Thiện và ác đều có báo ứng



Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp

[Chanhkien.org] Vào thời cổ đại, có một câu chuyện kể về một người đàn ông đẹp trai giàu có họ Điền. Nhiều thiếu nữ trong thành đều muốn kết hôn với anh trước khi anh đỗ kỳ thi của triều đình. Anh bèn ẩn mình trong đền thờ Nam Sơn để tập trung học hành. Tuy nhiên, nhiều thiếu nữ sống gần đó cũng hy vọng được kết hôn với anh. Anh đã không thể cưỡng lại dục vọng của mình dù biết đó là điều không chấp nhận được. Đột nhiên một vị thần linh xuất hiện trong giấc mơ của anh và theo sau anh giữa ban ngày. Vị thần linh nói với anh rằng: “Anh có nhiều phúc đức nhưng đã lãng phí quá nhiều để ong bướm nên dẫn tới tổn đức. Một vị thần phái tôi xuống coi sóc anh. Cơ hội trở thành quan triều đình sẽ không bị bỏ lỡ và một nửa phúc đức của anh sẽ vẫn còn nếu anh thay đổi hành động của mình từ bây giờ.” Anh ta thức giấc trong kinh hãi. Sau đó anh sửa chữa sai lầm và vượt qua kỳ thi của triều đình, nhờ đó được một chức quan ngự sử.

Cả hai niệm thiện và ác đều dẫn tới báo ứng khác nhau. Người đàn ông trong câu chuyện trên là một ví dụ. Nếu anh không được một vị thần linh nhắc nhở, anh và phúc đức của anh sẽ bị tổn thất.

Trong giai đoạn Đại Pháp hồng truyền này, đã có nhiều sinh mệnh chuyển sinh tới để đắc Pháp. Tuy nhiên nhiều người đã bị đầu độc bởi những lời dối trá tà ác của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đối với Pháp Luân Đại Pháp. Không phân biệt được thiện ác, họ đang trợ giúp ĐCSTQ bức hại đệ tử Đại Pháp. Những ai ôm giữ ý nghĩ Pháp Luân Đại Pháp là không tốt sẽ không có tương lai. Họ phải thay đổi suy nghĩ nếu muốn tiến nhập vào vũ trụ mới.

Đệ tử Đại Pháp phải đối mặt với cuộc bức hại tàn bạo không thương tiếc từ ĐCSTQ, và đã truyền giảng sự thật bằng nhiều cách, khơi gợi chính niệm và lương tâm của chúng sinh. Nhiều người đã thay đổi được quan niệm, và trở nên tin rằng “Pháp Luân Đại Pháp là tốt” và “Chân-Thiện-Nhẫn là tốt”. Họ thoái đảng, đoàn, đội, lựa chọn tương lai tươi sáng cho chính họ và gia đình mình. Họ sẽ được ban vô vàn phước lành, mặc cho những bất hạnh, các thảm họa tự nhiên và nhân tạo đang đến tới tấp. Trái lại, những ai không chịu thay đổi chính mình và đi theo ĐCSTQ bức hại các đệ tử Đại Pháp sẽ chịu nhận quả báo. Những tội ác của họ được công bố rộng rãi trên trang Minh Huệ Net.

Hỡi những người Trung Quốc đáng quý, xin hãy xem kỹ các tài liệu chân tướng được phát cho bạn từ các đệ tử Đại Pháp. Lựa chon “giả, ác, đấu” hay “Chân, Thiện, Nhẫn” là do chính bạn. Hãy lựa chọn hy vọng và tương lai cho bản thân và gia đình mình. Xin hãy thận trọng!

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/123981
http://pureinsight.org/node/6580



Ngày đăng: 29-05-2014

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.