Một vài trải nghiệm siêu thường

Tác giả: Lý Hạo

[Chanhkien.org] Tôi đã tu luyện Pháp Luân Đại Pháp hơn 10 năm, và đã có nhiều trải nghiệm siêu thường trong khi học Pháp. Tôi xin chia sẻ ba trong số những trải nghiệm này để khẳng định sức mạnh của Đại Pháp.

Một lần nọ, tôi đã không tinh tấn trong tu luyện. Tôi thường nhận can nhiễu trong khi học Pháp, và sẽ cảm thấy buồn ngủ khi đọc Pháp. Tôi biết rằng buồn ngủ không phải là một trạng thái đúng đắn cho mình nên tôi đã cố gắng để vượt qua nó. Tuy nhiên, năng lực của một con người rất hạn chế; tôi đã gặp khó khăn trong việc kiềm chế cơn buồn ngủ của mình. Một ngày nọ, khi tôi đang cầm cuốn Chuyển Pháp Luân, tôi lại cảm thấy buồn ngủ. Khi tôi đang trong cơn mê, Sư phụ đã cho tôi nhìn thấy một hình ảnh thần thánh: tôi đang chiến đấu với một nhóm “ma ngủ” bằng một thanh gươm, cựu thế lực đang cố can nhiễu việc học Pháp của tôi và tôi quyết tâm sẽ đánh lui chúng. Tôi tỉnh dậy ngay lập tức và nhận ra rằng tình trạng buồn ngủ này thực ra là do cựu thế lực cưỡng chế lên tôi. Tôi bắt đầu phát chính niệm ngay lập tức để thoát khỏi sự can nhiễu này, và tôi trở lại học Pháp bình thường sau đó mà không gặp bất cứ vấn đề gì.

Một lần khác, khi đang học Chuyển Pháp Luân, tôi đột nhiên ngộ được một Pháp lý. Tôi cảm thấy như thân thể của mình bị chấn động. Sau đó tôi thấy một thân thể của tôi từ không gian khác hiện lên từ mặt đất. Thân thể đó đứng lên và phủi sạch bụi bẩn đã được tích lũy từ nhiều niên đại vũ trụ rồi đi mất với những bước dài. Tôi cảm thấy kích động khi nhìn thấy cảnh tượng như thế và tôi hiểu được một Pháp lý khác: vật chất và tinh thần là cùng một tính, khi tâm tính của một người được nâng lên, thân thể của họ cũng sẽ biến đổi. Thân thể của người đó ở tất cả các không gian khác cũng sẽ biến đổi như thế. Trải nghiệm này một lân nữa đã khẳng định sức mạnh của Đại Pháp. Pháp Luân Đại Pháp có thể cứu độ tất cả chúng sinh trong vũ trụ. Thân thể của một người trong không gian này có thể không thể hiện nhiều sự thay đổi, nhưng thân thể đối ứng ở các không gian khác đã có những thay đổi rất lớn. Những thay đổi này thật hoành tráng, thậm chí cả những sinh mệnh cao tầng cũng kinh ngạc về những thay đổi này.

Một ngày nọ, khi tôi đang đọc những dòng này trong Chuyển Pháp Luân: “Trong sách của tôi chữ nào cũng là hình tượng của tôi và Pháp Luân, mỗi câu đều do tôi giảng; chư vị còn cần chữ ký nào nữa đây?”. Tôi đột nhiên cảm thấy vô số Pháp thân và Pháp Luân nhảy ra từ cuốn sách và họ tiến về phía tôi. Cùng lúc đó, tôi cảm thấy như nguyên thần tôi rời khỏi thân thể và bay bổng trong một không gian rộng lớn được soi rọi bởi những chữ trong cuốn Chuyển Pháp Luân. Tôi cảm thấy thân thể đen bẩn của mình bị giải thể trong lúc đó và cuối cùng thân thể tôi tỏa sáng rực rỡ và nó đã được đồng hóa hoàn toàn với Đại Pháp, trở thành một phần tử của Đại Pháp và hòa tan trong Pháp. Sau khi trải qua kinh nghiệm này, tôi đã hiểu điều Sư phụ nói đến khi Ngài giảng rằng Đại Pháp có thể tịnh hóa thân thể con người tựa như một hạt mùn cưa rơi vào một lò luyện thép. Tôi hiểu rằng Đại Pháp rất mạnh mẽ. Thật vô cùng dễ dàng để Đại Pháp tiêu trừ nghiệp lực của một người. Nghiệp lực của một người không là gì cả trước sức mạnh của Đại Pháp. Ngay khi tâm tính của một người đề cao, tất cả sự tịnh hóa sẽ hoàn thành trong nháy mắt.

Trong bài thơ “Tinh tấn chính ngộ”, Sư phụ giảng: “Học Pháp bất đãi biến tại kỳ trung; Kiên tín bất động quả chính liên thành.” Tôi chân thành hy vọng rằng mỗi đệ tử Đại Pháp có thể trở thành đệ tử Đại Pháp chân chính. Hãy làm tốt ba việc, trợ Sư Chính Pháp, và cứu độ thật nhiều chúng sinh để chúng ta có thể sớm viên mãn.

Đồng thời, tôi muốn kêu gọi tất cả những người đã được nghe sự thật về Pháp Luân Đại Pháp, xin hãy trân quý Đại Pháp; tôi hy vọng rằng bạn sẽ sớm trở thành đệ tử Đại Pháp để có thể bắt đầu tu luyện và trở về ngôi nhà thật sự của mình. Tôi cũng hy vọng rằng tất cả mọi người sẽ cảm động trước sức mạnh của Đại Pháp, mọi người sẽ hiểu rõ về Đại Pháp hơn. Đối với người Trung Quốc, tôi hy vọng rằng các bạn sẽ tham gia vào phong trào “tam thoái” để có thể vượt qua kiếp nạn cuối cùng và sống một cuộc sống bình an.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/125084
http://pureinsight.org/node/6601