Câu chuyện về chiếc lò vi sóng của nhà tôi

Tác giả: Yến Tử

[ChanhKien.org] Vào mùa đông năm ngoái, chiếc lò vi sóng ở nhà tôi đột nhiên không dùng được nữa, sau khi bật công tắc, màn hình không hiển thị công suất hoặc thời gian nữa, mà chỉ hiện ra một đường mờ mờ, sau đó vang lên mấy tiếng ngắt quãng rồi tắt luôn. Đang ngay lúc dùng nó để làm cơm, trong lúc cấp bách tôi liền nhớ đến mục “vạn vật đều có linh” được đăng tải trên trang mạng Chánh Kiến, bèn tự nhủ hay là thử nói chuyện với nó xem sao, biết đâu nó có thể sẽ tự khỏi thì sao. Tôi bèn nói với nó rằng: “Này lò vi sóng, cậu có thể đến nhà của tôi, đây chính là duyên phận của chúng ta, cũng là phúc phận của cậu vậy, vì trong nhà chúng tôi có đến hai đệ tử Đại Pháp, cậu hãy nhớ rằng ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo’, tương lai cậu hãy đến làm chúng sinh trong thế giới của chúng tôi. Cậu hãy tự khỏi đi, làm việc cho tốt, tương lai chúng ta sẽ cùng nhau trở về thiên quốc.” Nói xong, liền dùng thử một cái, nhưng vẫn không dùng được. Ngày hôm sau làm cơm, tôi lại mở công tắc nguồn điện theo thói quen, ô hay, dùng được rồi!

Dùng được trong thời gian hơn một năm thì bệnh cũ lại tái phát. Tôi lại nói với nó rằng: “Hãy ghi nhớ ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo’, tự mình hãy phục hồi đi, ‘Chân-Thiện-Nhẫn’ là đặc tính của vũ trụ, là Phật Pháp tối cao, đây là điều mà Sư tôn Lý Hồng Chí giảng cho chúng tôi, nếu cậu ghi nhớ thì sẽ có một tương lai tốt đẹp.” Thử một cái, lại sử dụng tốt. Qua một đoạn thời gian nữa lại không dùng được. Lần này tôi vừa hướng về nó mà niệm chín chữ chân ngôn vừa nói với nó rằng: “Hãy mau mau khỏi đi, lần này nếu khỏi, ta sẽ đem chuyện của cậu đăng lên trang mạng Chánh Kiến, để cho mọi người đều biết rằng cậu rất có linh tính, có thể dùng câu chuyện của chính mình để mà chứng thực Đại Pháp.” Nó quả nhiên đã khỏi hẳn. Nhưng mà, tôi lại không lập tức thực hiện lời hứa của mình, vậy nên, một đoạn thời gian gần đây nó lúc thì hỏng khi thì bình thường, đang nhắc nhở tôi thực hiện lời hứa.

Do vậy, tôi nghĩ đến khi chúng ta theo Phật Chủ hạ thế, nhất định đã làm những hứa hẹn trịnh trọng đối với chúng sinh của thế giới chúng ta. Khi chúng ta không tinh tấn, khi chúng ta giải đãi lười biếng, chúng sinh trong thế giới chúng ta sẽ như thế nào đây? Sư tôn sẽ sốt ruột, thất vọng, lo lắng biết nhường nào! Nghĩ đến những điều này, thật là cảm thấy nhục nhã hổ thẹn không sao chịu được. Tại sao cứ luôn không thể dũng mãnh tinh tấn, tự bản thân mình thật sự phải suy nghĩ cho kỹ mới được.

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/2015/06/17/146035.我家电磁炉的故事.html