Những điều nhìn thấy ở không gian khác trong khi đả toạ

Tác giả: Một tiểu đệ tử phương tây

[ChanhKien.org] Câu chuyện dưới đây là những gì cháu còn nhớ được. Đó chưa hẳn đã là chân lý và một vài chi tiết có thể bị lược bỏ. Tuy nhiên, cháu quyết định chia sẻ những chi tiết sau đây với hy vọng rằng nó sẽ giúp ích cho một số học viên trong tu luyện của mình.

Năm ngoái khi cháu đang luyện tĩnh công, đột nhiên cháu thấy một cậu bé đang tập luyện Wushu. Ngay lập tức cháu biết rằng cậu bé đó tám tuổi và đó là Sư phụ triển hiện cho cháu thấy một cảnh tượng từ thời thơ ấu của Ngài ở Trung Quốc. Sư phụ luyện Wushu một mình ở bên ngoài một ngôi nhà trông giống như một ngôi miếu cổ. Trong tay Sư phụ cầm một cái gì đó giống một chiếc “Côn Đông Tây” đang luyện võ Wushu một cách khoan thai. Sư phụ mặc một chiếc áo cà sa của Phật gia. Sư phụ rất tập trung trong khi thực hiện các động tác. Đột nhiên Sư phụ định trụ lại.

Vào lúc đó tôi được phép thấy từ phía trong mắt Sư phụ các biểu tượng của Chân–Thiện–Nhẫn từ vi quan và phóng lớn lên trong không gian nhân loại rồi định lại trước mắt Sư phụ. Các chữ này tỏa sáng rực rỡ, đầu tiên là với màu hồng tím rồi sau đó liên tục đổi thành các màu sắc cầu vồng đồng thời liên tục nhấp nháy. Sư phụ không hề sợ, mà hơi ngạc nhiên một chút. Khi đó Sư phụ tăng tốc độ các động tác Wushu lên và đột ngột kết thúc bằng một động tác vô cùng đẹp trong khi nhẹ nhàng thở ra. Sư phụ kết thúc bài tập của Ngài với một nụ cười trước khi ngồi xuống đả tọa. Khi Sư phụ cười, Ngài nghĩ rằng mọi người nên toàn tâm thành tín vào Chân–Thiện–Nhẫn và lúc đó đánh dấu khởi đầu của vũ trụ mới.

Sư phụ muốn cho cháu thấy uy lực của các biểu tượng Chân–Thiện–Nhẫn sống động và chân thực. Cháu cảm thấy thật tĩnh lặng trong tâm và cháu thấy như là cháu đang đứng bên cạnh Sư phụ quan sát Ngài đồng thời cũng như đang nhìn ra từ mắt Sư phụ và nhìn thấy các biểu tượng Chân–Thiện–Nhẫn. Khi cháu xuất định, cháu thấy hơi ngạc nhiên. Cháu tin là Sư phụ muốn khích lệ cháu luyện công nhiều hơn nữa và đề cao trong thực tu.

Cháu để tuỳ mọi người liễu giải nội hàm của những cảnh tượng này.

Những gì cháu thấy chỉ là một vài cảnh tượng tại tầng thứ tu luyện hữu hạn của mình và đó không thể được xem là chân lý.

Dịch từ http://www.pureinsight.org/node/7089