Nhìn thấy trong mơ: Chân tướng đại hiển

Tác giả: Đệ tử Đại Pháp

[ChanhKien.org] Cuối tháng 12 năm 2015 tôi đã mơ thấy một giấc mơ Thần Phật đại hiển:

Tôi đang đi trên đường, ngẩng đầu nhìn lên bầu trời xanh thẳm, đột nhiên nhìn thấy trên trời xuất hiện những đóa hoa kỳ diệu, hình dáng khác nhau, màu sắc trong suốt, rực rỡ (đó đều là những loài hoa không có nơi thế gian con người). Tôi đang chăm chú nhìn thì bất chợt khắp bầu trời triển hiện ra tầng tầng lớp lớp chư Phật, Đạo, Thần, đứng hàng đầu là hai vị Đạo tiên mặc trang phục Đạo gia màu bạc; mặt, tay, từ đầu đến chân đều là màu bạc trong suốt, họ mang phong thái cốt cách Thần Tiên, toàn thân lấp lánh ánh quang. Phía sau họ là tầng tầng lớp lớp Phật, Đạo, Thần xếp bằng ngồi trên tòa sen, dẫu có dùng hết ngôn từ mỹ diệu nhất của nhân loại cũng không cách nào hình dung được cảnh tượng vô cùng thù thắng, tráng lệ, thần thánh, huy hoàng đó!

Lúc này, người đi đường ai nấy cũng đều bị chấn động đến ngây người trước cảnh tượng tráng lệ vô tỷ hiện ra trước mắt. Trong trường học có một bức tượng đá dần dần biến thành một vị Kim Phật bằng xương bằng thịt, gương mặt phảng phất nụ cười từ bi, toàn thân lấp lánh ánh vàng kim (Phật quang phổ chiếu), màu vàng kim đó đẹp không sao tả siết, vô cùng thần thánh, trang nghiêm, vĩ đại! Lúc này, các thầy cô giáo, học sinh trong trường và những người đi đường nhìn thấy Phật quang lấp lánh ánh vàng kim, liền ào ào chạy đến trước mặt vị Kim Phật, chúng sinh đều vô cùng kính ngưỡng, dập đầu bái lạy Kim Phật, ai nấy đều khởi tâm tu Phật…

Đúng lúc đó, tiếng chuông luyện công buổi sáng (4:40) reo lên khiến tôi giật mình tỉnh giấc, sau khi tỉnh lại tâm tình tôi vô cùng kích động, vui sướng, đây đúng là điểm hóa của Sư tôn! Cảm thấy vô cùng kính ngưỡng và cảm kích trước Phật ân hạo đãng vô tỷ của Sư tôn.

Do năng lực biểu đạt ngôn ngữ của bản thân có hạn, không cách nào diễn tả được hết cảnh tượng thù thắng và chấn động lúc đó, nhưng tôi vẫn muốn viết ra đây để khích lệ các đồng tu. Trong khoảng thời gian tu luyện quý báu tối hậu này, đệ tử nhất định sẽ dũng mãnh tinh tấn hơn để làm tốt ba việc, trân quý cơ duyên vạn cổ duy nhất kể từ thuở khai thiên tịch địa này! Trợ sư chính Pháp làm tròn thệ ước, viên mãn theo Sư phụ trở về nhà!

(Thật ra cảnh tượng thật sự vào thời khắc chân tướng đại hiển còn thù thắng và huy hoàng hơn gấp hàng trăm triệu lần so với những gì được viết trên đây)

Trên đây chỉ là thể ngộ cá nhân, tầng thứ có hạn, mong quý đồng tu chỉ ra những thiếu sót.

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/2016/02/17/151208.梦中所见:真相大显.html