Sư Tôn bảo hộ tôi bình an vô sự trong tai nạn nổ lốp xe trên đường cao tốc



Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp ở Bắc Mỹ

[ChanhKien.org] Khoảng 10 giờ tốingày 11 tháng 03, khi tôi đang lái xe trên đường cao tốc Route-87. Ngay sau khi xe của tôi vừa rời New Jersey và đi vào New York, tôi đột nhiên nghe thấy một tiếng nổ đằng sau bên trái xe, khiến chiếc xe tức thì nảy lên. Tôi nghĩ có lẽ trục xe đã bị gãy, vì vậy tôi giảm tốc độ và tạt vào lề đường. Sau khi dừng lại, tôi thấy rằng lốp xe bên trái đã bị xẹp. Tại thời điểm đó tôi đang lái xe với tốc độ khoảng 100km/h, do đó tôi biết rằng lốp xe bị nổ khi đang lái xe với tốc độ cao như vậy chắc chắn là một tai họa lớn.

Sau đó tôi cũng nhận thấy có một lỗ thủng to ở tấm chắn phía sau xe, rõ ràng nó là kết quả của vụ nổ lốp bất ngờ. Bạn có thể tưởng tượng được sức mạnh của vụ nổ lốp lớn ngần nào. Chúng ta đều biết rằng nổ lốp xe khi đang đi trên đường cao tốc là một trong những tai nạn nguy hiểm nhất. Nếu không có sự bảo hộ từ bi của Sư phụ, thật không thể tưởng tượng điều gì có thể đã xảy ra với tôi. Sư phụ thực sự đã giúp tôi loại bỏ một lượng lớn nghiệp lực. Tôi cũng biết rằng sự kiện này là một cảnh báo đối với việc tu luyện cá nhân của tôi.

Tôi bắt đầu suy xét bản thân và sau đó nhận ra rằng gần đây tôi đã có tâm an dật khá nghiêm trọng. Tôi đã không thức dậy vào buổi sáng để luyện công và nhiều chấp trước nổi lên trong tâm trí mà đôi khi tôi rất khó kiếm soát được. Tôi chắc chắn đã có một sơ hở lớn trong tu luyện của mình.

Tôi viết ra câu chuyện này ở đây để cảm tạ sự từ bi của Sư Tôn và uy lực của Pháp Luân Đại Pháp. Tôi cũng muốn nhắc nhở bản thân mình về sự nghiêm túc phi thường trong tu luyện. Chỉ có thông qua tu luyện tinh tấn tôi mới có thể báo đáp được ân huệ của Sư phụ.

Dịch từ: http://www.pureinsight.org/node/6992



Ngày đăng: 28-06-2015

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.