủ tục ly hôn. Tuy nhiên, không có ai làm việc ở tòa án ngày hôm đó, vì vậy chúng tôi đành phải trở về nhà. Chồng tôi rõ ràng cảm thấy quyết tâm mạnh mẽ tu luyện Pháp Luân Đại Pháp của tôi, vì vậy anh không bao giờ đề cập đến việc ly hôn lần nào nữa.

Tôi đã ngộ được từ Đại Pháp rằng tất cả các bệnh tật và đau khổ đều có quan hệ nhân duyên chứ không phải là vô duyên vô cớ. Rất nhiều nghi hoặc, ẩn đố từ lâu trong cuộc đời của tôi đã được giải đáp rõ ràng sau khi đọc cuốn sách Chuyển Pháp Luân.

Tôi muốn chia sẻ một vài sự việc mà chồng tôi được hưởng lợi ích từ việc tu luyện Pháp Luân Đại Pháp của tôi để mọi người biết Đại Pháp tuyệt vời như thế nào.

Chồng tôi là một người lái xe tải. Khi chồng tôi lái xe dọc theo một con đường rải cát hẹp được rào chắn bởi một số gốc cây nhỏ ở hai bên, mỗi bên có một cái mương sâu 20 mét. Đột nhiên tay lái điều khiển xe bị lỏng ra và rơi xuống, chiếc xe tải ngay lập tức bị mất kiểm soát. Nếu xe tải lao xuống cái mương bên đường, chồng tôi chắc chắn sẽ mất mạng. Tuy nhiên, chính tại thời điểm đó, chiếc xe tải xoay ra đâm vào một gốc cây bên lề đường và dừng hẳn. Một vụ tai nạn khủng khiếp đã tránh được.

Một sự cố khác xảy ra sau đó khi chồng tôi đang trên đường trở về nhà để nghỉ phép một vài năm trước đây. Trên đường về nhà, chồng tôi đi taxi, và nó đã đâm vào rào chắn bên lề đường khi người tài xế cố tránh một chiếc xe khác. Chiếc taxi ngay lập tức bị mất kiểm soát và lộn vài vòng. Chiếc xe đã bị hư hỏng nghiêm trọng, còn tài xế taxi khắp người chảy đầy máu và bất tỉnh. Bởi vì chiếc xe taxi đã bị hư hỏng nặng, nên không thể mở được cửa cho đến khi đội cứu hộ đến hiện trường. Khi cánh cửa xe taxi rốt cuộc cũng được cạy ra, người lái xe taxi được cấp tốc đưa đến bệnh viện, nhưng chồng tôi lại không bị thương tích gì cả.

Một sự cố khác xảy ra khi chồng tôi đang lái xe gần một lòng sông. Anh đang định lái xe qua sông thì đột nhiên nhận được một cú điện thoại từ một người bạn xin đi nhờ. Chồng tôi đành phải quay xe lại để đón người bạn. Khi chồng tôi quay trở lại bờ sông này một lần nữa, anh nhìn thấy một người đàn ông đang vật lộn dưới lòng sông. Sau này, chồng tôi biết được rằng khi lòng sông khô cạn, người dân bên bờ đã đào hai cái hố lớn trong lòng sông để lấy cát. Bấy giờ, khi nước lên,  lòng sông được che phủ bởi một lớp nước nông, người không thường xuyên qua đây không thể nhìn thấy những cái hố đó. Nếu chồng tôi cố tình lái xe qua sông trước khi đi đón người bạn kia, xe của anh sẽ rơi vào một trong những cái hố đó.

Lòng biết ơn của tôi đối với Sư phụ là vô hạn. Tôi sẽ tiếp tục tu luyện tinh tấn để không cô phụ ơn cứu độ từ bi của Sư phụ.

Dịch từ: http://www.pureinsight.org/node/7140