Hai bệnh nhân ung thư—hai con đường

Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp ở Trùng Khánh

[Chanhkien.org] Câu chuyện này xảy ra cách đây sáu tháng, vào năm 2013. Một trong những nhân vật trong câu chuyện là con gái tôi và người kia là vợ của một người nông dân, cô X từ tỉnh Quý Châu của Trung Quốc. Con gái tôi và cô X đều được chẩn đoán là mắc bệnh ung thư, nhưng số phận của họ lại khác nhau do khác nhau trong niềm tin vào Pháp Luân Đại Pháp.

Con gái tôi đã trên 40 tuổi, nó làm việc cho chính phủ và chịu ảnh hưởng nặng nề bởi các học thuyết của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) tà ác. Cả vợ tôi và tôi đều kiên trì nói cho con gái tôi sự thật về Pháp Luân Đại Pháp, nhưng con gái tôi đã từ chối tiếp thu. Con gái tôi nói với chúng tôi rằng nó đã chứng kiến và biết quá nhiều về những phong trào chính trị tại Trung Quốc, nơi mà người ta bị trừng phạt một cách đơn giản chỉ vì họ có những quan điểm khác với chế độ cầm quyền; vì vậy, con gái tôi phủ nhận mọi liên hệ với Pháp Luân Đại Pháp. Đôi khi, con gái tôi còn mắng hai vợ chồng tôi khi chúng tôi cố làm rõ sự thật với nó.

Vào mùa thu năm 2011, con gái tôi được chẩn đoán ung thư buồng trứng. Khi đó chúng tôi nói với nó rằng Pháp Luân Đại Pháp có thể làm nên điều kỳ diệu, miễn là nó niệm: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo”. Có như vậy con gái tôi sẽ được Sư phụ Lý Hồng Chí bảo hộ và điều kỳ diệu sẽ xảy ra. Tôi cũng nhờ một đồng tu đã khỏi bệnh mà không cần chữa trị đến nói chuyện riêng với con gái tôi. Nhưng con gái tôi vẫn tiếp tục từ chối tin và tuyên bố rằng chúng tôi đang bị lừa; nó chỉ tin vào y học và khoa học hiện đại. Nó còn khoe rằng phần lớn hóa đơn y tế sẽ được cơ quan chính phủ nơi nó đang làm việc thanh toán, v.v. Một lần nọ, khi tôi đang cố gắng làm rõ sự thật về Pháp Luân Đại Pháp cho nó trong bệnh viện, nó bắt đầu hét vào tôi. Một vài bệnh nhân khác cũng tham gia và khiến tôi khó có thể ra khỏi bệnh viện.

Cùng lúc, trong cùng bệnh viện nơi con gái tôi đang điều trị có vợ của một nông dân, cô X, đến từ một ngôi làng nghèo tại vùng núi xa xôi hẻo lánh ở tỉnh Quý Châu, cũng bị chẩn đoán ung thư và đang được điều trị. Cô X bị ung thư gan và dạ dày của cô phồng lên với đầy nước trong đó. Cô đã bị đánh gục bởi bệnh ung thư nên trông cô rất gầy yếu. Chồng cô X ở lại bệnh viện để chăm sóc cô ấy. Khi chi phí điều trị tăng lên, họ chỉ có vừa đủ để chi trả. Mỗi ngày họ ăn uống rất đơn giản. Thỉnh thoảng vợ chồng tôi chia sẻ cho họ thức ăn của chúng tôi và họ rất cảm động. Chúng tôi tận dụng cơ hội để làm rõ sự thật về Pháp Luân Đại Pháp cho họ, nói cho họ rằng Pháp Luân Đại Pháp là con đường tu luyện chân chính. Đó là pháp môn tu luyện Phật gia thượng thừa và Sư phụ đến để cứu độ chúng sinh. Chúng tôi cũng nói cho họ về sự công nhận trên khắp thế giới của Pháp Luân Đại Pháp và cho họ biết rằng Pháp Luân Đại Pháp có thể cải thiện tiêu chuẩn đạo đức của con người cũng như giúp mọi người có một cuộc sống khỏe mạnh hơn. Chúng tôi kể cho họ những câu chuyện về những người được khỏi bệnh khi bắt đầu tu luyện Pháp Luân Đại Pháp. Vì vậy, ngày càng có nhiều người bị thu hút bởi sức mạnh huyền diệu của Pháp Luân Đại Pháp và bắt đầu tu luyện. Chỉ trong vòng vài năm, hơn một trăm triệu người ở Trung Quốc trở thành đệ tử Pháp Luân Đại Pháp. Chúng tôi cũng kể kẻ cầm đầu ĐCSTQ là Giang Trạch Dân đã bức hại Pháp Luân Đại  Pháp vì ganh tỵ như thế nào. Vào năm 1999, một cuộc đàn áp đẫm máu trên quy mô toàn quốc nhắm vào Pháp Luân Đại Pháp và các học viên đã được ĐCSTQ khởi xướng. Chúng tôi cũng nói với họ rằng tà ác sẽ bị trừng phạt vào lúc cuối cùng và những việc làm tốt sẽ được tán dương. Chắc chắn tất cả tà ác đó sẽ bị tiêu hủy. Chúng tôi nói rằng nếu họ đã từng là thành viên của bất kỳ tổ chức nào của ĐCSTQ, họ nên thoát ra sớm nhất có thể. Khi thời điểm trừng phạt đến, chúng tôi không muốn thấy họ là nạn nhân của tà đảng. Chúng tôi dạy họ nói: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo”. Chúng tôi đảm bảo rằng Sư phụ sẽ chăm sóc họ. Phép lạ sẽ xảy ra bởi sức mạnh của Đại Pháp và Sư phụ.

Sau khi biết về sự thật và cuộc bức hại đang diễn ra, họ sẵng sàng chấp nhận Đại Pháp. Họ quyết định thoái xuất khỏi ĐCSTQ ngay lập tức. Chúng tôi đưa cho cô X một tấm bùa hộ mệnh và chúc cô ấy sớm hồi phục. Cô X cảm ơn chúng tôi rất nhiều và hứa sẽ làm những điều chúng tôi bảo. Cô X quả thật đã giữ lời hứa và bắt đầu nhẩm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo”. Dần dần, cô X nhận thấy rằng chứng đau nửa đầu và đau lung của cô ấy đỡ hơn, dạ dày của cô ấy bắt đầu co lại, cô ấy ngủ ngon hơn và ăn được nhiều hơn. Khi cô ấy đói vào ban đêm, cô ấy chụp lấy một củ khoai lang sống để ăn. Tiếng nhai của cô ấy có thể dễ dàng nghe thấy. Sau đó, cô X có thể đi dạo ngắn ngoài bệnh viện và cô ấy cảm thấy sức khỏe của mình được cải thiện hằng ngày. Cô X nói với những người khác rằng cô tin vào Pháp Luân Đại Pháp và chắc chắn cô sẽ đọc sách của Đại Pháp khi về nhà. Cô ấy muốn tu luyện Đại Pháp để trở thành người tốt hơn.

Chẳng bao lâu sau, khi cô X kiểm tra lại tiến trình điều trị, bệnh ung thư của cô ấy đã biến mất một cách thần kỳ. Cô X đã khỏi bệnh ung thư! Tất cả các bác sĩ và y tá đều kinh ngạc. Họ tự hỏi điều gì đã xảy ra cho cô X. Làm thế nào ăn khoai lang sống lại chữa được bệnh ung thư? Đó quả thật là một phép lạ. Rồi tôi nói với con gái tôi về sự hồi phục của cô X và kể lại rằng cô X khỏi bệnh ung thư là nhờ niềm tin vào Pháp Luân Đại Pháp. Tôi nói với nó rằng phép lạ có thể xảy ra với nó như thế. Tuy nhiên, con gái tôi đã ngăn tôi và nói rằng bệnh viện được điều hành bởi quân đội, tốt hơn là chúng tôi nên giữ im lặng để tránh bất kỳ sự phê bình nào của nhân viên bệnh viện. Nó nói rằng tôi nên ngừng bảo nó tin vào điều mà nó không muốn tin.

Sau đó, bệnh tình của con gái tôi trở nên xấu hơn. Nó gặp vấn đề với việc ăn, ngủ và đi vệ sinh. Cơ thể nó bắt đầu sung lên. Thật khó khăn để có thể tiêm thuốc và cung cấp oxy cho nó. Các bác sĩ bất lực và nói gia đình tôi chuẩn bị hậu sự. Thậm chí khi đó con gái tôi vẫn có thể nghe thấy chúng tôi và nó vẫn còn tỉnh táo. Chúng tôi nắm lấy cơ hội để thuyết phục nó lần cuối. Tôi muốn nó nhớ lại nó đã tỉnh lại trong lúc hôn mê nhờ con trai của nó đã hô lớn: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo”. Trước đây việc này đã xảy ra ba lần. Mỗi lần con gái tôi trên bờ vực của sự suy sụp, cháu của tôi lại hô lớn lên trời: “Sư phụ Lý, xin hãy cứu mẹ con, con chỉ mới năm tuổi, con là một tiểu đệ tử của Sư phụ và con không thể sống thiếu mẹ”. Sau đó con gái tôi tỉnh lại. Tôi nói với nó rằng nó đã hoàn toàn bị tiêm nhiễm bởi tà đảng Trung Cộng. Lý do mà nó từ chối tiếp nhận Đại Pháp là bởi vì học thuyết tà ác trong tâm trí nó. Những tà thuyết đó đã điều khiển nó. Chúng tôi nói con gái của chúng tôi rằng bản chất của nó là một người tốt và chúng tôi muốn Sư phụ tha thứ cho nó. Tôi kể cho con gái tôi rằng con trai của nó đã quỳ trên sàn như thế nào để giúp mẹ viết một lời nghiêm chính thanh minh, cầu xin sự tha thứ của Sư phụ, và con của nó là một tiểu đệ tử như thế nào. Tôi nói nhỏ vào tai con gái mình: “Làm sao con có thể rời bỏ đứa con thông minh và đáng yêu của mình. Con phải cố hết sức để sống”. Rồi tôi bật băng thu âm bài giảng của Sư phụ và nó chấp nhận trong im lặng. Con gái tôi tiếp tục nghe các bài giảng và khi nghe đến bài giảng thứ năm, nó đã có thể ra khỏi giường và tự đi vệ sinh. Sau đó, nó cảm thấy tốt hơn nhiều và bắt đầu cảm thấy đói. Nó nói rằng muốn ăn. Rồi chúng tôi chuẩn bị cháo yến mạch, và con gái tôi đã có thể tiêm tĩnh mạch trở lại. Quả thật, con gái tôi đã thoát khỏi cơn nguy hiểm.

Thỉnh thoảng sau đó, con gái tôi kể cho tôi những gì nó suy nghĩ về bài giảng Pháp. Nó quay lại và nói: “Tại sao bệnh viện không thể làm gì cho sự phục hồi của con? Con đã tốt nghiệp đại học và con biết nhiều hơn cha mẹ. Con tin vào khoa học. Những gì mà cha mẹ nói là mê tín và vô lý. Con không tin vào điều đó”. Một ngày nọ, con gái tôi kể với tôi về một giấc mơ kỳ lạ. Trong mơ, nó gặp một vị Thần vừa to vừa lớn. Vị Thần nhấc nó lên bằng một ngón tay và đặt vào một bông sen vàng. Sau đó có sáu vị hòa thượng niệm Phật Pháp xung quanh nó và đóa hoa sen bắt đầu trôi trong không khí. Con gái tôi cũng được nâng lên theo. Tôi hỏi con gái tôi rằng nó giải thích giấc mơ đó như thế nào. Con gái tôi bảo rằng nó cũng chưa biết. Tôi nói rằng giấc mơ đó là một điểm hóa để nó thay đổi quan điểm của mình, rằng không chỉ có thiên đàng, vẫn có nhiều thứ nữa mà con người không biết. Tôi muốn con gái tôi sáng tỏ và tin vào Đại Pháp. Tôi nói rằng chỉ có Đại Pháp mới có thể cứu cuộc đời của nó và nó sẽ không bị đầu độc bởi các tư tưởng của ĐCSTQ bởi vì bản chất của ĐCSTQ không bao giờ thay đổi. Tôi cũng khuyên con gái mình thoái đảng. Nó nói rằng nó không hiểu tại sao những đệ tử Đại Pháp dường như chống lại ĐCSTQ.  Tôi trả lời rằng Pháp Luân Đại Pháp là “Chân, Thiện, Nhẫn”, trong khi ĐCSTQ là “giả, ác, đấu”. Không phải đã rõ ràng bên nào tốt, bên nào xấu hay sao? Trong 60 năm sau khi ĐCSTQ kiểm soát Trung Quốc, các phong trào chính trị diễn ra hết cái này cái khác. Mỗi cuộc vận động của ĐCSTQ đã gây ra cái chết cho hàng triệu người Trung Quốc. Kết quả là ĐCSTQ đã giết hơn 80 triệu người dân Trung Quốc. Cuộc đàn áp Pháp Luân Đại Pháp còn kinh hoàng hơn. Ai có thể tưởng tượng một người nào đó có thể thu hoạch nội tạng vì lợi nhuận — thật là một tội ác ghê tởm. ĐCSTQ đã phạm phải những tội ác xấu xa nhất khi bức hại Đại Pháp. Thậm chí cả ông Trời cũng căm phẫn. ĐCSTQ đã sắp diệt vong rồi. Tôi khuyên con gái tôi thoái đảng càng sớm càng tốt; nếu không, nó sẽ chịu chung số phận với tà đảng này. Thậm chí sau khi tôi nói xong, con gái tôi vẫn không thay đổi quan điểm. Nó nói rằng vẫn còn hy vọng cho ĐCSTQ. Một tháng sau, con gái tôi qua đời.

Trong hai năm sau khi con gái tôi được chẩn đoán ung thư lần đầu tiên, vợ tôi và tôi đã cố hết sức để giảng chân tướng cho nó. Sư phụ cũng đã kéo nó khỏi bờ vực của cái chết nhiều lần; tuy nhiên, do bị ảnh hưởng nặng nề bởi tư tưởng của tà đảng, con gái tôi đã từ chối chấp nhận Đại Pháp và trở thành nạn nhân của tà đảng. Đây quả là một bài học xương máu. Tôi chân thành hy vọng rằng tất cả những người Trung Quốc chưa thoái đảng hãy sớm thức tỉnh và có một cái nhìn sáng suốt về bản thân mình, về ĐCSTQ và về Đại Pháp. Hãy thoái đảng để cứu lấy chính bạn, để bảo đảm tương lai cho chính bạn và gia đình bạn.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/124068
http://pureinsight.org/node/6604