“Không bị bức hại” thì kiện gì?



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp tại Trung Quốc Đại Lục

[ChanhKien.org] “Không bị bức hại” ở đây chỉ những đệ tử Đại Pháp chưa từng bị giam giữ, bị tẩy não, bị kết án, bị giết chết, bị tàn tật hoặc bị tổn thất kinh tế. Tôi là một trong số những người như thế. Vậy có phải chúng ta không có gì để kiện Giang Trạch Dân không? Không phải vậy.

Kiện hay không, quan trọng là xuất phát điểm của việc khiếu kiện. Nếu xuất phát điểm là lợi ích cá nhân thì chúng ta không cần phải khởi kiện vì không có tổn thất rõ ràng; nếu xuất phát điểm là cứu độ chúng sinh, vì quốc gia, dân tộc, vì những người dân Trung Quốc lương thiện, thì chúng ta phải kiện Giang Trạch Dân.

Giang Trạch Dân đã lợi dụng tà đảng để bức hại Đại Pháp các đệ tử Đại Pháp trong suốt 16 năm qua, khiến cho các đệ tử Đại Pháp không còn môi trường tu luyện chính đáng, không thể đường đường chính chính học Pháp luyện công. Đệ tử Đại Pháp phải chịu đựng sự đối xử bất công, sự chà đạp nhân phẩm và tổn hại về thân thể. Tồi tệ hơn, họ luôn phải đối mặt với việc bị bắt giữ, bị kết án và bị mổ cướp nội tạng sống bất cứ lúc nào. Một số người không dám tu luyện Pháp Luân Đại Pháp vì sự cấm đoán của đảng cộng sản Trung Quốc, kết quả là họ đã lâm bệnh nặng và qua đời, họ chẳng phải bị bức hại sao? Nghiêm trọng nhất là cuộc đàn áp tàn bạo đối với Pháp Luân Đại Pháp đã phá hủy lương tâm con người, khiến họ dám phạm tội mà không hề đắn đo. Bằng việc từ bỏ các giá trị đạo đức, con người trở nên điên đảo khi đứng trước lợi ích cá nhân. Sự phù phiếm, đồi trụy, loạn bậy, phóng túng, vô tắc vô thiên đã hủy hoại các mối quan hệ giữa người với người. Đây chẳng phải là sự bức hại nghiêm trọng đối với toàn thể người dân Trung Quốc hay sao? Cuộc bức hại Đại Pháp cũng phá hủy sự công bằng pháp luật và quy phạm đạo đức của con người, đạo đức nhân loại đang trượt dốc từng ngày.

Giang Trạch Dân đâu phải chỉ bức hại các học viên Đại Pháp? Tên ma đầu thập ác bất xá này đang trói buộc mọi người dân Trung Quốc vào guồng máy bức hại và kéo họ xuống địa ngục!

Khởi tố Giang Trạch Dân là để khôi phục lại công lý và đưa con người quay trở về con đường chân chính. Đây là sự từ bi của Phật Chủ. Ngay cả những chúng sinh đang thức tỉnh còn không muốn bị tụt lại phía sau, chúng ta sao có thể chỉ đứng bên ngoài quan sát mà không hành động gì?

Dịch từ: http://www.pureinsight.org/node/7016



Ngày đăng: 11-10-2015

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.