“Hắc Tử” trong chùa



Tác giả: Thánh Quả

[ChanhKien.org] Dưới chân núi Thái Hành, trên một đồng bằng rộng lớn ở đất Ký (tên khác của tỉnh Hà Bắc) thuộc vùng đất bằng phẳng bao la, có một ngôi chùa lớn nhất huyện Chánh Định, là quê hương của danh tướng Thường Sơn Triệu Tử Long thời Tam Quốc. Vào thời kỳ đại cách mạng văn hóa, ngôi chùa này đã gặp phải kiếp nạn lớn, những người bị vô Thần luận đầu độc, thù hận Phật Pháp, đã hủy đi tất cả văn vật không còn sót lại cái nào, những bức tượng Phật bị đập phá đến nỗi không còn ra hình thù gì nữa, có tượng thì bị mất đầu, mất chân, mất tay. Sau cách mạng văn hóa, có tăng nhân vào ở, số khách hành hương cũng dần dần tăng lên.

Trong chùa có nuôi một con chó, đặt tên là Hắc Tử (chú chó màu đen), câu chuyện được kể cũng bắt đầu từ đây:

Về phía tây bắc của chùa Chánh Định hơn 30 lý có một thôn làng (vì liên quan đến người đang sống hiện nay nên không tiện viết tên làng và tên người đó ra), trong thôn có một cậu thanh niên mười mấy tuổi, vì cướp giật một số tiền nhỏ, trong lúc bị truy đuổi kịch liệt đã bị bắn chết. Cha mẹ cậu rất nhớ con, lại cảm thấy không vẻ vang gì, không thể ngẩng đầu lên trước mặt mọi người, nên họ rơi vào nỗi thống khổ tột cùng…

Một buổi tối nọ cách đây mấy năm, cậu thanh niên này đã báo mộng cho mẹ mình, trong giấc mơ cậu nói với mẹ rằng: “Con nhớ mẹ nhiều lắm, mẹ hãy đến thăm con đi, con ở trong chùa Chánh Định, mọi người gọi con là Hắc Tử.” Cậu vừa nói xong thì mẹ cậu cũng giật mình tỉnh giấc, không thể nào ngủ tiếp được nữa. Sáng hôm sau, trời vừa sáng, bà liền thu xếp đồ đạc, đi thẳng đến chùa Chánh Định.

Đi khắp một vòng trong chùa, cũng không dò hỏi được người nào tên Hắc Tử cả. Trong lòng bà tự nhủ rằng: “Chẳng qua chỉ là một giấc mơ, đừng xem nó là thật.” Chính ngay lúc bà đang chuẩn bị rời đi thì có một tiểu hòa thượng chạy đến nói với bà rằng: “Cháu vừa mới nhớ ra, sân sau có một chú chó con màu đen tên là Hắc Tử, hay là bác đến đó xem thử có phải là nó không?”

Đến sân sau liền nhìn thấy Hắc Tử, Hắc Tử giống như gặp lại người thân xa cách đã lâu nay được trùng phùng, liền bổ nhào tới trước, vừa ngửi, vừa vẩy vẩy cái đuôi, rất là thân mật. Bà ôm Hắc Tử vào lòng, đôi mắt của Hắc Tử nhìn bà, nước mắt trào ra như suối.

Về sau mọi người trong thôn biết được rất lấy làm hiếu kỳ, cũng có người muốn xem náo nhiệt, liền lén lén đến chùa thăm Hắc Tử để thăm dò thật giả xem sao. Nhưng thật kì lạ, Hắc Tử này hễ trông thấy người quen liền cúi gầm mặt xuống, núp vào một góc, không dám gặp mặt bà con trong làng, giống như đã làm việc sai trái mà cảm thấy xấu hổ khó chịu trong tâm vậy.

Mọi người bàn luận với nhau rằng: “Xem ra chuyện luân hồi chuyển thế này là hoàn toàn có thật, chứ không phải là mê tín gì cả, trước đây cũng từng nghe nói chuyện con người chuyển sinh thành súc vật, nhưng chưa từng gặp qua. Nhưng chuyện lần này xảy ra ngay bên cạnh, hơn nữa lại còn nhìn thấy tận mắt, có thể không tin được sao?”

Mọi người đã bắt đầu nảy sinh nghi ngờ đối với vô Thần luận…..

Sự việc này đã chứng minh rằng luân hổi chuyển thế hoàn toàn chân thật chứ không phải điều gì hoang đường cả. Trong sử sách và trong những câu chuyện truyền miệng, những chuyện loại này cũng không phải là ít. Nó cũng chứng minh rằng vô Thần luận là chiêu trò dối gạt người ta, vô Thần luận mà Trung Cộng tuyên truyền, mục đích là để vật chất hóa, thú tính hóa, dã tính hóa con người, để cho con người không còn xứng đáng làm người nữa, rời xa khỏi tiêu chuẩn đạo đức mà chư Thần quy định cho con người, từ đó mà lôi người ta xuống địa ngục, trở thành vật bồi táng bị tiêu hủy theo Trung Cộng vậy. Trung Cộng vốn sợ Thần, đối nghịch với Thần thì nhất định là ma quỷ, vậy nên vô Thần luận chính là ma quỷ luận, Trung Cộng chính là tà giáo lớn nhất.

88bedb9d15478fd91383e7fc31dd4609

Đừng trở thành vật bồi táng bị tiêu hủy theo Trung Cộng (Nguồn: FalunArt.org)

Trung Cộng lợi dụng giới truyền thông đang dối gạt người dân Trung Quốc, đừng có xem những điều nó tuyên truyền tốt đẹp như thế nào, chư vị hãy xem xã hội dưới sự thống trị của Trung Cộng là như thế nào: tham ô hủ bại, tập thể hủ bại, đơn vị hủ bại, mua quan bán tước, làm việc phải có quà cáp, dùng tiền mua chức vị, quyền lực lớn hơn luật pháp, tráo trở lật lọng, tốt khoe xấu che, chỉ nhìn lãnh đạo mà không nhìn thiên tai trước mắt, chuyện tang làm ra chuyện hỷ, quan thương cấu kết, dâm loạn với nhau, hoành hành bá đạo, nam cướp nữ điếm, cướp của hại mạng người, đạo đức bại hoại, thói đời sa sút, xã hội bất công, pháp luật không minh, cờ bạc, rượu chè, dâm loạn tràn lan, vật giá leo thang, dối trá lừa gạt. Ba ngọn núi lớn đang đè nặng trên vai người dân không sao tả xiết chính là bệnh viện, giáo dục, và nhà ở.

Người không trị thì Trời trị, Trời diệt Trung Cộng không phải là một câu nói đùa, ở tỉnh Sơn Đông có một vị phán quan là người sống nhưng được làm việc dưới Âm phủ, ông đã nhìn thấy ba cuốn sổ ghi chép tại Diêm La Bảo Điện dưới Âm tào Địa phủ, Diêm Vương nói với ông rằng: “Phủ này có ba cuốn sổ ghi chép về con người thế gian, coi như là căn cứ chủ yếu để cho ông phán án vậy. Quyển thứ nhất là sổ việc lành, cũng gọi là sổ công đức, ghi chép lại tất cả việc tốt, việc thiện mà con người thế gian đã làm, coi như là dựa vào đó để nhận định người này sẽ lên thiên đường và làm người trời ở các tầng thứ khác nhau. Quyển thứ hai là bảng danh sách những việc làm xấu xa, cũng gọi là sổ tội ác, ghi chép lại tất cả việc xấu, việc ác mà con người thế gian đã làm, dùng nó làm bằng chứng để phán đoán người này phải chăng sẽ xuống địa ngục và cân nhắc mức hình phạt. Quyển thứ ba chính là danh sách đảng viên, đoàn viên, đội viên (đội thiếu niên) của Trung Cộng, những người trong cuốn sổ này sau khi chết hết thảy sẽ phải xuống địa ngục. Những ai đã dùng bút đỏ gạch đi cái tên trong đó, chính là những người đã thoái đảng, thoái đoàn, thoái đội, hết thảy sẽ không truy cứu những sai lầm trước đó, được đối đãi như những người bình thường.”

Hỡi người đời, chớ có nhẹ dạ tin theo tà thuyết rằng người chết như ngọn đèn đã tắt gì gì đó trong vô Thần luận, Âm tào Địa phủ là thật sự tồn tại, vì tương lai của chính bản thân mình, hãy cân nhắc cho thật kỹ, chúng tôi không yêu cầu điều gì ở các vị cả, chỉ là muốn tốt cho các vị thôi, trước khi đại kiếp nạn đến, Thần Phật đã chỉ ra một con đường sáng cho con người, chúng tôi dùng tâm từ bi lớn nhất, chân thành hy vọng những ai đã từng gia nhập đảng, đoàn, đội (đội thiếu niên), mau chóng thoái xuất khỏi nó, lựa chọn tương lai tươi sáng cho mình, tránh khỏi việc phải theo nó xuống mồ, lúc đó cho dù có hối hận cũng không còn kịp nữa rồi!

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/2012/01/03/79675.寺院里的“黑子”.html

 



Ngày đăng: 24-07-2015

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.