Trải nghiệm trong định: Hiện trạng các sinh mệnh phản bội Đại Pháp (4)

Tác giả: Đệ tử Đại Pháp người Tây phương thuật lại

Phần 1, Phần 2, Phần 3

Tôi không ngừng nhìn vào những người đang khiêng kiệu cho con rắn đen lớn, vì họ trình lên Sư phụ những thệ ước mới nên được khôi phục lại hình tượng và trang phục của đủ các vị Thần, bay khỏi nơi con rắn đen lớn.

Thệ ước được hoàn thành dựa trên tâm nguyện thuần tịnh, thành khẩn; chỉ khi cảnh giới đạt tiêu chuẩn thì những trang giấy và con chữ mới hiển hiện cho người ấy thấy. Tại không gian khác, thệ ước được hình thành chỉ trong một niệm, một tờ giấy sẽ hiện ra ở ngay trước mặt rồi cuộn lại mà không cần động thủ, cũng không cần chấm mực, chỉ một niệm là thành; bản thệ ước tự động cuộn lại. Tôi thấy Sư phụ thu lại từng cuộn, từng cuộn một; không sót cuộn nào.

Khi tôi nhập định lúc đang luyện công, đội ngũ những người khiêng kiệu lần cuối cùng tôi nhìn thấy so với lần đầu tôi gặp họ thì đã không còn lại bao nhiêu người.

Lần này, con rắn đen lớn nhảy khỏi chiếc kiệu lớn, hiển hiện trước mặt Sư phụ là hình tượng một ông lão Đạo rất già rất già, toàn thân ông lão đều là một màu trắng: mái tóc dài trắng như cước, đôi lông mày trắng dài, bộ râu trắng dài một thước, ông mặc một bộ áo Đạo màu trắng, toàn thân từ trên xuống dưới đều là một màu trắng sáng lóa. Nếu chỉ nhìn diện mạo và làn da của ông lão, trông ông như chỉ mới 18, 19 tuổi.

Lão Đạo nhìn thấy Sư phụ, hai tay hợp thập, cúi gập người gần 90 độ cung kính chào Sư phụ. Toàn bộ sinh mệnh cựu thế lực mà tôi nhìn thấy trong khi nhập định, họ đều rất mực cung kính trước Sư phụ, họ đều hợp thập trước Ngài, khom lưng kính cẩn. Tôi thấy Sư phụ dùng đơn thủ lập chưởng thay lời biểu đạt, thể hiện rõ mối quan hệ giữa Chủ và Thần.

Ân đức của Sáng Thế Chủ tưới tắm cho từng sinh mệnh, tầng thứ sinh mệnh nguyên sơ của cựu thế lực cao tới đâu, cũng chỉ là một thành viên trong vô lượng chúng sinh chúng thần của Sư phụ. Tôi đã nhiều lần tận mắt chứng kiến điều này trong suốt mấy năm tu luyện.

Hôm ấy, tôi nhìn thấy pháp lực đặc hiệu của Sư phụ, chỉ trong cái vẫy tay, Ngài đã lau sáng đôi mắt cho những người khiêng kiệu, gia trì cho những người này giúp họ tỉnh ngộ. Trong tầng thứ của mình tôi thấy: Tuyệt đại đa số những người còn lại lúc ấy đều nhất loạt quỳ xuống, nghe “ào” một tiếng, đều đã cúi rạp đầu trên mặt đất, kêu khóc thống khổ cầu xin Sư phụ tha thứ và cứu độ. Nỗi thống khổ của họ lúc này tựa như giằng xé tim gan, so với nỗi thống khổ bị con rắn đen lớn nô dịch, sỉ nhục thì sự hối hận của họ lúc này quả thực là hối hận không kịp, nghe như xé ruột xé gan.

Những người đang quỳ vừa khóc vừa dập đầu, dập đầu một lúc, họ đứng thẳng hai tay hợp thập khẩn cầu Sư phụ tha thứ,  sau đó họ lại dập đầu bò lết trên mặt đất đầy thống khổ. Khi họ ngước lên tôi thấy trong số họ có những người máu đã chảy giàn giụa trên trán.

Trong số những người này, chỉ có rất ít người thực lòng hối cải, thực lòng phát nguyện làm lại từ đầu, số người này lập tức được Sư phụ gia trì, khôi phục lại hình tượng những vị Thần khác nhau, bay tới những tầng cao khắp bốn phương. Đại bộ phận những người còn lại, tâm thái của họ quá phức tạp, có đủ loại tâm sợ hãi và tư tâm, chỉ nghĩ tới bản thân, chỉ lo bản thân bị tổn thất.

Những người này đã từng bán đứng đồng tu, có những đồng tu bị Đảng Cộng sản Trung Quốc bắt giữ phi pháp, xử án tù, có những đồng tu bị đánh cắp nội tạng, bức hại tới chết. Vì bị họ bán đứng, một số đồng tu không chỉ bản thân bị bức hại đến chết, thậm chí những đứa con thơ của các đồng tu cũng bị lưu manh ĐCSTQ giải phẫu một cách tàn bạo; hoặc những đứa trẻ nằm trong bụng họ chưa được sinh ra, cũng vì bị những người này bán đứng mà bị ĐCSTQ giết hại một cách dã man. Có những sinh mệnh cao tầng đã được định sẵn tới làm con của họ, cũng vì bị những người này bán đứng, mà bị bắt nhốt trong nhà giam, còn bị bức hại đến chết, khiến cho sinh mệnh cao tầng kia cũng mất đi cơ duyên tới gia đình này làm đệ tử Đại Pháp tại lô sau.

Dẫu rằng như vậy, điều tôi chứng kiến vẫn là sự từ bi vĩ đại của Sư phụ! Tôi thấy trong cái huơ tay của Sư phụ, không chỉ giúp họ triệt để thoát khỏi số mệnh phải khiêng kiệu mà còn an bài cho họ một cách từ bi nhất.

Số người không quỳ lúc đó chiếm 15%, họ nhìn thấy người khác dập đầu, xin tha tội trước Sư phụ thì ngoác miệng chửi bới, ngay lập tức từ trong miệng họ tản ra những tà thuyết sai lệch như thứ thuốc độc. Tôi chưa kịp nghe rõ họ nói những gì thì thần thông của tôi tự động bịt chúng lại, tôi chỉ nhìn thấy thuốc độc đổ ra từ miệng của họ, mưu đồ hòng bịt mắt người khác, làm mê mờ tâm trí của người khác, họ chính là những con quỷ loạn Pháp mà thế lực tà ác trong vũ trụ an bài trà trộn vào trong các đệ tử Đại Pháp.

Những người này, chính trong lần này, thân thể của họ tại các không gian khác đã bị tận diệt toàn bộ, con người hiện nay đa số chỉ là cái vỏ trống rỗng.

Sau khi xử lý xong toàn bộ những việc này, tôi đi theo Sư phụ, xuyên qua các thời không trong vũ trụ bao la, tới vị lai của trái đất, tôi nhìn thấy nơi đó đang xảy ra một loạt đại nạn, đại báo ứng, đại đào thải:

Tôi thấy một thị trấn lập tức biến thành một thành phố ma, một người sống cũng không sót lại… Thảm cảnh này, sự ác liệt này khiến tôi không nỡ nhìn. Tôi nhìn thấy đất lở bao trùm cả thị trấn, nước lớn dâng trào, xông thẳng vào thành phố; tôi nhìn thấy khí hậu hỗn loạn, lương thực thất thu, đất và nước bị ô nhiễm, mọi người không đồ ăn thức uống; tôi thấy ôn dịch tràn lan,  không thuốc nào có thể cứu chữa; tôi lại nhìn thấy chiến tranh tôn giáo, rất nhiều nước tham chiến.

Tôi lại ngước lên nhìn Sư phụ, đột nhiên tôi nhìn thấy hai mắt Sư phụ đẫm lệ.

Lúc này, tư duy truyền cảm của Sư phụ vang động (đại ý): Phải viết lại kết cục này, không thể chỉ sót lại một ít người như vậy, phải cứu độ nhiều chúng sinh hơn nữa!

Tôi ngước mắt nhìn Sư phụ, cảm nhận được nỗi đau và sự trân quý của Sư phụ với chúng sinh, nên tôi khom lưng cúi đầu thấp hơn 90 độ, trịnh trọng nói ra lời thệ ước của mình…

Trên đây là trải nghiệm của đích thân tôi tại không gian khác và những lý giải trong tầng thứ hữu hạn của tôi vào ngày 08/10/2012.

Chúng ta hãy nghiêm khắc dĩ Pháp vi sư trước sau như một, nhận thức Pháp dựa trên Pháp, làm tốt 3 việc Sư phụ muốn, xin Sư phụ yên tâm, nhẹ lòng.

Toàn văn đến đây là hết!

Dịch từ:  http://www.zhengjian.org/2013/08/10/120002.定中经历:那些背叛大法的生命现状(四).html