Đau răng cả đêm, vấn đề ở đâu?

Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp Trung Quốc

[ChanhKien.org] Một đồng tu ở nhóm học Pháp chung của chúng tôi nói rằng anh định đi nhổ răng sau khi cả đêm phải chịu đựng cơn đau răng hành hạ. Nhưng mẹ của anh ấy muốn chúng tôi giúp anh tìm ra nguyên nhân đằng sau việc bị đau răng của anh. Một đồng tu gợi ý phương thức thiện giải. Anh ấy đã thử, nhưng vẫn cảm thấy đau. Một đồng tu khác nói: “Anh đã phát chính niệm thanh trừ nó chưa?” Anh nói: “Rồi, nhưng đau răng vẫn không giảm”. Sau đó tôi hỏi: “Anh có thiếu sót gì không?” Anh ấy trả lời: “Lúc răng bắt đầu đau, tôi đang bận dạy vẽ trực tuyến. Tôi không chắc rằng tôi có sơ hở gì không”.

Sau đó mẹ của anh ấy nói: “Mẹ nghĩ rằng những hình họa người khỏa thân đó là vấn đề. Đó là đang quảng bá những thứ khiêu dâm”. Đồng tu này nói: “Không, đó chỉ là để nắm vững các kỹ năng vẽ cơ bản. Mẹ phải vẽ khung xương và thân thể trước tiên với tỷ lệ và vị trí chính xác, sau đó mẹ mới có thể vẽ quần áo. Điều này rất quan trọng với một nghệ sĩ. Sao mẹ có thể gọi nó là khiêu dâm được?” Ngay lúc đó, tôi nhận ra đây chính là vấn đề. Tôi hỏi anh ấy: “Anh thấy đau ở răng khôn phải không?” Anh trả lời: “Phải”. Tôi nói: “Răng khôn được biết là biểu hiện cho sự sỉ nhục. Mặc dù anh rất thuần khiết và không có chút ý nghĩ tuyên dương sắc tình, nhưng một khi anh đăng những bức vẽ đó lên mạng, người thường sẽ có những ý nghĩ khác. Ngày nay, những thứ sắc tình lan tràn khắp nơi. Chúng ta tu luyện phải nghiêm túc đối đãi việc này, không thể chỉ nghĩ cho bản thân mình, mà cũng cần phải lưu lại một con đường chân chính cho tương lai. Vì anh có một nhân tố bất chính, nên cựu thế lực đang tóm chắc vào sơ hở này để bức hại thân thể của anh.” Lúc đó chúng tôi nhân sự việc này dựa trên Pháp chia sẻ hiểu biết của mình được khá nhiều. Sau đó anh nói: “Bạn không nói, tôi cũng không thể thật sự nghĩ đến, tôi sẽ sửa lại ngay lập tức”.

Anh ấy nói với trang web lý do tại sao anh lại thay thế các hình ảnh khỏa thân đó đi. Ngay sau đó răng của anh ngừng đau nhức ngay. Anh xúc động nói: “Tu luyện quả thật rất nghiêm túc. Mỗi một bước đều cần phải đi cho chính”.

Dịch từ: http://www.pureinsight.org/node/7137