Cảnh tượng phi thường vào thời khắc Pháp Chính Nhân Gian



Tác giả: Thuật lại bởi một thành viên trong gia đình, một học viên ghi chép và biên tập

[Chanhkien.org] Tôi sống ở Liêu Ninh cùng với vợ, một đệ tử Đại Pháp đã tu luyện hơn 10 năm. Trong toàn bộ quá trình tu luyện của cô ấy, tôi đã nhìn thấy nhiều điều siêu thường và huyền diệu của Đại Pháp. Nhờ tu luyện Đại Pháp, cô ấy trở nên khỏe mạnh thậm chí sau khi chịu đựng đủ loại bệnh tật khắp thân thể. Hơn thế nữa, cô ấy trở thành một người tốt bằng việc hành xử chiểu theo tiêu chuẩn Chân-Thiện-Nhẫn. Mặc dù không tu luyện Đại Pháp nhưng tôi vẫn thấy Đại Pháp thật phi thường vì tôi đã chứng kiến những thay đổi kỳ diệu trên thân và tâm của vợ tôi. Tôi biết rằng Đại Pháp là một pháp môn của Phật gia với đức hạnh phi phàm. Kết quả là, trong hơn 10 năm diễn ra cuộc đàn áp, tôi chưa bao giờ nảy sinh hận thù chống lại sự kiên định của cô ấy đối với tu luyện và cứu người thông qua việc giảng rõ sự thật mà không màng đến sự an nguy của bản thân, bị giám sát hoặc bị bức hại trong trại lao động. Tôi biết cô ấy đang hành xử như một người tốt, vạch trần những lời phỉ báng và lừa dối do Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) dựng nên và cứu những người khác. Những điều cô ấy làm không hề sai trái, do đó tôi luôn ủng hộ mọi việc cô ấy làm. Có thể do tôi đã phát xuất thiện tâm nên Sư phụ của Đại Pháp đã triển hiện cho tôi một giấc mơ kỳ lạ.

Rạng sáng ngày 28 tháng 6 năm 2013, tôi đã có một giấc mơ rất rõ ràng. Tôi mơ thấy mình đang dọn giường ở căn phòng phía Đông của nhà tôi (tôi sống trong một ngôi làng) thì đột nhiên nghe thấy một tiếng thét thảm thiết từ căn phòng bên kia. Tôi bèn qua đó xem xét và nhìn thấy tất cả cửa sổ trên tường phía Tây của nhà bếp đã bị vỡ hết và một vài con sói đã đột nhập vào. Chúng rất hung ác. Tôi cầm lấy một cây gậy để đánh chúng và đã giết hết những con sói trong phòng. Tôi để ý thấy có một đàn sói ở bên ngoài, cho nên tôi đã chạy ra ngoài và giết hết bọn chúng. Sau đó chúng dần dần há miệng, nhe răng và tôi nhận ra chúng thật ra là đám lưu manh mặc đồng phục cảnh sát.

Khi tôi đang lúng túng thì bầu trời đang tối tăm bỗng dần dần sáng lên. Đồng thời mặt đất cũng được chiếu sáng rực. Khi ngước nhìn lên, tôi nhìn thấy Sư phụ Đại Pháp hiện ra trên không trung, mặc áo cà sa màu vàng, trên thân mang vô số biểu tượng chữ 卍, đang ngồi song bàn trên một tòa sen to, với một bàn tay lập chưởng, trông vô cùng uy nghiêm và an hòa. Với hào quang rực rỡ tỏa ra từ khắp thân thể, Sư phụ Đại Pháp đã thắp sáng toàn vũ trụ, sự sáng chói nằm ngoài khả năng miêu tả của ngôn ngữ người thường. Sư phụ Đại Pháp chầm chậm bay ra chân trời đằng xa và dừng lại giữa không trung. Khi đó, tôi nhìn thấy đệ tử Đại Pháp khắp nơi trên mặt đất, hàng vạn người, trải dài tít tắp. Họ nhảy múa và tung hô dưới hàng vạn ánh Phật quang phổ chiếu. Đó thật sự là một nhóm người đông đúc đang chào mừng Pháp Chính Nhân Gian tới, và tôi cảm thấy chúng tôi đang ở trung tâm của sự kiện vì những đệ tử Đại Pháp khắp nơi trên thế giới cũng đang vội vã đi đến đây. Một số đã đến nơi, số khác vẫn đang trên đường đến, và vẫn còn những người khác đang khởi hành. Lúc đó Sư phụ Đại Pháp cất tiếng nói với vô số đệ tử Đại Pháp trên trái đất bằng một giọng nói rất bình thường: “Chư vị vất vả quá”. Giọng nói của Sư phụ Đại Pháp không hề to lớn, nhưng sau khi nó được phát ra, tôi cảm thấy toàn vụ trụ đang chấn động, đủ sức đánh thức cả người chết, và làm ù hai tai tôi. Khi nghe thấy lời chào hòa ái của Sư phụ, những đệ tử Đại Pháp không kìm được những giọt nước mắt hạnh phúc và phấn khởi, họ khóc và ôm lấy nhau, nghẹn ngào không nói nên lời.

Khi ấy, chính quyền đã phục hồi danh dự cho các đệ tử Đại Pháp và đưa tiền bồi thường cho họ. Vợ tôi cũng nhận được 200.000 Nhân dân tệ. Đệ tử Đại Pháp cho rằng tiền bạc không có ý nghĩa gì cả. Liệu nỗi đau mà cuộc bức hại gây ra cho các đệ tử Đại Pháp có thể được đền bù bằng tiền không? Bấy giờ, tôi nhìn thấy Sư phụ Đại Pháp chắp hai bàn tay trước ngực, chầm chậm đưa lên phía trước đầu, rồi vẽ ra một hình bán nguyệt lớn, với hai lòng bàn tay ngửa ra. Với những thủ ấn này, tôi nhìn thấy hàng ngàn đệ tử Đại Pháp được nâng lên bằng một đám mây trắng sinh ra dưới chân họ. Tất cả đệ tử Đại Pháp đều bay trên mây trắng về phía Sư phụ của Đại Pháp. Ngoài ra, rất nhiều thành viên trong gia đình, họ hàng, bè bạn của đệ tử Đại Pháp, và những người ủng hộ và bảo vệ Đại Pháp, cũng bay lên. Vợ tôi và tôi cũng nắm tay nhau bay lên. Trong không trung, tôi nhìn xuống và thấy nhiều người trên mặt đất đang cố nhảy lên nhưng không với tới được. Tôi nhìn thấy vợ của một đệ tử Đại Pháp đang nhảy lên về phía chồng mình một cách tuyệt vọng, nhưng rốt cuộc vẫn không được. Lúc này tôi mới minh bạch ra rằng những ai không thể nhảy lên được chính là những người đã chống đối người trong gia đình tu luyện Đại Pháp. Tôi biết đó là người vợ của một đệ tử Đại Pháp, bà đã ngăn cản chồng mình tu luyện Đại Pháp kể từ khi cuộc bức hại bắt đầu năm 1999 và bà cũng gây áp lực bắt chồng minh phải từ bỏ niềm tin.

Khi các đệ tử Đại Pháp đã bay lên cao, họ tung lên trời những tờ tiền mà chính phủ đã phát cho họ. Khi Sư phụ Đại Pháp vẫy tay áo, những tờ tiền ấy bay vào tay từng người dưới đất, giống như đã được nhắm vào vậy. Một số là những bệnh nhân không có tiền chữa bệnh, và số khác là người nghèo đói. Khi mọi người đều nhận được tiền, họ nhìn thấy dòng chữ “Pháp Luân Đại Pháp hảo” in trên mỗi tờ tiền. Hết người này đến người khác trong đám đông đều tán dương món quà này của những đệ tử Đại Pháp. Khi một số quan chức chính phủ nghe thấy có chữ in trên tờ tiền, họ liền giật lấy tiền trong tay người khác nhưng không nhìn thấy gì. Khi họ trả tiền lại cho người dân, thì những dòng chữ lại hiện ra rất rõ ràng.

Ngay lúc đó thì tôi tỉnh khỏi giấc mơ. Khi hồi tưởng lại những cảnh tượng khuấy động tâm can này, tôi thấy rất phấn khởi. Cảnh tượng đó thật uy nghiêm và thần thánh không thể diễn tả bằng lời. Trước đây tôi luôn cảm thấy lời nói của những đệ tử Đại Pháp thật khó hiểu và nằm ngoài hiểu biết của tôi, nhưng bây giờ cuối cùng thì tôi lại thấy rằng những gì mình đã mơ thấy chắc chắn sẽ xảy ra với thế giới con người. Hãy trân quý và đối xử tốt với đệ tử Đại Pháp! Tôi muốn gửi lời khuyên đến những ai còn phản đối Đại Pháp và bức hại đệ tử Đại Pháp rằng hãy mau mau thức tỉnh. Khi cảnh tượng thực tế diễn ra nơi nhân gian, sẽ không còn cơ hội để ăn năn hối tiếc nữa đâu. Xin cảm tạ Sư phụ Đại Pháp đã triển hiện cảnh tượng thù thắng này cho tôi.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/126433
http://www.pureinsight.org/node/6622



Ngày đăng: 29-04-2014

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.