Tỷ lệ vàng trong quy luật chuyển sinh của Thánh Vương Cứu Thế (1/5)



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp đại lục

[ChanhKien.org] “Khi linh hồn quay trở lại Địa Cầu, thân thể lần này sẽ giống với thân thể chuyển sinh lần trước, thiên bẩm và tập tính của họ cũng sẽ hoàn toàn giống nhau.” – Plato.

Mạnh Tử đã từng nói: “Cứ mỗi 500 năm tất có bậc vương giả tài ba xuất chúng, trong đó tất có bậc Thánh nhân vang danh thiên hạ.” Ba nghìn năm trước, phượng kêu ở Kỳ Sơn, Thánh nhân Chu Văn Vương xuất thế, 500 năm sau đó, gần như trong cùng một thời đại: Thánh nhân Lão Tử của Đạo giáo, Thánh nhân Khổng Tử của Nho giáo, Đức Phật Thích Ca Mâu Ni của Phật giáo nổi tiếng khắp thiên hạ, hơn 500 năm sau, Chúa Jesus của Cơ Đốc giáo tiếng tăm lừng lẫy khắp thế gian, có thể thấy được rằng sự xuất hiện của các bậc Thánh nhân qua các thời kỳ là có quy luật. Dưới đây chúng ta sẽ tập trung nghiên cứu về sự chuyển sinh qua các thời kỳ lịch sử của một vị Đại Thánh nhân, đó là Thánh nhân Cứu Thế Chuyển Luân Thánh Vương (vua của các vua) và tỷ lệ vàng trong quy luật chuyển sinh của Ngài.

Thánh Vương chuyển sinh tại cõi người hầu như mỗi một đời đều là vương, theo suy lý từ trong các dự ngôn và truyền thuyết, Thánh Vương trong suốt các giai đoạn lịch sử đã chuyển sinh thành: thủy tổ của nhân loại phương đông Phục Hy Đại Đế, Chu Văn Vương Cơ Xương, Sở Vương Đại Hán Hàn Tín, Đường Thái Tông Lý Thế Dân, Võ Mục Vương nhà Tống Nhạc Phi, Trương Tam Phong vị vua đứng đầu về công phu vào triều đại nhà Nguyên và nhà Minh, Khang Hy Đại Đế nhà Thanh, Washington vị tổng thống đầu tiên của Hoa Kỳ, Đức Di Lặc Chuyển Luân Thánh Vương (Đấng Mesia vua của các vua). Những điều được nghiên cứu trong đây chỉ là những lần chuyển sinh chủ yếu có mang danh hiệu vương qua các thời kỳ lịch sử của Ngài mà thôi, thật khó có thể liệt kê hết các lần chuyển sinh mà Ngài không phải là vương (chẳng hạn như Dương Diên Chiêu nhà Tống) cùng các lần phân thân chuyển sinh của Ngài tại nhân gian. Lấy năm 1999 là năm đại biểu cho “sự phục sinh” của Thánh Vương, để so sánh với các năm mất của Washington (1732-1799), Khang Hy (1654-1722), Trương Tam Phong (1247-1458), Nhạc Phi (1103-1142), Lý Thế Dân (599-649), Hàn Tín (229 TCN-196 TCN)  thì khoảng cách lần lượt là 200 năm, 277 năm, 541 năm, 857 năm, 1350 năm, 2195 năm, những trị số này có đặc điểm giống với dãy số Fibonacci: 2, 3, 5, 8, 13, 21 là ở chỗ tỷ số giữa hai số liên tiếp nhau ngày càng gần với tỷ lệ vàng 0,618. Từ xưa đến nay, chu kỳ chuyển sinh của Thánh Vương ngày càng ngắn, tần suất chuyển sinh của Ngài gần như tăng lên theo cấp số nhân, những chúng sinh có duyên với Ngài cũng lần lượt chuyển sinh, vừa vặn trùng khớp với tốc độ gia tăng dân số trên Trái Đất.

Tỷ lệ giữa hai số trong dãy 200, 277, 541, 857, 1350, 2195 càng lúc càng gần với tỷ lệ vàng 0,618 (hoặc 1,618). Trong biểu đồ, đường chéo màu đen đại diện cho tỷ lệ vàng. Các điểm tròn biễu thị cho các tỷ lệ năm sinh, càng lúc càng nằm gần đường tỷ lệ vàng. (Nguồn: ZhengJian)

Căn cứ vào các loại dự ngôn, chuyển sinh đời này của Chuyển Luân Thánh Vương chính là ông Lý Hồng Chí, người đã truyền xuất Pháp Luân Đại Pháp. “Tháng 7 năm 1999; Để nhà vua Angoulmois phục sinh; Đại vương Khủng Bố sẽ từ trên trời xuống” (Tiên tri Các Thế Kỷ của Nostradamus), tập đoàn trung ương Trung Cộng lúc đó đã bắt đầu cuộc đàn áp tà ác toàn diện đối với Pháp Luân Đại Pháp cùng hơn 100 triệu đệ tử Đại Pháp, quá trình Chính Pháp của Sư phụ Lý Hồng Chí ở nhân gian, từ góc độ của chúng Thần mà nhìn thì giống như quá trình phục sinh từ cõi chết. Năm 1999 là một năm vô cùng đặc biệt, trong quy luật chuyển sinh của Thánh Vương thì lần chuyển sinh này lấy năm 1999 làm đại biểu cho sự “phục sinh từ cõi chết”.

Tỷ lệ vàng được gọi là tỷ lệ Thần Thánh, là một tỷ lệ mang tính chính xác rất cao, mang tính nghệ thuật hoàn mỹ, tính hài hòa, ẩn chứa nhiều nét đẹp và nhiều giá trị phong phú. Trong thực tế, giá trị 0,618 hoặc 1,618 có rất nhiều ứng dụng, giống như các ứng dụng của số pi 3,14. Tỷ lệ vàng tồn tại rộng rãi trong kết cấu vũ trụ, trong giới tự nhiên, trong cấu trúc thân thể người, các công trình kiến trúc cho tới tác phẩm nghệ thuật, đó là tỷ lệ đẹp nhất và hài hòa nhất.

I. Bằng chứng cho thấy Thánh Vương đã chuyển sinh thành Phục Hy Đại Đế, thủy tổ của nhân loại phương đông.

1. “Khai tích dĩ lai sơ phùng vận tam bát mộc vận thủy hoàng xuất, Ngũ đế trung chi thủ thượng nhân dịch lý chi trung bí tàng văn cú” (Cách Am Di Lục)

Trong sách dự ngôn Cách Am Di Lục của Hàn Quốc 500 năm trước đây có đoạn miêu tả tường tận, kỹ lưỡng các đời trước và đời này của Thánh nhân cứu thế Phật Di Lặc, Thánh nhân trong lịch sử từng là Phục Y Đại Đế, thủy tổ của nhân loại phương đông mà Đạo gia và Nho gia tôn sùng, cũng là vị vương đứng đầu trong Tam Hoàng Ngũ Đế. Thủy Hoàng Phục Hy lấy nhân đức mà cai trị thiên hạ, sáng tạo ra Bát Quái tiên thiên và Kinh Dịch tiên thiên, vùng đất Trung Hoa từ xưa đã được gọi là Thần Châu, Thủy Hoàng Phục Hy đã khai sáng văn hóa Thần truyền tại Trung Hoa, có công sáng thế.

Phục Hy Đại Đế (Nguồn: ZhengJian)

 

2. “Thiếu nam thiếu nữ Hà Đồ tiên thiên, Hy Dịch lý khí tạo hóa Pháp” (Cách Am Di Lục)

Thánh nhân Phục Hy, sinh tại Thành Kỷ (nay là vùng Thiên Thủy tỉnh Cam Túc), mất tại Uyển Khâu (nay là Hoài Dương tỉnh Hồ Nam), ông căn cứ vào thiên ý được triển hiện qua 55 quẻ bói của Hà Đồ tiên thiên mà sáng tạo ra Bát Quái tiên thiên, truyền lại cho hậu thế cách trị vì vạn vật trong thiên hạ, Bát Quái tiên thiên dựa trên âm dương tương hợp tương sinh, ví như câu chuyện vua Nghiêu, Thuấn, Vũ nhường ngôi lại cho người khác. Như mọi người đều biết, toàn bộ nền văn hóa phương đông đều bắt nguồn từ Hà Đồ tiên thiên của Phục Hy, cổ nhân bình luận rằng “Giáo lý của Khổng Tử bắt nguồn từ Hà Đồ, giáo lý của Lão Tử cũng bắt nguồn từ Hà Đồ”, thậm chí cả Nho gia, Đạo gia, Mặc gia được gọi là “ba tư tưởng lớn của phương đông” đều bắt nguồn từ Hà Đồ.

3. “Tả hữu cung gian Di Lặc Phật long hóa tam giới xuất thế chi, tam thiên chi vận Thích Ca dự ngôn đương mạt hạ sinh Di Lặc Phật” (Cách Am Di Lục)

Người gây ra rắc rối cũng là người phải đi giải quyết, Đấng Cứu Thế cũng chính là Đấng Sáng Thế! Thánh Vương Phục Hy sẽ xuất hiện vào thời đại này của chúng ta (thời đại 3.000 năm theo Phật lịch) dưới hình tượng Thánh nhân Phật Di Lặc như trong dự ngôn của Phật gia. Chúng ta kinh ngạc khi phát hiện ra một thiên cơ, sở dĩ khởi đầu và kết thúc của nhân loại lần này đều có vị Đại Thánh nhân này giáng thế, là vì việc cứu độ chúng sinh vốn từ lâu đã được sắp xếp có trật tự cả rồi! Phục Hy còn có tên là Hy Hoàng, mang hàm ý là Chúa Cứu Thế, đấng sẽ hy sinh bản thân mình để cứu vớt con người thế gian.

Xem tiếp Phần 2

>> Xem thêm:

Tận giải «Các Thế Kỷ» của Nostradamus

«Cách Am Di Lục» toàn giải

 

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/2014/01/14/125219.救世圣人的前世今生及其黄金分割比转世规律(一).html



Ngày đăng: 23-06-2015

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.