Trải nghiệm thôi miên: Chứng kiến lục đạo luân hồi

Tác giả: Kim Thu

[ChanhKien.org] Đây là một câu chuyện có thật xảy ra ở một thị trấn nhỏ của một thành phố miền núi thuộc tỉnh Cát Lâm. Bà Kim năm nay 56 tuổi, hai vợ chồng đều là cán bộ nghỉ hưu của nhà máy. Ngày 20 tháng 05 năm 2011, nhằm ngày 18 tháng 04 âm lịch, là ngày hội dạo chơi chùa miếu. Người chồng lấy xe máy chở bà đi tham quan chùa miếu ở vùng đó, trên đường về nhà thì một chiếc xe hơi đang chạy chiều ngược lại đột nhiên chuyển hướng, tông vợ chồng bà Kim ngã xuống đường. Lúc đó bà Kim chỉ bị xây xát nhẹ, còn chồng bà thì bị xe cán trúng phần đầu, đưa đến bệnh viện cấp cứu cũng không qua khỏi, hai ngày sau ông mất.

Vợ chồng bà Kim sống với nhau rất hòa thuận, bình thường rất ít khi xảy ra mâu thuẫn. Đại họa bất ngờ ập đến này khiến trong lòng bà không thể chịu đựng nổi, suốt ngày tinh thần cứ mơ mơ màng màng. Con gái bà nhìn thấy mẹ đau khổ như thế, liền dẫn bà đến một trường tư vấn tâm lý ở thành phố Trường Xuân. Thông qua một người bạn, con gái bà đã liên hệ được với bác sĩ Trương, cũng là hiệu trưởng của trường tư vấn tâm lý này.

Vị giáo sư bác sĩ đã khai thông nhiều phương diện tâm lý cho bà Kim, khiến cho tâm tình của bà có phần bình ổn. Nhưng bà Kim vẫn rất nhớ người chồng, ông ấy bây giờ đã đi đâu? Rốt cuộc đã thế nào rồi? Vì để thỏa mãn nhu cầu tâm lý của bà Kim, giáo sư Trương đã dùng thuật thôi miên đối với bà. Không cần uống thuốc, cũng không cần thiết bị máy móc gì cả, chỉ là bảo bà Kim nằm xuống nhắm mắt lại. Bà Kim vừa nhắm mắt lại lập tức nhìn thấy ông chồng mà bà mong nhớ bấy lâu nay. Nhưng chồng bà mang hình tượng lúc còn trẻ. Bà Kim vội vàng chào hỏi ông, ân cần hỏi thăm. Nhưng chồng bà không đáp lại, mà dẫn bà đến một ngọn núi vô cùng cao lớn. Lúc này, bà Kim nhìn thấy rất nhiều người cùng hô lên: “Đại vương đến rồi!” Nhưng những người này trên đầu có mọc hai cái sừng, có những người khắp thân toàn là lông lá, rất giống với những động vật quỷ quái trong phim Tây Du Ký. Bà Kim vừa nhìn vừa nói chuyện với giáo sư. Giáo sư bảo bà hãy nhìn xem ngọn núi này tên là núi gì, trên núi có mấy con đường, bà nhìn thấy có sáu con đường một cách rõ ràng. Giáo sư lại bảo bà nhìn chồng bà đang ở đường số mấy. Sau khi bà nhìn kỹ, phát hiện thấy chồng đang ở đường thứ ba. Tiếp đó giáo sư lại bảo bà nhìn thử xem còn có người nào mà bà quen biết nữa không, bà ở trên núi không tìm thấy, nhưng ở dưới núi nhìn thấy người mẹ đã mất lâu năm của mình, cũng là hình tượng lúc còn trẻ, rồi còn khuyên bà rằng duyên phận vợ chồng của bà với chồng đã hết, nhất định phải nghĩ cho thoáng. Lúc này bà Kim đã bắt đầu tỉnh ngộ, nói với giáo sư rằng mình không muốn xem nữa. Giáo sư bảo bà hãy mở mắt ra, bà liền trở về trong cõi hiện thực. Giáo sư nói với bà rằng: “Lúc nãy bà đã nhìn thấy rồi đó. Thật ra Thần cũng có, quỷ cũng có, lục đạo luân hồi là thật sự tồn tại. Cõi thứ nhất là cõi Thần Tiên, cõi thứ hai là cõi người, cõi thứ ba là cõi yêu ma… Bất cứ sự tình gì đều có quan hệ nhân duyên, chồng của bà đã có chỗ đi về của ông ấy rồi, bà không cần phải nhớ mong ông làm gì nữa.”

Từ đó trở đi, bà Kim đã minh bạch ra rằng vận mệnh của con người đều là thiên thượng an bài cả, làm người chỉ có thể thuận theo ý Trời mà làm, bà cũng đã buông bỏ nỗi nhớ mong đối với chồng. Sau khi sự việc trôi qua mấy ngày, bà Kim may mắn gặp được đệ tử Đại Pháp giảng thanh chân tướng, khuyên tam thoái (thoái xuất khỏi đảng, đoàn, đội của đảng cộng sảng Trung Quốc) để giữ bình an. Bà lập tức hiểu ra rằng, đây chính là ông Trời sai người đến để cứu bà, bà lập tức tuyên bố thoái xuất khỏi tổ chức của tà đảng, rồi cũng làm tam thoái thay cho chồng bà luôn.

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/2011/08/17/76700.教授催眠-见证六道轮回.html