Bài chia sẻ kinh nghiệm tu luyện của tiểu đệ tử Tây phương (3/4)

Tác giả: Viết lại bởi cha của tiểu đệ tử Tây phương.

Phần 1 | Phần 2

[Chanhkien.org] Trong lần đầu tiên phát chính niệm (PCN), cháu đã được đưa đến một chiến trường ở không gian khác. Cháu nhìn thấy nhiều đệ tử Đại Pháp đang chiến đấu với các sinh mệnh tà ác, áo giáp của họ có đủ loại màu sắc, chẳng hạn như màu đồng, bạc, vàng và sắc cầu vồng, họ dùng nhiều loại pháp khí và phương tiện di chuyển khác nhau. Cháu thấy mình có một thanh kiếm rất sắc bén, mặc một bộ giáp màu bạc và cưỡi trên chiến mã để đánh nhau với đám lạn quỷ. Lúc đó cháu cảm thấy mình thật mạnh mẽ. Cha của cháu trong bộ giáp vàng đang cưỡi một con rồng phun lửa và cha có hai thanh kiếm trang trí đơn giản. Cha cầm một thanh kiếm trong tay để chiến đấu với đám lạn quỷ và con rồng của cha cũng giúp ông tiêu diệt những tà ác đang lẩn trốn. Trước đây cháu đã từng nhìn thấy hai loại kiếm kể trên trong một cuốn sách nói về những chiến binh cổ xưa. Cháu bật cười khi thấy cha có mái tóc đen dài xõa từ vai xuống lưng. Đồng thời cha cũng có một khuôn mặt rất nữ tính, có lẽ chủ nguyên thần của ông là nữ. Phía trước tim của ông, cũng giống như của cháu, là biểu tượng thái cực đỏ-xanh lam đang xoay chuyển.

Cháu đã có một trải nghiệm đáng nhớ trong lần đầu tiên PCN hỗ trợ một đồng tu. Vào thời điểm đó, vị đồng tu này vừa được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư dạ dày. Trong khi đơn thủ lập chưởng, cháu được đưa đến một không gian khác và nhìn thấy vị đồng tu này đẩy hết nghiệp bệnh ra khỏi cơ thể khi PCN. Cháu còn thấy ông ấy đang ở cấp độ 87 trên chiếc thang dẫn lên trời, cấp độ này đã siêu xuất khỏi Thế Gian Pháp rồi, do đó đám lạn quỷ không được phép tiến nhập vào bên trong cơ thể của ông nữa. Tuy nhiên, chúng vẫn điên cuồng gặm nhấm Phật thể của vị ấy từ bên ngoài nhằm tìm cách lọt vào trong. Khi đó cháu đang PCN ở cấp độ 93, cha của cháu thì ở cấp độ 95. Em gái của cháu không PCN chung với mọi người, và cháu có thể nhìn thấy em đang ở cấp độ 60, nửa năm trước cháu cũng thấy em ở cấp độ này. Cháu hơi lo lắng cho em gái, nhưng sau đó em đã có tiến bộ và ngày càng ít khóc nhè hơn.

Thật thú vị khi được sở hữu những pháp khí, ví dụ như một bộ cung thần có thể làm tan biến nhiều lạn quỷ. Trước đây cháu đã từng xem một bộ phim về một vị Thần cũng sử dụng cung tên. Giờ thì cháu đã nhận được bộ cung tên của mình. Cha bảo cháu hãy xuất ra một niệm “Mie” bao trùm hết cả vũ trụ. Cháu nói với cha rằng không những cháu niệm “Mie”, mà cháu còn giúp vị đồng tu ấy tiêu trừ rất nhiều ma quỷ.

Hiện nay đồng tu này đang trong tình trạng nguy kịch và ông không thể đến học Pháp nhóm được. Ông sinh sống tại một ngôi làng ở vùng sâu vùng xa và cháu nghĩ rằng tư tưởng của ông đang bị những quan niệm người thường can nhiễu, do đó ông đã không học Pháp tốt và không hiểu nhiều tình huống trong Chính Pháp. Ông ấy có thể ngộ tu luyện cá nhân khá tốt, nhưng trong quá trình Chính Pháp thì như thế vẫn chưa đủ. Chúng ta chỉ có thể hy vọng rằng ông sẽ ngộ ra được trước khi quá muộn.

Trong một lần PCN khác, cháu tưởng tượng ra một chiếc hộp chứa một lượng vật chất màu trắng và màu đen nhiều ngang nhau. Sau khi PCN xong, cháu để ý thấy một phần nhỏ vật chất màu đen đã được chuyển hóa thành vật chất màu trắng.

Một hôm cháu nghe tin một học viên lâu năm vừa mới qua đời. Bà ấy đã tu luyện gần 20 năm và rốt cuộc bà vẫn qua đời dù trên bề mặt bà làm ba việc rất tinh tấn. Khi cháu nghe tin buồn này, cháu nhìn thấy rằng bà đã phải rời khỏi không gian của nhân loại do tư tưởng của bà. Tu luyện là việc nghiêm túc, các đệ tử Đại Pháp phải bảo trì chính niệm. Nếu bà ấy có thể giữ chính niệm trong mọi thời khắc, thì kết quả sẽ khác.

Một lần nọ, cháu được đưa đến một thời điểm tương lai của Trung Quốc, và cháu đã luyện bài công pháp thứ hai trên một đồng cỏ tại một danh lam thắng cảnh. Khi đó cháu mặc bộ đồ luyện công màu vàng và cảm thấy rất thư thái. Thú vị ở chỗ, toàn bộ khung cảnh ấy có hồ nước, núi non, cung điện nguy nga… giống hệt hình ảnh trên phông nền của Thần Vận.

Đây là một vài trải nghiệm và thể ngộ của cháu tại tầng thứ hữu hạn của mình. Xin chỉ ra những điều chưa phù hợp.

Dịch từ: http://pureinsight.org/node/6737