Cựu Tổng thống Ukraine Ủng Hộ Cửu Bình – ‘Cuốn sách vạch trần những tội ác của Đảng Cộng sản Trung Quốc’



Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp

[ChanhKien.org] Cho đến nay, Cửu Bình đã được dịch sang 27 thứ tiếng. Nó không chỉ phổ biến trong xã hội quốc tế, mà còn là một trong những cuốn sách yêu thích của ông Leonid Kravchuk, vị tổng thống đầu tiên của Ukraina.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Đài truyền hình Tân Đường Nhân, ông Kravchuk cho biết ông không chỉ đọc Cửu Bình nhiều lần mà còn công khai khuyến khích người dân Ukraine nên đọc nó. Ông Kravchuk nói: “Sau khi phân tích cuốn sách này, kết luận đầu tiên của tôi là cuốn sách này cùng với tác giả của nó sẽ thay đổi suy nghĩ của 100 triệu người dân.

Ông Kravchuk đã trình bày thêm về những sáng tỏ mà ông thu được từ Cửu Bình: “Cuốn sách này cung cấp rất nhiều dữ liệu lịch sử khơi gợi tư duy. Nó không chỉ tố cáo sự tà ác của đảng cộng sản, mà còn khuyến khích 100 triệu người rút khỏi đảng cộng sản sau khi đọc cuốn sách.

Ông nói rằng Cửu Bình mang lại cho mọi người một cơ hội để suy nghĩ rộng hơn về các vấn đề như bảo vệ nhân quyền, bảo vệ con người, dân chủ, tự do, tính tối cao của luật pháp v.v. Những vấn đề không có giá trị ở các nước cộng sản và hoàn toàn bị họ bỏ qua.

Cửu Bình giống như một cuốn biên niên sử. Nó cho thấy những hệ tư tưởng của chủ nghĩa cộng sản một cách chi tiết, và cũng đưa ra rất nhiều thông tin lịch sử có thật về trải nghiệm của người dân Trung Quốc trong một trăm năm qua, cũng như những vết nhơ và sự tàn ác của đảng cộng sản.

Ông nói: “Khi đảng cộng sản không còn đơn thuần là một hệ thống về quan điểm chính trị, và có thể kiểm soát số phận của người dân, những kẻ cai trị sẽ viện cớ bảo vệ đảng cộng sản để làm bất cứ điều gì họ muốn và biến đảng cộng sản thành một cỗ máy giết người.

Vì vậy, ông cho rằng đảng cộng sản không nên tồn tại.

Ông tiếp tục: “Chúng ta cần phải có hành động để bãi bỏ hệ thống tội ác này. Như đã nói trong Cửu Bình, chúng ta cần phải nói với mọi người rằng đã có bao nhiêu sinh mạng đã chết trong nạn đói lớn, bao nhiêu người đã chết vì nghèo đói, giá rét, và bị đàn áp. Đảng cộng sản phải chịu trách nhiệm về những tội ác của nó và phải bị đưa ra trước công lý. Chúng ta không thể chờ đợi lâu hơn nữa.”

Theo ước tính của các các nhà sử học, có hơn 100 triệu người trên thế giới đã bị giết bởi các đảng cộng sản.

Dịch từ: http://pureinsight.org/node/6732



Ngày đăng: 22-12-2014

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.