Phép màu xảy ra trong công viên

Tác giả: Tuệ Dung

[ChanhKien.org] Ngày 09 tháng 05 là ngày Quốc tế Điều dưỡng. Một số bệnh viện địa phương đã bố trí nhân viên tổ chức một nhóm khám bệnh trong một công viên công cộng. Tôi đi cùng Tuệ Khiết, người vợ 75 tuổi của tôi, tới công viên này. Các nhân viên bệnh viện đã dựng rạp và chuẩn bị xong mọi thứ. Các loại dụng cụ khám bệnh đều được trưng bày tại các quầy khác nhau. Rất nhiều người đến để được chữa trị. Thậm chí còn có nhiều người hơn đứng xung quanh để xem.

Vợ tôi Tuệ Khiết và tôi đứng xếp hàng tại một quầy có máy đo huyết áp điện tử. Khi đến lượt chúng tôi, tôi lịch sự hỏi một cô điều dưỡng:

“Cô gì ơi, máy này có thể đo được mức huyết áp cao nhất là bao nhiêu?”

Cô điều dưỡng liếc nhìn tôi và trả lời một cách mỉa mai: “Huyết áp của một người có thể đạt tới cao nhất là bao nhiêu?”

“Nó có thể đo quá mức 300 không?” Tôi hỏi.

“Chẳng phải một người chết chắc trước khi huyết áp kịp tăng lên 300 hay sao?” Giọng người y tá trở nên tức cười. Tuệ Khiết đã vén cánh tay áo lên và kẹp chặt máy đo vào khuỷu tay của mình. “Bác ơi, làm sao mà huyết áp của bác lại cao như thế này? Giám đốc X ơi, cận dưới của bác này là 230, và cận trên không đo được!”

Giám đốc X đáp lại: “Không đo được là sao? Không thể thế được!”

t2_Gift

Chẳng phải các dụng cụ máy móc của các anh đã chứng minh rằng chúng tôi đã vượt xa giới hạn sống của con người hay sao? (Nguồn: FalunArt.org)

Rồi Giám đốc X trực tiếp vận hành máy đo và nhìn chúng tôi chằm chằm, lẩm bẩm: “Có vẻ như huyết áp của bác này vượt quá mức 300. Hai bác khẩn trương đi tới bệnh viện lớn để kiểm tra đi.”

Cả hai chúng tôi đều đáp: “Chúng tôi không muốn đi tới bệnh viện lớn.”

“Tại sao?” Giám đốc X hỏi.

“Cách đây 20 năm, cả hai chúng tôi đều có các triệu chứng suy tim. Bệnh viện lớn đã không thể làm gì ngoài việc cho chúng tôi uống thuốc. Họ bảo chúng tôi dùng ‘thuốc chữa tim khẩn cấp San Hải Đan’ để kéo dài cuộc sống… Vợ tôi đã được sốc kích tim 27 lần. Sau khi thấy rằng bệnh viện lớn không thể cứu chúng tôi thì chúng tôi đã thay đổi cách suy nghĩ của mình và thử tu luyện Pháp Luân Đại Pháp. Thông qua việc học Pháp và luyện các bài công pháp, các triệu chứng suy tim của chúng tôi đã biến mất. Bà ấy đã không bao giờ cần phải sốc tim nữa. Thậm chí bệnh khí phế thũng và tiểu đường của tôi cũng biến mất….”

“Thật vậy sao?!” Giám đốc X và người y tá vô cùng ngạc nhiên đến nỗi ngây cả người.

Tôi nói tiếp: “Chẳng phải các dụng cụ máy móc của các anh đã chứng minh rằng chúng tôi đã vượt xa giới hạn sống của con người hay sao? Theo kiến thức của các anh, khi huyết áp của một người lên tới 260, máy đo sẽ báo một vạch đỏ. Bất cứ ai lên tới gần vạch này đều chết. Huyết áp của chúng tôi đã vượt quá 300 vậy mà chúng tôi vẫn sống tốt. Lý thuyết y học của các anh có thể giải thích được điều này không? Pháp Luân Công không chỉ chữa được rất nhiều bệnh tật vô phương cứu chữa, mà cả những bệnh nhân có huyết áp trên 300 vẫn sống tốt. Đây thực sự là một điều kỳ diệu!”

Tin này giống như một tiếng sét, gây sốc cho các nhân viên y tế, bệnh nhân, và những người đứng xem. Tin này lập tức được truyền đi khắp nơi….

Dịch từ http://www.pureinsight.org/node/6998