Kiên định và quyết tâm khởi kiện Giang Trạch Dân như một chỉnh thể

Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp tại Trung Quốc Đại lục

[ChanhKien.org] Thời gian gần đây, các học viên ở nơi tôi sinh sống rất bận rộn. Là một chỉnh thể, chúng tôi đang chuẩn bị khởi kiện Giang Trạch Dân. Người phụ trách đã nói chuyện với mọi người và đã thu thập dữ liệu về số lượng học viên địa phương bị bức hại đến chết, số lượng học viên đã bị kết án bất hợp pháp hoặc bị tra tấn trong các trại lao động cưỡng bức và con số học viên bị tổn thương, bị đả thương, hoặc bị phạt một lượng lớn tiền bạc.

Sau đó tất cả mọi người bắt đầu hành động. Họ chuẩn bị các bản cáo trạng về những tội ác bức hại mà kẻ cầm đầu tà ác đã gây ra cho họ. Họ đã gửi thư tới cơ quan tố tụng tối cao hoặc toà án tối cao, kèm theo số điện thoại và bản sao giấy chứng minh nhân dân của mình. Họ hiểu rằng đó là những gì họ cần phải làm để bắt kịp với tiến trình Chính Pháp.

Sau khi xem vở “Kim Hầu trừ Thiềm Yêu (Yêu quái cóc)” tại buổi diễn Thần Vận năm nay, tôi nhận thấy rằng bây giờ là thời điểm thích hợp nhất để diệt trừ tên đại ma đầu. Năm nay nó sẽ phải chết. Ngay sau khi tôi khởi lên niệm đó, các luật sư nhân quyền Mỹ đã đăng các bài viết lên trang web Minh Huệ về các điều luật liên quan đến khởi kiện kẻ cầm đầu ác đảng. Minh Huệ cũng đăng một số bài viết chia sẻ kinh nghiệm khởi kiện hình sự Giang. Từng bước đều cho chúng ta thấy rằng làn sóng khởi kiện tên đại ma đầu đã bắt đầu.

Tiếp theo, mọi người cùng nhau hành động. Những học viên đã trải qua bất công thì gửi đơn kiện, những ai đã bị tước đoạt của cải thì yêu cầu trả lại, và những ai đã bị phạt một lượng tiền lớn thì yêu cầu bồi thường. (Tất nhiên, chúng ta không chấp trước vào tiền. Chúng ta chỉ là hành động phù hợp với xã hội người thường thôi).

Sư phụ Lý đã nhắc tới việc “khởi kiện Giang” ba lần trong Giảng Pháp tại Pháp hội New York 2015. Càng ngày tôi càng có cảm nhận mạnh mẽ hơn về tiến trình khẩn trương của Chính Pháp. Khởi kiện Giang và thanh trừ con thiềm yêu này là một khảo nghiệm lớn mà toàn bộ chỉnh thể các đệ tử Đại Pháp cần phải vượt qua tại giai đoạn này. Trong quá khứ, khi các học viên đề cập đến việc khởi kiện Giang hay những kẻ tà ác khác, thì luôn có một số học viên sợ hãi hoặc phản đối. Bây giờ thì khác rồi. Cho dù vẫn còn một chút sợ hãi, nhưng tất cả mọi người đều đã rất minh bạch. Mọi người đều hăng hái và tự tin.

Một học viên chia sẻ thể ngộ của mình: “Mọi thứ đều đã được các Chính Thần và chư Phật an bài trong các không gian khác hết rồi, chỉ cần chỉnh thể chúng ta không ai mang tâm sợ hãi thì chúng ta sẽ hình thành được một môi trường đầy uy lực để khởi kiện Giang. Sư phụ cũng đang dõi theo tất cả những việc này. Sau khi chúng ta tiến một bước trong không gian bề mặt này, thì đảm bảo sẽ thành công. Khi Chu Vĩnh Khang và Bạc Hy Lai bị hạ bệ, đó không phải là con người hạ bệ họ, mà chính là Thiên ý. Vậy thì tên đại ma đầu ấy đâu phải là vấn đề lớn?”

Cá nhân tôi nghĩ rằng việc khởi kiện Giang không chỉ là vấn đề của các học viên bị bức hại tới chết hoặc bị kết án phi pháp hoặc bị tra tấn trong các trại lao động cải tạo, đó là vấn đề của toàn bộ chỉnh thể các học viên. Vì mỗi một đệ tử Đại Pháp đã từng bị tà ác bức hại vào một giai đoạn nào đó. Đây là tội diệt chủng. Vậy nên khi phát chính niệm, chúng ta không chỉ duy hộ các đồng tu có liên quan đến việc khởi kiện, mà chúng ta cũng cần thanh trừ các nhân tố tà ác đứng sau những nhân viên [pháp lý] đang xử lý các vụ án này để họ có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn và được cứu độ. Đây là trách nhiệm của toàn bộ chỉnh thể, bao gồm mỗi từng người chúng ta. Vì vậy, chúng ta phải kiên định và tổ chức thật tốt để đạt được một kết quả tốt.

Tất nhiên, cũng còn có một vài học viên có tâm lo lắng và sợ hãi. Họ vẫn có thể chờ thêm chút nữa, khi tầng thứ tu luyện đã được đề cao thì họ cũng sẽ có thể tham gia.

Trên đây là thể ngộ cá nhân của tôi. Vui lòng chỉ ra những gì không phù hợp với Pháp.

Dịch từ http://www.pureinsight.org/node/7010