Đừng để nó kết thúc, hãy cứu người!

Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp Trung Quốc

[ChanhKien.org] Cháu gái của tôi 11 tuổi. Cháu không tu luyện nhưng cháu biết rằng Đại Pháp là tốt và các đệ tử Đại Pháp đang cứu người. Cháu muốn tham gia kiện Giang Trạch Dân. Tôi lo lắng rằng bố mẹ cháu sẽ biết và điều này không tốt cho cháu nên tôi đã không cho cháu tham gia. Sau đó tôi đã giúp cháu viết và gửi một lá thư giấu tên và cháu đã rất vui. Cháu thường lo lắng về những người chưa thoái đảng và hỏi tôi: “Điều gì sẽ xảy ra? Điều gì sẽ xảy đến với những người mà chưa thoái?”

Một thời gian trước, trong khi tôi đang lên mạng internet, cháu thấy lời tiên tri của luật sư Cao Trí Thịnh về ĐCSTQ tà ác sẽ sụp đổ vào năm 2017, vì vậy cháu hỏi tôi nó nghĩa là gì. Tôi nói: “Nếu điều đó xảy ra, sau đó sự kiện này (cứu độ chúng sinh) sẽ kết thúc”. Cháu nói ngay: “Đừng để nó kết thúc!”, Tôi hỏi: “Tại sao?” Cháu nói: “Xin hãy cứu người!” Những lời của người bạn nhỏ này thực sự làm tôi xúc động, và tôi cảm thấy một chút xót xa vì tới nay thậm chí một số đồng tu vẫn không thực sự đặt tâm vào việc cứu người. Hầu hết thời gian của họ dành ra để theo đuổi lợi ích, khiến tôi nghĩ về những điều Sư phụ giảng trong bài “Biến dịtrong Tinh tấn yếu chỉ

Hành vi bất chính của những nhân viên của Thần đã phản bội hoàn toàn thệ ước trinh khiết của họ, khiến những phó chúc của Thần bị biến thành chẳng còn giá trị gì nữa.

Trong hai năm qua, hai bức hình của Sư phụ tham dự Pháp hội được đăng trên trang Minh Huệ tất cả đều có bốn chữ bên trái – Cứu Thế Trung Nhân. Bốn chữ này được trích từ bài thơ “Pháp chính càn khôn” trong Hồng Ngâm II:

Chính niệm khả cứu thế trung nhân.

Tôi biết điều này không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên; Sư phụ đang rất lo lắng. Có một câu ngạn ngữ Trung Quốc là “nhân mệnh quan thiên”, mô tả sự quan trọng của sinh mệnh con người. Ngày nay, phần lớn những người trong thế giới này đều là các Vương, các Chủ từ các tầng thứ khác nhau trong vũ trụ, những vị đã dũng cảm tới thế gian này để cứu độ chúng sinh của họ. Đối mặt với những sinh mệnh này, làm sao các đệ tử Đại Pháp có thể để những lợi ích của thế gian lôi kéo ra khỏi việc cứu người? Điều này chẳng phải rất đáng tiếc sao? Tôi hy vọng rằng những lời nói từ bi của một đứa trẻ không tu luyện có thể thức tỉnh những người tu luyện mà đã bị những lợi ích cá nhân kéo xuống, để họ có thể hoàn thành thệ ước tiền sử của mình trong thời khắc cuối cùng này trước khi Pháp Chính nhân gian và cứu độ hết những chúng sinh đến vì Pháp.

Dịch từ:  http://www.pureinsight.org/node/7146