Vạn vật đều có linh: Những câu chuyện nhỏ thần kỳ

Tác giả: Đệ tử Đại Pháp tại đại lục

[ChanhKien.org] Mỗi đệ tử Đại Pháp đều đã từng trải nghiệm rất nhiều câu chuyện thần kỳ, sau đây tôi xin chia sẻ một vài câu chuyện mà mình đã từng chứng kiến.

Thần tích 1: Thánh hoa lại nở

Hơn mười năm trước, tập đoàn lưu manh Giang Trạch Dân đã không kể gì đến pháp luật mà phát động cuộc đàn áp đẫm máu rợp trời dậy đất đối với Pháp Luân Đại Pháp, lúc đó em dâu tôi vì lo sợ bị bức hại, thêm vào đó là nghiệp lực lớn khó vượt quan (cô ấy là đầu bếp, sát sinh nhiều đã gây nghiệp lực to lớn) nên đã từ bỏ tu luyện, đem giấu cuốn Chuyển Pháp Luân đi. Có lần đến nhà cô ấy, tôi không mang sách theo bèn bảo cô ấy mang sách ra cho tôi mượn, không ngờ triển hiện trước mắt tôi là một phép màu: bông sen đã xám xịt, bay màu trên bìa sách bỗng hiện lên màu vàng trắng. Tôi buồn đến nỗi suýt rơi nước mắt.

Một bộ Đại Pháp cứu thế vĩ đại như vậy, bộ Đại Pháp có thể đưa con người quay trở về Trời, bởi cô ấy không biết quý tiếc nên khiến chư Phật Đạo Thần trong sách phải bất đắc dĩ rời bỏ đi.

Tâm tôi rất lâu không thể bình tĩnh lại được, tôi bèn đem quyển sách Đại Pháp về nhà, quyết tâm tinh tấn thực tu bằng tất cả tấm lòng thành kính kính Sư kính Pháp của mình, hy vọng Thần Phật trên cuốn sách Đại Pháp sẽ quay trở lại. Trải qua hơn một năm thực tu, Thần Phật cuối cùng đã quay trở về. Đóa sen ở cuối bìa sách từ màu vàng đã chuyển sang màu hồng, hơn nữa lại còn nở rộ. Ngay cả người làm thuê trong nhà tôi cũng nói quả thật quá đỗi thần kỳ.

Không ngờ cách đây mấy năm khi tôi bị bắt giữ, cuốn sách đã bị tà ác lục soát nhà mang đi mất. Khi giảng chân tướng cho viên cảnh sát, tôi đề nghị anh ấy trả cuốn sách Đại Pháp thần kỳ đó lại cho tôi, nhưng anh ta nói: “Tôi có thể cho chị một quyển sách Chuyển Pháp Luân hoàn toàn mới, nhưng quyển sách này tôi phải giữ lại”.

Thần tích 2: Hoa lụa trước bàn thờ Phật đẹp tươi như mới

Sáu năm trước khi chuyển đến nhà mới, tôi đã dùng ruy băng lụa tự tay làm bó hoa này, rồi đem đặt trước bàn thờ Phật. Gian phòng thờ có ba mặt đều là cửa sổ bằng kính, ánh sáng mặt trời chiếu rọi quanh năm khiến cho hoa lụa dần dần bay màu, tôi cũng từng nhiều lần muốn vứt đi. Nhưng tôi lại nghĩ, sinh mệnh đều là vì Pháp mà đến, nếu như đã được sinh ra trong nhà đệ tử Đại Pháp, chắc hẳn phải có duyên phận.

Vào khoảng đầu tháng ba năm nay, tôi bỗng ngạc nhiên và vui mừng phát hiện ra bông hoa lớn nhất trong số ba bông hoa lụa này đang chuyển sang màu sắc tươi mới như lúc ban đầu. Tôi liền nói với hai bông hoa kia hãy đồng hóa với Đại Pháp Chân Thiện Nhẫn, sinh mệnh sẽ có tương lai, đồng thời thường xuyên giảng chân tướng Đại Pháp cho chúng. Vậy là chỉ trong thời gian một tháng, ba bông hoa lụa cơ bản đã khôi phục lại trạng thái ban đầu. Thần tích Đại Pháp lại một lần nữa triển hiện ở nhân gian. Những người thường hay đến nhà tôi cũng đã tận mắt chứng kiến hết thảy điều này, không ai không cảm thán trước sự thần kỳ của Đại Pháp.

Thần tích 3: Pháp khí bị thất lạc đã quay trở về

Mấy năm trước khi tôi bắt đầu dùng điện thoại gửi tin nhắn giảng chân tướng, một lần trên đường từ nhà em dâu trở về, không hiểu sao lại làm mất thẻ sim và hàng loạt số điện thoại của chúng sinh chứa trong đó, mấy lần lục tung khắp nhà tìm kiếm cũng không thấy. Lúc đó tôi cũng muốn dùng công năng đem nó trở về, nhưng không có kết quả. Tôi nghĩ thẻ điện thoại mất thì có thể mua lại được, nhưng số điện thoại của chúng sinh mất rồi, thật sự quá đáng tiếc, không cách nào bù đắp được. Về sau tôi tĩnh tâm lại phát chính niệm nửa giờ đồng hồ, rồi tĩnh tâm học Pháp, đồng thời hướng nội tìm chỗ thiếu sót của bản thân, tôi cũng cầu xin Sư phụ gia trì sử dụng thần thông để đem nó trở về. Có lẽ tôi đã ở trong Pháp, kết quả là toàn bộ pháp khí đã mất đều quay trở về. Con xin cảm tạ Sư tôn đã giúp con bù đắp lại những tổn thất đáng tiếc.

Thần tích 4: Câu chuyện về chiếc đồng hồ báo thức

Chiếc đồng hồ báo thức này tôi đã mua khi mới bắt đầu biết phát chính niệm, nó luôn đổ chuông vào mỗi giờ đúng trong 24 giờ. Suốt mười mấy năm qua nó cũng đã từng ngừng hoạt động vài lần, mỗi lần như vậy tôi đều câu thông với nó: “Cảm ơn ngươi đã nhắc nhở ta đúng lúc, ngươi có công lao lớn trong việc giúp đỡ ta trợ Sư chính Pháp, ta dù có qua sông vượt biển hay vào nam ra bắc đều sẽ luôn mang ngươi theo, ngươi nhất định không được ngừng hoạt động lúc này đâu. Pháp Luân Đại Pháp là công pháp tính mệnh song tu, đồng hóa với Chân Thiện Nhẫn, sinh mệnh của ngươi sẽ có tương lai tốt đẹp, ngươi nhất định phải tự mình phục hồi và tiếp tục làm việc, hoàn thành sứ mệnh của mình”. Thế là nó luôn tự mình hồi phục và hoạt động bình thường, hơn nữa thời gian cũng rất chuẩn xác. Có một giai đoạn thời gian âm thanh của nó bị nhỏ đi, nhưng hiện tại cũng đã hồi phục rồi.

Tôi nghĩ vào thời khắc cuối cùng khi Chính Pháp sắp kết thúc, những sinh mệnh này đều đang tranh thủ đồng hóa với Đại Pháp, chúng biểu hiện ra trạng thái siêu thường hy vọng được Đại Pháp cứu độ, được đưa đến một thế giới tốt đẹp.

Trên đây chỉ là chút thể ngộ nông cạn của cá nhân, điều gì không phù hợp với Pháp mong quý đồng tu từ bi chỉ rõ.

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/2016/04/08/152174.万物皆有灵:神奇小故事.html