Cái tên Thần ban cho

Tác giả: Đệ tử Đại Pháp

[ChanhKien.org] Đây là câu chuyện mà cha thường hay kể, khiến tôi đến nay vẫn còn nhớ như in vậy.

Nguyên quán của chúng tôi ở trong một ngọn núi thuộc tỉnh Liêu Đông, khi ông nội 30-40 tuổi, ở đó xảy ra nạn trộm cướp. Những tên thổ phỉ này ban ngay ẩn núp trong núi, ban đêm xông vào nhà của người dân đòi ăn đòi uống, cho dù bắt người ta làm gì thì mọi người cũng không dám làm trái ý chúng. Điều tệ hại nhất chính là, những tên thổ phỉ này ăn uống no nê rồi còn có ý cưỡng đoạt con gái nhà người ta, vì vậy những nhà nào sống ở gần núi mà có con gái tuổi còn trẻ, thì trời vừa chập tối liền núp ở vùng hẻo lánh, không dám ở lại nhà.

Ông nội của tôi là một người nông dân an phận, thật thà lại phúc hậu, vô cùng tin vào Thần Phật. Ngay tại mùa xuân năm ông 40 tuổi, ông đã có một giấc mộng hết sức rõ ràng: Ông đang đào đất trước sân vườn nhà chúng tôi, bỗng có một Đạo nhân mặc áo đen từ phía tây đi đến, lớn tiếng nói với ông nội tôi rằng: “Văn Sơn (tên của ông nội), vợ của ông sắp nằm xuống (sinh con) rồi, tôi cho ông hai cái tên, nếu như sinh con trai thì gọi là Bình Sinh, sinh con gái thì gọi là Đáng Bình, mọi người có thể về nhà mà ở rồi, không cần phải lánh trong núi nữa, sẽ không có chuyện nữa đâu.” Ông nội tỉnh giấc, nghĩ đi nghĩ lại không sao ngủ được, phía tây này là ngọn núi lớn, đâu có con đường chứ? Rõ ràng là Thần Tiên đây mà.

Ngày hôm sau, trời lờ mờ sáng, bà nội có chút triệu chứng báo hiệu sắp sinh nở, ông nội liền dẫn theo cả nhà lớn bé trở về sống ở ngôi nhà dưới chân núi, mãi đến khi bà nội sinh ra cha tôi, ông nội mới đem giấc mộng này nói với bà con, làng xóm. Người ta đều bảo ông nội thật kín miệng (trước sự việc quyết không tiết lộ thiên cơ), ông nội nói: “Điều này làm sao có thể nói ra được đây? Nếu nói ra thì đâu còn linh nghiệm nữa.” Khi tôi hiểu chuyện, ông nội vẫn thường nói với tôi rằng: “Tên của cha con là Thần linh ban cho đấy!” Tôi mới biết cái tên “Bình Sinh” của cha là Thần Tiên ban cho. Sau khi cha chào đời, trong nhà quả thật là liên tục bình yên.

Một cái tên nhỏ bé mà còn là Thần ban cho, như thế làn sóng lớn khởi kiện Giang Trạch Dân phát sinh ở Trung Quốc đại lục hôm nay sao có thể là ngẫu nhiên được, đó không phải an bài của Thần sao? Còn những thằng hề vọng tưởng ngăn cản vụ kiện Giang Trạch Dân, từ đó mà gây khó dễ, nghịch lại ý trời, há không phải là bọ ngựa đấu xe hay sao?

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/2015/07/17/146708.神给的名字.html