Chúng tôi giúp một người ngoại quốc đắc Pháp ở Trung Quốc

Tác giả: Tuyết Liên, một đệ tử Đại Pháp tại Đông Bắc Trung Quốc

[ChanhKien.org] Tháng 10 năm ngoái, một người nước ngoài đã tới nhà chúng tôi chơi. Trước đây ông chưa bao giờ nghe nói đến Pháp Luân Công vì ông đến từ một thị trấn nhỏ. Ông có một người họ hàng là đệ tử Đại Pháp ở thành phố quê tôi, và học viên này đã đưa ông đến nhà tôi. Hôm đó, khi tôi mở cửa và nhìn thấy một người ngoại quốc, tôi đã giục chồng nhanh chóng ra cửa đón người bạn nước ngoài này. Vị đồng tu kia đã một lần bị kết án 9 năm tù chỉ vì anh tu luyện Pháp Luân Công, gia đình và bạn bè của anh đã không thể hiểu nổi tại sao anh lại kiên định tu luyện Pháp Luân Công đến vậy. Và bây giờ thì đồng tu ấy lại muốn tôi nói về Pháp Luân Công với người họ hàng ngoại quốc này nên tôi đã đồng ý. Ngay khi tôi định nói về Pháp Luân Công thì chồng tôi ngắt lời tôi và nói rằng ông muốn chia sẻ quan điểm của mình trước. Tôi cảm thấy không thoải mái khi để chồng tôi nói về Pháp Luân Công vì ông ấy không phải là người tu luyện Pháp Luân Công, tôi sợ rằng chồng tôi có thể bị cựu thế lực ở không gian khác khống chế mà nói ra những điều không phù hợp về Pháp Luân Công, qua đó có thể gây ra ấn tượng xấu cho người bạn nước ngoài. Thế là tôi đã từ chối đề nghị của chồng; tuy nhiên chồng tôi hoàn toàn không muốn từ bỏ ý định, ông ấy cứ nhất định đòi nói cho bằng được. Người bạn nước ngoài chắc hẳn đã nhìn thấy cử chỉ giữa tôi và chồng trong khi tôi đang cố gắng xoa dịu chồng của mình. Rồi ông hỏi người phiên dịch đi cùng xem chúng tôi đang nói chuyện gì vậy, thế là ông ấy cười lớn khi đã hiểu chuyện gì đang diễn ra.

Cuối cùng, tôi và chồng quyết định cứ 5 phút sẽ thay phiên nhau nói. Tôi nói với chồng mình: “Anh có thể bắt đầu trước, nhưng hãy nhớ rằng đây là lúc để đặt định vị trí của anh trong vũ trụ. Anh sẽ bị phán xét bởi những gì anh chuẩn bị nói ra, tất cả các Thần đều đang nhìn anh đấy.” Thật ngạc nhiên, những gì chồng tôi nói thật là tuyệt diệu. Chúng tôi đã nói về Pháp Luân Công từ những góc độ khác nhau nên chúng tôi bổ sung cho nhau rất tốt. Tất cả đều được Sư phụ bảo hộ; chúng tôi không cần phải lo lắng gì cả. Sau khi chúng tôi nói về Pháp Luân Công, thì vị đồng tu đề nghị tôi cho xem hoa Ưu Đàm nở trong phòng ngủ của tôi. Tôi đưa người bạn nước ngoài vào phòng và cho ông ấy xem những bông hoa đang nở ở trên cửa sổ kính. Người bạn nước ngoài lấy máy ảnh ra và chụp rất nhiều ảnh của hoa. Sau đó, ông ấy hỏi xin tôi một số tài liệu giảng chân tướng bằng tiếng bản ngữ của ông, thế là tôi đã in một số tài liệu từ trên Internet và cũng đưa cho ông địa chỉ trang web này nữa.

Sau đó, tôi nghe nói người bạn nước ngoài này đã bắt đầu học tiếng Hán tại nhà của vị đồng tu kia, ông bắt đầu nói bằng tiếng Trung: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Sư phụ Lý, xin hãy nhận con làm đệ tử, con cũng muốn học Pháp Luân Đại Pháp”. Cùng ngày hôm đó, người này đã mang một số trái cây dâng lên ảnh của Sư phụ Lý, ông nói rằng ông sẽ tiếp tục học Pháp Luân Đại Pháp sau khi ông trở về nước. Thật là một trải nghiệm tuyệt vời!

Con xin cảm tạ Sư phụ tôn kính đã không bỏ sót một người có duyên với Pháp.

Dịch từ http://www.pureinsight.org/node/6977