Năm 2016-2017 trong “Thôi Bối Đồ” (5): Sai lầm năm 1999



Tác giả: Lưu Hương Liên

[ChanhKien.org]

Tiếp theo phần 4

VIII. “Thôi Bối Đồ” triển hiện tội ác lớn nhất nơi nhân loại: Sai lầm lớn năm 1999

Tội ác lớn nhất trong thời đại ngày nay, đã được nói đến một cách cụ thể trong đại dự ngôn “Thôi Bối Đồ” – “Sai lầm lớn năm 1999”.

1.Sai lầm to lớn của năm 1999 trong “Thôi Bối Đồ”

Quẻ tượng 41 trong Thôi Bối Đồ

Sấm viết:

Thiên địa hối manh

Thảo mộc phồn thực

Âm dương phản bối

Thượng thổ hạ nhật

Tạm dịch:

Trời đất tối tăm mờ mịt

Cây cỏ đầy rẫy (hoang vu tiêu điều cây cỏ mọc hoang đầy rẫy),

Âm dương quay lưng đối nhau

Mặt trời ở dưới Mặt đất.

Tụng viết:

Mạo nhân tu đái huyết vô đầu

Thủ lộng Càn Khôn hà nhật hưu

Cửu thập cửu niên thành đại thác

Xưng vương chích hợp tại Tần Châu

Tạm dịch:

Người (đội) mũ phải mang (món nợ) máu không đầu

Bàn tay bỡn cợt Trời Đất ngày nào thôi

Năm chín mươi chín thành sai lầm lớn

Xưng vương chỉ hợp tại Tần Châu.

“Mạo nhi tu đái huyết vô đầu”: người (đội) mũ phải mang (món nợ) máu không đầu.

“Mạo nhi” (帽儿), chữ phồn thể của chữ “nhi” (儿) là “兒”, chữ đầu “臼” đã bị cái mũ “亠”chụp lại, hình dáng đã thành chữ “lục” (六).

“Huyết vô đầu” (血无头): “Huyết” (血) không lộ đầu, thì là chữ “Tứ” (四) (số 4), hình dáng tương tự.

Vậy nên câu này ám chỉ “đại thảm sát mùng 04 tháng 06″ năm 1989, đảng cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đã nổ súng đàn áp cuộc vận động yêu nước đòi quyền dân chủ các các sinh viên trên cả nước. Một lời hai ý nghĩa. Vừa là đố chữ Lục Tứ (六四), lại chỉ ra vụ án giết người không có đầu.

“thủ lộng Càn Khôn hà nhật hưu”: Bàn tay bỡn cợt trời đất ngày nào thôi.

Triều đại đỏ ĐCSTQ một tay che cả bầu trời, thao túng ngôn luận điên đảo trắng đen, vu cáo “sự kiện Lục Tứ” là bạo loạn, bỡn cợt lừa gạt dân chúng.

“thập cửu niên thành đại thác”: năm chín mươi chín thành sai lầm lớn.

Năm 1999 đã trở thành sai lầm lớn – chính là đàn áp Pháp Luân Công. Giang Trạch Dân một mình tự quyết, thao túng bộ máy chính quyền mở ra cuộc đàn áp đẫm máu đối với Pháp Luân Công. Vào những lúc điên cuồng nhất đã tiêu tốn 1/4 tài lực quốc gia, giới truyền thông cả nước đưa tin vu khống bịa đặt, công – kiểm – pháp (công an, kiểm sát, tư pháp), quân đội vũ trang, đặc vụ tham gia đàn áp. Hàng trăm triệu người bị liên lụy, hàng triệu người bị tống giam vào ngục, số người bị bức hại đến chết khó mà thống kê hết được.

“xưng vương chích hợp tại Tần Châu”: xưng Vương chỉ hợp ở Tần Châu

Ý chỉ Giang Trạch Dân – người cầm đầu phát động cuộc đàn áp ngu xuẩn tàn bạo giống hệt như Tần Nhị Thế. “Tần Châu”: lấy khu vực Tần Nhị Thế thống trị ám chỉ cuộc bức hại này không được lòng người, giống như Tần Nhị Thế, cuối cùng bản thân sẽ kết thúc trong thất bại triệt để, hàng ngày phải sống trong nỗi sợ hãi thấp thỏm không yên.

“thiên địa hối manh”: Trời đất tối tăm mờ mịt

Triều chính tối đen, trời đất không có ánh sáng, mây mù che phủ. Giang Trạch Dân tham nhũng trị quốc, trong khoảng thời gian nắm quyền dốt nát hoang dâm vô đạo, trời giận người oán.

“thảo mộc phồn thực”: hoang vu tiêu điều cây cỏ mọc hoang đầy rẫy

Cỏ cây (草)  cũng xuất hiện nhiều lần trong mấy tượng phía sau của “Thôi Bối Đồ”, như: “Thanh thanh thảo tự điền gian xuất” (tạm dịch: cỏ cây sinh ra xanh ngát một khoảng ruộng) trong quẻ tượng 48, hay “Lão hổ đối thảo hổ thị đam đam” (tạm dịch: con hổ nhìn chằm chằm về phía cỏ cây) trong quẻ tượng 50 có lời bình chú của Kim Thánh Thán.

“Cỏ cây” (草) ở những chỗ này, ý chỉ người dân tu luyện Pháp Luân Công. Chữ “Mộc” (木): ví với ông Lý Hồng Chí – người sáng lập Pháp Luân Công, chữ Lý “李” có Mộc (木). Câu này chỉ trong hoàn cảnh “trời đất tối tăm”, Pháp Luân Công đã phát triển và được phổ biến một cách nhanh chóng.

“Âm dương phản bối”: Âm dương đảo chiều

Đây là thuật ngữ của Đạo gia, ví với Càn Khôn đảo lộn. Đạo gia cho rằng: thiên tượng biến hóa, thế gian con người cũng sẽ theo đó mà biến đổi theo. Vậy nên ở đây cũng chỉ thế gian con người đảo lộn, lòng người bị mê mờ.

“Thượng thổ hạ nhật”: mặt trời ở dưới mặt đất

Ví với Càn Khôn đảo chiều, giống với “âm dương đảo lộn” phía trên. Một lời hai ngụ ý, mặt trời ở dưới mặt đất – mặt đất che phủ mặt trời, ví với ánh sáng bị chôn trong đất, ý chỉ Pháp Luân Công bị vu khống bôi nhọ, “Chân – Thiện – Nhẫn” bị phỉ báng.

Quẻ tượng là “Ly”, đại biểu cho hỏa (lửa). Quẻ Ly là tượng trưng cho mặt trời chói chang trên không trung, lửa đỏ, đỏ như lửa. Đối ứng với quẻ tượng này, lửa – lửa đỏ, ví với màu đỏ (chính quyền cộng sản đỏ). Trên dưới quẻ Ly đều là Ly trong Bát Quái. Nhị hỏa (hai lần lửa) ví với hai lần vận động chính trị, tương ứng với phần trong thơ tụng, chỉ hai cuộc vận động đàn áp “phong trào sinh viên đòi quyền dân chủ 4/6” và  “đàn áp Pháp Luân Công”. Triều đại đỏ ĐCSTQ đàn áp dân chúng, trên dưới cả nước đều khiếp sợ dưới khủng bố đỏ.

Tên hề trong đồ hình hiển nhiên là chỉ Giang Trạch Dân (mọi người gọi là Giang hề), dẫm đạp lên bánh xe tròn, chỉ tên hề họ Giang đàn áp Pháp Luân Công (có biểu tượng là Pháp Luân hình tròn).

Căn nguyên của cái tên xấu xí “Giang hề” là: Năm 1996, Giang viếng thăm Philippines, trong đêm liên hoan của tổng thống, không được mời mà tự đứng dậy cao giọng hát ca khúc “Love me tender”. Ngày 30 tháng 03 năm 1999, Giang Trạch Dân viếng thăm nước Áo, cùng với tổng thống đi tham quan nơi ở cũ của Mozart, Giang chủ động chạy đến trước cây dương cầm của Mozart và đánh ca khúc “Hồng hồ thủy lãng đả lãng”. Năm 2002, Giang viếng thăm Iceland, trong buổi tiệc chiêu đãi do chính phủ tổ chức đột nhiên đứng dậy cao giọng hát một bài, chủ khách có mặt đều kinh ngạc không thôi, toàn bộ cảnh tượng đều được đăng lên trang nhật báo lớn nhất của Iceland.

Những chuyện hề của Giang Trạch Dân như: không mời tự hát ngay trước mặt nguyên thủ nước ngoài, đột nhiên lôi lôi kéo kéo phu nhân của nguyên thủ nước khác khiêu vũ… vốn không phải là chuyện hiếm thấy gì, bởi cái thói thích khoe khoang làm dáng nên có biệt danh là “Giang hề”.

Và trong Các Thế Kỷ, cuốn sách tiên tri nổi tiếng của Pháp càng chỉ rõ ra thời gian cụ thể phát sinh tội ác này: tháng 7 năm 1999, đó chính là thời khắc tập trung của hết thảy những lời dự ngôn lớn nhỏ trong và ngoài nước xưa nay.

2.Tháng 07 năm 1999 trong Các Thế Kỷ

“Tháng 07 năm 1999, Đại vương Khủng bố từ trên trời xuống” (Các Thế Kỷ X, Khổ 72)

Nguyên văn tiếng Pháp:

L’an mil neuf cens nonante neuf sept mois

Du ciel viendra vn grand Roy d’effrayeur

Resusciter le grand Roy d’Angolmois,

Auant apres Mars regner par bon heur.

Tiếng Anh:

The year 1999, seventh month,

From the sky will come a great King of Terror:

To bring back to life the great King of Angolmois,

Before and after Mars to reign by good luck.

Tiếng Việt:

Vào năm 1999, tháng 7,

Để Đại vương Angoulmois phục sinh,

Đại vương Khủng bố sẽ từ trên trời xuống,

Đến thời trước và sau khi Mars thống trị thiên hạ,

Nói là để có cuộc sống hạnh phúc cho mọi người.

3.Tội ác chưa từng có trong lịch sử xưa nay

Những phần trước đó đã nói rõ tội ác lớn nhất trong lịch sử nhân loại là những cuộc bức hại đối với Chính giáo, Chính tín, ví như diệt Phật, diệt Đạo, bức hại Cơ Đốc giáo, v.v… “Năm 99 thành năm sai lầm lớn” được nói đến trong “Thôi Bối Đồ” chính là chỉ ĐCSTQ đàn áp Pháp Luân Công năm 1999, điều phạm phải chính là tội ác diệt Phật.

Pháp Luân Công, là môn tu luyện Phật gia lấy hình thức khí công truyền ra ngoài xã hội. Cũng chính là giống như thời kỳ Mạt Pháp của Do Thái giáo, Đức Giê-su xuất thế truyền tân Pháp (ghi chép trong Tân Ước của Thánh Kinh). Sau khi các loại tôn giáo đều đã đi vào thời kỳ Mạt Pháp, năm 1992, Pháp Luân Phật Pháp đã dùng hình thức khí công truyền ra ngoài xã hội, phương diện trừ bệnh khỏe người đã cho thấy những hiệu quả thần kỳ của Pháp môn này. Lấy Pháp lý “Chân – Thiện -Nhẫn” làm chỉ đạo, mọi người lấy Thiện đối đãi với mọi người mọi lúc mọi nơi, danh tiếng tốt đẹp khiến cho Pháp Luân Công đã được phổ biến mau chóng ở Trung Quốc. Những câu chuyện người tốt việc tốt nhiều không sao kể xiết, kéo theo sự đề cao tiêu chuẩn đạo đức của xã hội trên diện rộng, các kênh truyền thông đã nhiều lần đưa tin khen ngợi.

Nhìn lại hàng loạt các thời đại hưng thịnh huy hoàng thời xưa được nói ở phần trước, đều có một căn nguyên nhất trí: Thiên tử thuận theo đạo trời, nếu như không phải phù hợp với Đạo gia, thì chính là thuận theo Phật gia, đặc biệt là bởi vì Phật Pháp hưng thịnh nơi cõi người, mà mang đến phúc phận.

Nếu như làm theo chính sách mà Đặng Tiểu Bình định ra: “Không dày vò một cách mù quáng”, “không làm các cuộc vận động”, “không chụp mũ”, “không vung gậy đánh người”, người lãnh đạo lúc đó sẽ không đàn áp, Chính Pháp hưng thịnh nơi cõi người, Trung Hoa ắt mở ra một thời đại huy hoàng, công đức thịnh thế sẽ thuộc về thiên tử. Nhưng chính ngay trước cửa ngõ của thời đại hưng thịnh, Giang Trạch Dân thân là “thiên tử” – người đứng đầu Trung Quốc lại nhất quyết làm theo ý mình, lấy đàn áp Pháp Luân Công để thị uy, lấy bức hại Pháp Luân Công để tuyển chọn ra tay chân của mình. Đây hoàn toàn là không biết bài học giáo huấn “tam Vũ nhất Tông diệt Phật” trong lịch sử, càng không biết rõ bi kịch bức hại Cơ Đốc giáo mà đi đến diệt vong của đế quốc La Mã ngày xưa. Hơn nữa điều ông ta cuồng vọng muốn tiêu diệt lại là Phật Pháp thuần chính, những thủ đoạn đàn áp, những chiêu trò hiểm ác trong việc phỉ báng bôi nhọ Phật Pháp quả thật là xưa nay chưa từng có.

Vụ tự thiêu giả ở quảng trường Thiên An Môn do đài truyền hình trung ương CCTV dàn dựng.

Tội ác to lớn như thế này là vượt xa cả bất cứ một lần diệt Phật nào trong lịch sử, đây là tội ác lớn nhất chưa từng có trong lịch sử nhân loại xưa nay.

Những lời phỉ báng bôi nhọ Pháp Luân Công thậm chí còn xuyên suốt ra cả hải ngoại. Ở Trung Quốc thì nhồi sọ, tẩy não người dân hết lần này đến lần khác, thậm chí những lời vu khống đó còn được đưa vào cả trong sách giáo khoa của môn giáo dục đạo đức trong các cấp tiểu học, trung học, phát tán độc tố cho học sinh ngay trên lớp học. Thù hận, căm thù đối với Chính Tín “Chân – Thiện – Nhẫn” đã khắc sâu vào trong tâm của hàng mấy trăm triệu người.

ĐCSTQ bức hại người tu luyện, lần diệt Phật này đã bao trùm khắp cả Trung Quốc. Lấy chính sách quốc gia bịa đặt ra những án tù oan, bắt bỏ tù hàng mấy triệu người, hàng mấy trăm nghìn người bị xét xử phi pháp. Các loại tra tấn, đánh đập tàn nhẫn đến chết, đánh đập tàn nhẫn đến tàn phế, thậm chí mổ sống cướp nội tạng để kiếm lời – bị các tổ chức xã hội quốc tế gọi là “tội ác chưa từng có trên hành tinh này”.

4. Cảnh báo của thiên tượng hung hiểm năm 2016 

a.Lý giải theo chiêm tinh học Đông phương: Huỳnh Hoặc thủ Tâm 

Huỳnh Hoặc thủ Tâm – thiên tượng hung hiểm nhất này, trước đây đều cho rằng đây chỉ là nhắm vào một cá nhân “thiên tử” mà thôi. Nhưng thật ra, đây là thiên tượng nhắm vào từng người, “thiên tử” là người đại biểu của muôn vàn dân chúng, Huỳnh Hoặc thủ Tâm là chỉ thiên kiếp hung hiểm đột xuất ứng với việc làm của thiên tử, cũng là biến hóa cát hung, phán xét họa phúc đối với từng người.

Ba tầng hàm nghĩa của Trời phạt 

Chúng ta lý giải một cách đơn giản khái quát ba tầng hàm nghĩa của Trời phạt trong văn hóa phương Đông:

①  Trời phạt đối với tội ác diệt Phật của “thiên tử” (người nắm quyền). Bởi vì thiên tử hiện thời không câu kết hùa theo tội ác bức hại Pháp Luân Công của Giang Trạch Dân, hơn nữa còn đang bắt giữ những vây cánh của ông Giang trong cuộc bức hại này. Vì vậy, Trời phạt này trực tiếp chỉ thẳng vào người khởi xướng tội ác diệt Phật, chính là Giang Trạch Dân – người lãnh đạo trước đó. Thực ra Trời phạt giáng xuống Giang Trạch Dân đã bắt đầu rồi.

Sau khi Tập Cận Bình lên nắm quyền, dưới tình huống “đế vị” ổn định, ngăn chặn những quốc sách hại người của Giang Trạch Dân mọi lúc mọi nơi, đã: hủy bỏ chế độ cưỡng bức lao động, liên tục lấy lại quyền lực, phán xét những tham quan giữ chức vị cao trong phe cánh của ông Giang; những người tích cực dẫn đầu trong việc bức hại Pháp Luân Công. Đây là biến hóa của thiên tượng, trên theo ý Trời, dưới thuận lòng dân.

Những điều này đã thể hiện đầy đủ hành động ngăn chặn chính sách diệt Phật của Giang Trạch Dân. Vì vậy, thiên tượng Huỳnh Hoặc thủ Tâm, Trời phạt đối với tội ác diệt Phật to lớn mà Giang Trạch Dân phạm phải. Tập Cận Bình không hùa theo, vậy nên sẽ không gặp chuyện. Luật Trời và sự trừng phạt của Trời đều là công bằng cả.

② Trời phạt đối với ĐCSTQ, bởi vì tội ác diệt Phật là được thúc đẩy, kéo dài dưới thể chế này, liên tục kéo dài. Vậy nên, Tập Cận Bình tiếp nhận cục diện rối rắm này của ĐCSTQ, nếu như không thể tự thoát khỏi ĐCSTQ, không thể “thuận thiên thôi mệnh” giống như trong báo hiệu của “Thôi Bối Đồ”, thì dưới thiên tượng này, thiên tử chính là dễ dàng bị dùi vào kẽ hở. Tập Cận Bình từng mấy lần bị ám sát, tuy có kinh sợ nhưng không nguy hiểm. Chỉ có hành xử thuận theo thiên tượng mới có thể chuyển nguy thành an.

③ Thiên tượng không phải là chỉ một mình cá nhân “thiên tử”, mà đó là thiên tượng của từng người; thiên tử chỉ là người đại biểu của muôn dân trăm họ, thiên tượng hung hiểm này, có liên quan với từng người, cũng là điểm then chốt trong vận mệnh của mỗi một người.

Mỗi người trong cuộc bức hại do Giang Trạch Dân phát động cũng đều biểu hiện thái độ; mỗi một người, gần như đều đã từng tuyên thệ “dâng hiến sinh mệnh của mình cho ĐCSTQ”, đều đã từng thúc đẩy sự lớn mạnh của ĐCSTQ. Vậy nên, có thể thoát ly khỏi ĐCSTQ giống như “Quan Trung thiên tử, thuận thiên thôi mệnh” mà “Thôi Bối Đồ” triển hiện hay không? Trời người hợp nhất, thiện tượng này đều đang đo lường từng người một, cũng đang định ra họa phúc cho từng người.

Trên có thiên tượng cảnh tỉnh, dưới có kỳ thạch nghiệm chứng 

Sáu chữ “Trung Quốc Cộng sản đảng vong” in trên vé vào cửa công viên quốc gia tại Quý Châu. (Ảnh: Đại Kỷ Nguyên)

Tháng 06 năm 2002, thôn Chưởng Bố huyện Bình Đường tỉnh Quý Châu đã phát hiện “Tàng Tự Thạch” to lớn, trên mặt của tảng đá đó hiện rõ 6 chữ lớn: “Trung Quốc cộng sản đảng vong”.

Theo khảo sát của các chuyên gia địa chất cấp quốc gia chứng thực được rằng: Tảng đá này có 2,7 tỷ năm lịch sử, nứt ra từ 500 năm trước đó, nét chữ trên đó là thiên nhiên hình thành, không có dấu vết chạm trổ hay điêu khắc nào của con người. Hơn mấy trăm tờ báo, đài truyền hình, các trang mạng trong và ngoài nước đều đã đăng tải thông tin này. Các kênh truyền thông trong nước bao gồm đài truyền hình trung ương (CCTV) cũng nhiều lần đưa tin, nhưng đều chọn lọc từ ngữ một cách thống nhất, ẩn giấu đi một chữ “vong” phía sau. “Tàng Tự Thạch” đã được in trên tấm vé vào cửa công viên quốc gia tại Quý Châu.

Tảng đá lớn hiện rõ “Trung Quốc cộng sản đảng vong”, tuyệt đối không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên, mà chỉ có thể là thiên ý. Thiên ý này, cùng với thiên tượng trời phạt đối với ĐCSTQ năm 2016 có sự đồng nhất đến kinh người.

ĐCSTQ tội ác thấu trời, cuối cùng sẽ bị Trời thanh toán 

Trời phạt, chính là thanh toán hết thảy, chứ không phải chỉ là tội ác diệt Phật của ĐCSTQ hiện nay mà thôi! Quay đầu nhìn lại những cuộc vận động chính trị trong suốt hơn 60 năm trở lại đây của ĐCSTQ, từ những cái gọi là: đàn áp nhóm người phản cách mạng, cải cách ruộng đất, tam phản, ngũ phản, quét sạch phản động, chống cánh hữu, Đại Nhảy Vọt, Nạn Đói Lớn, chống tư tưởng bảo thủ, phá tứ cựu, Đại Cách mạng Văn hóa, giết hại sinh viên mùng 04 tháng 06, cho đến bức hại Pháp Luân Công. Từ bá tánh bình dân cho đến chủ tịch nước, người Trung Quốc có hơn một nửa đã từng bị ĐCSTQ bức hại.

Theo con số thống kê không đầy đủ, có hơn 80 triệu người Trung Quốc đã chết một cách bất thường trong khoảng thời gian ĐCSTQ nắm quyền. Đây là số người chết trong thời bình, vượt quá tổng số người chết của cả hai lần Chiến tranh Thế giới cộng lại. Xã hội Trung Quốc hiện nay: đạo đức suy đồi, sắc tình tràn lan, coi trọng vật chất, công nhân thất nghiệp, nông dân mất đất, quan thương cấu kết, cảnh sát – lưu manh là một…

ĐCSTQ tội lỗi to lớn như vậy, sớm muộn cũng sẽ phải hoàn trả, lời cảnh tỉnh của Tàng Tự Thạch, báo động của thiên tượng Huỳnh Hoặc thủ Tâm năm 2016, đã triển hiện thiên ý trời diệt Trung Cộng. Vậy những ai vẫn còn muốn tận trung, đứng cùng hàng ngũ với ĐCSTQ nữa đây? Những ai đứng về phía ĐCSTQ, thì người đó cuối cùng sẽ là thành viên bị Trời phạt, thanh toán cùng một lượt với ĐCSTQ!

Đây chính là nguyên nhân vì sao hiện nay xuất hiện làn sóng “thoái đảng bảo bình an”.

b.Lý giải theo chiêm tinh học phương Tây 

“Trăm sông đổ về một biển, châu liền bích hợp” 

Hai hệ thống của chiêm tinh học phương Đông và chiêm tinh học phương Tây không giống nhau. Tuy cùng một loại quỹ đạo vận hành của thiên thể, nhưng biểu hiện về mặt ý nghĩa trong chiêm tinh học Đông phương và Tây phương là khác nhau, sự kiện nhân gian đối ứng trong lịch sử cũng khác nhau.

Nhưng hiện nay, lịch sử Đông phương và Tây phương đều đã đi đến thời khắc “trăm sông đổ về một biển”, các loại tiên tri lớn nhỏ xưa nay đều hội tụ đến điểm chung “Thánh nhân xuất thế, bị phỉ báng gặp kiếp nạn, cuối cùng bĩ cực thái lai”. Như vậy trên biểu hiện trong chiêm tinh học, Đông và Tây phương sắp “châu liền bích hợp”.

Quỹ đạo sao Hỏa năm 2016, trên biểu hiện của thiên tượng phương Tây là “đi thuận chiều tiến nhập vào chòm sao Bọ Cạp, đi ngược chiều tiến nhập vào chòm sao Thiên Xứng (chòm sao cân tiểu ly)”. Nguồn gốc chòm sao Bọ Cạp trong Thần thoại Hy Lạp, là một con bò cạp lớn kịch độc trên mặt đất, có thể đầu độc chúng Thần, nó tượng trưng cho quỷ Sa-tăng. Vậy nên, triển hiện của thiên tượng phương Tây này là đem Sa-tăng đặt lên trên bàn cân chính nghĩa, xét xử đối với quỷ Sa-tăng.

Sa-tăng, là tên ác quỷ trong văn hóa phương Tây. Chương mở đầu trong “bản tuyên ngôn Đảng cộng sản”, Karl Marx nói “một bóng ma đang ám ảnh châu Âu”. Hiện nay các nước phương Tây coi đảng cộng sản là chủ nghĩa phát- xít màu đỏ, đánh đồng với chủ nghĩa phát-xít màu đen của Hitler, coi Đông Âu và Liên Xô thoát khỏi chế độ cộng sản độc tài là sự giải thoát của nhân loại.

Hiện nay, đảng cộng sản lớn mạnh nhất còn sót lại chính là ĐCSTQ. Ở xã hội quốc tế, rất nhiều người coi ĐCSTQ là Sa-tăng, đặc biệt là sau cuộc thảm sát “mùng 04 tháng 06”, ĐCSTQ đàn áp sinh viên đòi quyền dân chủ ở Bắc Kinh. Vì vậy, Sa-tăng Bọ Cạp mà thiên tượng phương Tây triển hiện năm 2016 tượng trưng cho ĐCSTQ.

Thật ra, tiên tri trong sách Khải Huyền của Kinh Thánh, Sa-tăng cũng là ví với ĐCSTQ.

Có lẽ có đọc giả sẽ hỏi: thiên tượng Thái Bạch kinh thiên (sao Thái Bạch hiển hiện ngay giữa ban ngày), ở Đông phương và Tây phương chẳng phải là nhất trí sao?

Là nhất trí, nhưng thiên tượng “Thái Bạch kinh thiên” là không có quy luật, chỉ là triển hiện cho một khu vực, chứ không triển hiện nối liền cả Đông và Tây phương. Sự vận hành trong bầu trời sao của hành tinh, cả phương Đông và phương Tây đều có thể nhìn thấy được. Tuy vậy, ý nghĩa của Đông phương và Tây phương đối với thiện tượng đó thông thường là không giống nhau.

Tuy nhiên, thiên tượng vận hành của sao Hỏa năm 2016, về ý nghĩa lại không hẹn mà trùng hợp một cách hiếm thấy.

Đem đám hắc thủ của Sa-tăng đặt lên bàn cân thẩm phán của vũ trụ 

Hai chiếc càng của con bò cạp độc, tượng trưng cho đám hắc thủ (bàn tay gây tội ác) của Sa-tăng, những người gây tội ác của ĐCSTQ. Chòm sao Thiên Xứng là cái cân tiểu ly của nữ thần chính nghĩa, nó đang nhận định linh hồn của mỗi một người mà đưa ra phán xét.

Vì vậy, giải thích theo chiêm tinh học phương Tây thì chính là: đem hai chiếc càng của con bọ cạp độc đặt lên trên bàn cân của vũ trụ, đem đám tay chân tà ác của Sa-tăng lên bàn cân tiểu ly trong Đại Thẩm Phán, đây là đoạn mở đầu của Đại Phán Xét trong thời khắc cuối cùng được giảng trong sách Khải Huyền của Kinh Thánh.

Đại Phán Xét mà thiên tượng triển hiện này là thẩm phán tội ác lớn nhất nơi thế gian con người – Sa-tăng ĐCSTQ bức hại Phật Pháp trong thời kỳ Chính Pháp, giết hại những người tín ngưỡng vào Chân–Thiện–Nhẫn. Căn nguyên của tội ác này là Giang Trạch Dân – người đứng đầu ĐCSTQ lúc bấy giờ phát động cuộc bức hại này vào tháng 07 năm 1999. Tội ác tày trời này, đồng đảng tay chân của ông ta cũng là người người có phần. Hiện nay Trời phạt đến gần, thì bắt đầu từ bàn tay gây tội ác của Sa-tăng bọ cạp độc này, từng người từng người một bị đưa ra xét xử.

Chúng ta hãy nhìn xem mở màn của thiên tượng xét xử Sa-tăng ngày hôm nay:

Tháng 09 năm 2013, lấy tội danh tham nhũng xét xử Bạc Hy Lai tù chung thân. Bạc Hy Lai là người kế thừa của Giang Trạch Dân, khi làm “người đứng đầu” ở Đại Liên, Liêu Ninh, Trùng Khánh, đã lấy việc bức hại Pháp Luân Công để tận trung với Giang Trạch Dân; chuẩn bị tiếp nhận vị trí của Chu Vĩnh Khang, lên kế hoạch đảo chính soán ngôi sau khi thiết lập âm mưu ám sát Tập Cận Bình; nhưng vì tranh chấp nội bộ với Vương Lập Quân, âm mưu bị bại lộ rồi ngã ngựa.

Ngày 15 tháng 03 năm 2014, bắt giữ Từ Tài Hậu – Phó Chủ tịch Quân ủy trung ương. Từ Tài Hậu là một trong những tay chân cốt cán quan trọng trong quân đội của Giang Trạch Dân, tích cực hùa theo Giang Trạch Dân bức hại Pháp Luân Công, chưa đợi đến xét xử đã bệnh chết trong tù.

Ngày 29 tháng 07 năm 2014, lập án điều tra Chu Vĩnh Khang – một trong lãnh đạo cao cấp quốc gia, nguyên cựu Thường ủy Cục Chính trị. Chu là tay chân cốt cán trong chiến dịch bức hại Pháp Luân Công của Giang Trạch Dân. Tháng 06 năm 2015, lấy tội danh tham nhũng phán Chu Vĩnh Khang tù chung thân.

Tháng 08 năm 2015, lấy tội tham nhũng phán Cốc Tuấn Sơn tội tử hình treo. Cốc Tuấn Sơn là cựu Phó Chủ nhiệm Tổng cục Hậu cần, cốt cán của thế lực phe cánh họ Giang trong quân đội, tích cực hùa theo Giang Trạch Dân bức hại Pháp Luân Công.

Từ tháng 10 đến tháng 11 năm 2015, lấy tội danh tham nhũng xét xử Lý Xuân Thành 13 năm tù, Quách Vĩnh Tường 20 năm tù, Lý Sùng Hy 12 năm tù. Lý Xuân Thành từng đảm nhiệm Bí thư Thành ủy Thành Đô, phó Bí thư tỉnh ủy tỉnh Tứ Xuyên; Quách Vĩnh Tường từng đảm nhiệm chức Phó tỉnh ủy tỉnh Tứ Xuyên, phó chủ tịch Ban thường vụ Đại hội đại biểu nhân dân (tương đương hội đồng nhân dân) tỉnh Tứ Xuyên; Lý Sùng Hy từng đảm nhiệm chức phó Bí thư tỉnh Tứ Xuyên, Chủ tịch Hội nghị Chính trị hiệp thương nhân dân tỉnh Tứ Xuyên. Họ đều là thân tín của Chu Vĩnh Khang, bàn tay gây tội ác tích cực bức hại Pháp Luân Công.

Những phán xét này, là những điển hình mở đầu thiên tượng Thẩm Phán quỷ Sa-tăng năm 2016.
Những đồng đảng tay chân của Giang Trạch Dân, hùa theo tội ác bức hại Pháp Luân Công đều lần lượt ngã ngựa.

Dưới đây là những người thuộc các bộ phận đã hoặc sắp bị đưa lên bục thẩm phán:

Tháng 01 năm 2016, lấy tội danh tham nhũng phán Lý Đông Sinh 15 năm tù. Lý Đông Sinh bởi chế tác “vụ tự thiêu giả ở quảng trường Thiên An Môn” năm 2001 để vu khống hãm hại Pháp Luân Công mà một bước lên mây, nhiều năm đảm nhiệm phó giám đốc của đài truyền hình trung ương (CCTV), Phó Cục trưởng tổng cục truyền hình điện ảnh, phó Bộ trưởng bộ tuyên truyền trung ương, phó bộ trưởng Bộ công an, cuối cùng đã làm chủ nhiệm văn phòng 610 chuyên môn bức hại các học viên Pháp Luân Công.

Dương Cang, nguyên phó Bí thư khu tự trị Tân Cương, ngày 20 tháng 01 năm 2016 bị phán 12 năm tù bởi tội tham nhũng;

Ký Văn Lâm, phó tỉnh trưởng tỉnh Hải Nam, tháng 03 năm 2016 bị tuyên án 12 năm tù bởi tội tham nhũng;

Lệnh Kế Hoạch, Phó Chủ tịch Hội nghị Chính trị Hiệp thương Nhân dân Trung Quốc, Bộ trưởng bộ mặt trận thống nhất trung ương, phụ trách đả kích Pháp Luân Công ở hải ngoại. Tháng 12 năm 2014 bị bắt, tháng 07 năm 2016 bị phán tù chung thân bởi tội tham nhũng;

Quách Bá Hùng, nguyên Phó chủ tịch quân ủy trung ương, tay chân cốt cán trong quân đội của Giang Trạch Dân, tháng 07 năm 2016 bị tuyên xử tù chung thân bởi tội tham nhũng;

Kim Đạo Danh, phó Bí thư tỉnh ủy tỉnh Sơn Tây, Bí thư Ủy ban Chính trị Pháp luật, Phó Chủ nhiệm Đại hội đại biểu Nhân dân toàn quốc tỉnh Sơn Tây, bị bắt vào tháng 02 năm 2014;

Thân Duy Thần, nguyên Bộ trưởng Bộ Tuyên truyền, Bí thư Hiệp hội Khoa học Kỹ thuật của ĐCSTQ, bị bắt vào tháng 04 năm 2014;

Mao Tiểu Binh, nguyên Bí thư Thành ủy Tây Ninh, Thường ủy Tỉnh ủy Thanh Hải, bị bắt tháng 04 năm 2014;

Tô Vinh, lần lượt nhậm chức phó Bí thư tỉnh ủy tỉnh Cát Lâm, Trưởng ban phụ trách xử lý vấn đề liên quan đến Pháp Luân Công, Bí thư tỉnh ủy tỉnh Thanh Hải, Cam Túc, Giang Tây, Phó Chủ tịch Hội nghị hiệp thương chính trị toàn quốc, bị bắt tháng 06 năm 2014;

Đỗ Thiện Học, nguyên Phó Tỉnh trưởng tỉnh Sơn Tây, bị bắt tháng 06 năm 2014;

Vạn Khánh Lương, từng đảm nhiệm Bí thư thành ủy Yết Dương, Bí thư thành ủy Quảng Châu, Phó tỉnh trưởng tỉnh Quảng Đông, bị bắt tháng 06 năm 2014;

Đàm Lực, nguyên Phó tỉnh trưởng tỉnh Hải Nam, bị bắt tháng 06 năm 2014;

Võ Trường Thuận, nguyên Phó Bí thư ban Chính trị Pháp luật tỉnh Thiên Tân, Cục trưởng Cục Công an thành phố Thiên Tân, Bí thư đảng ủy, Phó Chủ tịch thành ủy thành phố Thiên Tân, bị bắt tháng 07 năm 2014;

Trần Thiết Tân, nguyên Phó Chủ tịch Hội nghị hiệp thương chính trị tỉnh Liêu Ninh, bị bắt tháng 07 năm 2014;

Bạch Ân Bồi, lần lượt đảm nhiệm Bí thư tỉnh ủy của hai tỉnh Thanh Hải, Vân Nam, bị bắt tháng 08 năm 2014;

Tần Ngọc Hải, nguyên Phó Bí thư Ban Chính trị Pháp luật tỉnh Vân Nam, Sở trưởng Sở Công an tỉnh Vân Nam, bị bắt tháng 09 năm 2014;

Lương Tân, từng nhậm chức Phó Tỉnh trưởng tỉnh Sơn Tây; Thưởng ủy tỉnh ủy tỉnh Hà Bắc, bị bắt tháng 11 năm 2014;

Tùy Phụng Phú, nguyên Phó Chủ nhiệm Hội thường ủy Đại hội Đại biểu nhân dân tỉnh Hắc Long Giang, bị bắt tháng 11 năm 2014;

Chu Minh Quốc, lần lượn nhậm chức Bí thư Ban Chính trị pháp luật ba tỉnh Nam Hải, Trùng Khánh, Quảng Đông, bị bắt tháng 11 năm 2014;

Vương Mẫn, từng nhậm chức Bí thư Thành ủy Tế Nam, Thường ủy tỉnh ủy Sơn Đông, bị bắt tháng 12 năm 2014;

Dương Vệ Trạch, nguyên Bí thư Thành ủy Nam Kinh, Thưởng ủy tỉnh ủy Giang Tô, bị bắt tháng 01 năm 2015;

Mã Kiện, cựu Thứ trưởng Bộ An ninh quốc gia, bị bắt tháng 01 năm 2015;

Lục Vũ Thành, nguyên Bí thư tỉnh ủy Lan Châu, Phó Chủ nhiệm Đại hội Đại biểu Nhân dân tỉnh Cam Túc, bị bắt tháng 01 năm 2015;

Tư Hâm Lương, từng nhậm chức Thường ủy tỉnh Chiết Giang, Phó Chủ tịch Hội nghị Hiệp thương Chính trị tỉnh Chiết Giang, bị bắt tháng 02 năm 2015;

Cảnh Xuân Hoa, từng nhậm chức Bí thư Thành ủy Hoành Thủy, Thường ủy tỉnh ủy tỉnh Hà Bắc, Bí thư tỉnh Hà Bắc, bị bắt tháng 03 năm 2015;

Thù Hòa, từng nhậm chức Phó Tỉnh trưởng tỉnh Giang Tô, Bí thư thành ủy Côn Minh, phó Bí thư tỉnh Vân Nam, bị bắt tháng 03 năm 2015;

Từ Cang, Phó Tỉnh trưởng tỉnh Phúc Kiến, bị bắt tháng 03 năm 2015;

Hề Hiểu Minh, nguyên Phó Viện trưởng tòa án tối cao, bị bắt tháng 07 năm 2015;

Chu Bản Thuận, từng nhậm chức Chánh văn phòng Ủy ban Chính trị và pháp luật trung ương, Giám đốc Công an tỉnh Hồ Bắc, Bí thư tỉnh ủy Hà Bắc, bị bắt tháng 07 năm 2015;

Cốc Xuân Lập, nguyên Phó Tỉnh trưởng tỉnh Cát Lâm, bị bắt tháng 08 năm 2015;

Tô Thụ Lâm, nguyên Tỉnh trưởng tỉnh Phúc Kiến, bị bắt tháng 10 năm 2015;

Bạch Tuyết Sơn, nguyên Phó Chủ tịch khu tự trị Ninh Hạ, bị bắt tháng 11 năm 2015;

Lữ Thiếc Văn, Phó Bí thư thành ủy Bắc Kinh, bị bắt tháng 11 năm 2015;

Cái Như Ngân, nguyên Phó Tỉnh trưởng tỉnh Hắc Long Giang, Phó Chủ nhiệm hội Thường ủy Đại biểu Nhân dân tỉnh, bị bắt tháng 12 năm 2015;

Lưu Chí Canh, nguyên Bí thư thành ủy Đông Hoan, Phó Tỉnh trưởng tỉnh Quảng Đông, bị bắt tháng 02 năm 2016;

Vương Mân, lần lượt nhậm chức Phó Tỉnh trưởng tỉnh Giang Tô, Bí thư tỉnh ủy hai tỉnh Cát Lâm, Liêu Ninh, bị bắt tháng 03 năm 2016;

Tô Hoằng Chương, nguyên Bí thư Ban Chính trị Pháp luật tỉnh Liêu Ninh, bị bắt tháng 04 năm 2016;

Trương Việt, nguyên Chủ nhiệm văn phòng 610 của Bộ công an, Bí thư Ban Chính trị pháp luật tỉnh Hà Bắc, Giám đốc công an tỉnh, bị bắt tháng 04 năm 2016;

…..

Những người này đều là thông qua việc tích cực bức hại Pháp Luân Công mà bày tỏ lòng trung thành với Giang Trạch Dân, từ đó quan lộ thênh thang rộng mở. Giang Trạch Dân mua chuộc họ, để mặc cho họ tham nhũng. Những nanh vuốt này của phe cánh họ Giang lần lượt ngã ngựa, trên bề mặt là phạm tội tham nhũng, nhưng thực chất là màn mở đầu của ác báo cho tội lỗi diệt Phật to lớn này.

Đó là chưa kể vô số những cá nhân khác cũng nhận lãnh hậu quả tương tự. Các ví dụ điển hình rõ ràng nhất, là những người ở tầng giữa, tầng dưới, tầng cơ sở, người thì bị bắt, kẻ thì tự sát.

Huỳnh Hoặc thủ Tâm, trời đang soi xét lòng người. Trong khi Phật Pháp thuần chính đang được hồng truyền ở thế gian, trong khi những người vô tội tín ngưỡng vào “Chân–Thiện–Nhẫn” bị bức hại đến chết, trong trường bức hại vô nhân tính đối với tín ngưỡng Phật Pháp, đối với những người dân vô tội, đối mặt với tà ác thương thiên hại lý, liệu bạn có lựa chọn hùa theo? Hay là im lặng dung túng? Hay là lên tiếng phản đối? Đối chiếu với Huỳnh Hoặc thủ Tâm năm 2016 và triển hiện của thiên tượng phương Tây, bàn cân của vũ trụ đang đo lường từng người một.

Làn sóng khởi kiện Giang Trạch Dân, trên hợp thiên tượng, dưới thuận lòng dân 

Thiên tượng xét xử Sa-tăng năm 2016, những bàn tay gây tội ác của Giang Trạch Dân lần lượt bị bắt đưa ra xét xử, trên hợp thiên tượng, dưới thuận lòng dân. Xét xử tay chân gây tội ác của Sa-tăng, suy cho cùng cũng chỉ là việc dọn đường cho xét xử đối với quỷ Sa-tăng. Vì vậy, Giang Trạch Dân nhất định có thể gắng gượng đến cuối cùng, đợi đến thời khắc bị đưa ra xét xử, thiên tượng sẽ triển hiện rõ ràng!

Ngày nay đã xuất hiện “làn sóng khởi kiện Giang Trạch Dân”, chính là việc thuận theo ý Trời, thuận theo sự dẫn động của thiên tượng, cũng là cấp cho quân vương (người đứng đầu), chúng thần tử (quan chức), và mỗi một con người thế gian nhận rõ chân tướng, có cơ hội được cứu.

Xét xử đối với đám hắc thủ của Bọ cạp độc hiện nay, đó chỉ là màn mở đầu của trời phạt, chỉ là nhạc mở màn của Đại Thẩm Phán đối được nói đến trong sách Khải Huyền trong Kinh Thánh. Giang Trạch Dân và cái đảng đã chết của ông ta, cần phải đợi đến Đại Thẩm Phán cuối cùng. Đó là sự thanh toán triệt để đối với ĐCSTQ mà Giang Trạch Dân lợi dụng tạo thành tội ác diệt Phật, cả hai (Giang Trạch Dân và ĐCSTQ) sẽ phải đối mặt cuối cùng. Lúc đó không chỉ là nhắm vào các quan chức của ĐCSTQ, mà còn có những người dân bình thường bị nó dối gạt mà tiếp tay hùa theo tội ác, phỉ báng “Chân–Thiện–Nhẫn” đến nay vẫn không hối cải.

Lưới trời lồng lộng, tuy thưa mà khó lọt. Phàm là những ai đã phạm phải tội ác này, cho đến ác quỷ Sa-tăng, đều không thoát ra được khỏi tấm lưới của thiên thượng. Thiên tượng này mới chỉ là bắt đầu, mỗi một người đã từng tiếp tay hoặc là hùa theo tội ác diệt Phật này, mỗi một người đã từng thêm dầu vào lửa, đến nay vẫn còn có cơ hội hối cải sửa sai, bù đắp tội lỗi; còn nếu vẫn không thay đổi thì chỉ có thể hại bản thân mình.

Đây là thiên tượng Huỳnh Hoặc thủ Tâm – xét xử quỷ Sa-tăng năm 2016, là lời khuyên chân thành cho mỗi từng người.

(Còn tiếp)

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/2016/08/04/153982.《推背图》中的2016-17、圣人、“中国梦”五.html

 

 



Ngày đăng: 19-09-2016

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.