Sư phụ đã giúp bà ấy nộp “bài kiểm tra”



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp

[ChanhKien.org] Đây là câu chuyện có thật của một nữ học viên Pháp Luân Công 70 tuổi. Gần đây bà nghe nói về phong trào khởi kiện cựu lãnh đạo đảng cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) Giang Trạch Dân và cũng muốn tham gia. Tuy nhiên, học viên này không có học vấn và bà cũng nghĩ rằng mình chưa từng phải chịu bức hại nặng nề như các học viên khác. Do vậy bà cứ chần chừ mãi không gửi đơn kiện.

Sau đó, học viên này nhận ra suy nghĩ đó của mình là không đúng. Bà nghĩ về tất cả những lợi ích mà mình có được từ khi tu luyện Pháp Luân Đại Pháp. Một môn tu luyện tốt đẹp nhường ấy, nhưng chỉ đơn giản vì sự ganh ghét, đố kỵ mà cựu lãnh đạo ĐCSTQ Giang Trạch Dân đã đơn phương phát động cuộc đàn áp tàn bạo lên các học viên Pháp Luân Công suốt 16 năm đến nay vẫn chưa dừng lại. Hàng triệu học viên Pháp Luân Công đã bị bắt cóc bất hợp pháp, bị chuyển đến các trại lao động cưỡng bức và bị bỏ tù. Nhiều người đã bị giết hại dã man, trong đó có hơn 65.000 người đã chết do bị mổ cướp nội tạng sống. Nhiều gia đình hạnh phúc bị tan vỡ vì các thành viên phải ly tán, sống vô gia cư, còn trẻ em trở thành mồ côi. Chiến dịch bức hại của Giang Trạch Dân đã gây nên biết bao bi kịch cho các học viên Pháp Luân Công. Là một học viên Pháp Luân Công, bà tự hỏi mình: “Để bảo vệ quyền tự do tín ngưỡng, lẽ nào mình có thể ngồi yên và không làm gì? Lẽ nào mình lại không thể kiện Giang Trạch Dân? Đây là việc làm thuận Thiên ý và hợp lòng dân.” Do đó, vào ngày 01 tháng 07, bà đã chuẩn bị hai bức thư kiện Giang gửi đến toà án tối cao, nhưng bà đã không gửi những lá thư này ngay lập tức.

Đêm hôm đó, bà đã có một giấc mơ. Trong mơ, bà nghe thấy ai đó nói với mình rằng: “Này, bà đã làm xong bài thi đại học của mình rồi, nhưng sao còn chưa nộp bài đi?” Bà tỉnh dậy và nhận ra rằng giấc mơ là một sự điểm hóa về hai lá thư chưa được gửi. Sáng hôm sau, bà dậy sớm và đi đến bưu điện gửi thư qua đường chuyển phát nhanh EMS. Trở về nhà, bà cảm thấy rất vui. Ngày hôm sau, bà nhận được hai tin nhắn điện thoại xác nhận hai lá thư của bà đã được tòa án tối cao tiếp nhận.

Sau đó, bà được biết từ ngày 01 tháng 07 trở đi, công an địa phương bắt đầu xem xét tất cả các thư từ ở bưu điện. Bất cứ lá thư nào gửi cho tòa án tối cao đều sẽ bị giữ lại, cho dù các lá thư đã được bưu điện tiếp nhận nhưng chúng sẽ bị giữ lại ngay trước khi kết thúc giao dịch của ngày hôm đó. Tất cả các lá thư đều phải bị công an kiểm tra trước khi được gửi đi. Kết quả là, nhiều lá thư kiện Giang đã không đến được tòa án tối cao.

Còn bà đã gửi được hai lá thư và nhận được hai thông báo xác nhận. Bà lập tức hiểu ra điều này có liên quan đến những điểm hóa trong giấc mơ của mình. Sư phụ đã nhìn thấy tâm của bà và thúc giục bà nhanh chóng nộp bài kiểm tra. Chính Sư phụ đã giúp bà nộp bài kiểm tra của mình.

Dịch từ: http://www.pureinsight.org/node/7025



Ngày đăng: 05-10-2015

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.