Nhìn thấy trong định: Hiện trường diễn xuất Thần Vận



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp người Tây phương khẩu thuật, đồng tu phiên dịch chỉnh lý

Ảnh: Khán giả hoan hô Thần Vận tại nhà hát David H. Koch Theater, Lincoln Center ở New York, ngày 11 tháng 01 năm 2014.

Ảnh: Khán giả hoan hô Thần Vận tại nhà hát David H. Koch Theater, Lincoln Center ở New York, ngày 11 tháng 01 năm 2014.

[Chanhkien.org] Năm nay [2014], tôi đã xem ba buổi diễn xuất của Đoàn Nghệ thuật Thần Vận ở ba thành phố khác nhau. Trong hiện trường hai buổi diễn trước, tôi đều nhìn thấy cảnh tượng ở không gian khác, với khắp sân khấu đều là Phật Đạo Thần Tiên đang cứu người. Nhưng điều tôi thu hoạch nhất chính là tôi đã cảm thụ được rõ rằng Sư phụ đã gia trì thiên mục tôi, đẩy tôi lên thêm một tầng lầu nữa, đề tôi nhìn thấy không gian khác thâm sâu hơn, lập thể hơn, nhiều chiều hơn.

Sau đó, tôi xem buổi diễn lần thứ ba. Lần này mới là cảm động nhất, tôi khóc ròng suốt cả buổi. Tại hiện trường diễn xuất, tôi nhìn thấy không gian khác, Sư phụ đứng ngay phía trên giữa vũ đài, tóc đen, mặc cà sa màu vàng, trông rất trẻ, chỉ tầm 20 tuổi. Năng lượng mà Sư phụ phóng ra rực rỡ không gì sánh được, bao trùm toàn trường. Lúc này, tôi không còn nhìn thấy Phật Đạo Thần Tiên ở hiện trường đâu nữa. Nhưng trên thực tế, Sư phụ lại không có mặt ở hiện trường diễn xuất, cũng không ở tại thành phố đăng cai buổi diễn đó, điều mà tôi nhìn thấy ở không gian khác là công thân của Sư phụ.

Lần này tôi nhìn thấy rất rõ, chính Sư phụ đang uốn nắn động tác cho các diễn viên trên sân khấu. Ví như, tôi nhìn thấy một vị diễn viên, anh đang làm một động tác có độ khó cao, chỉ sai một chút là trật rồi. Tôi thấy Sư phụ tại không trung đang chỉ phương hướng cho anh, dùng hai tay đỡ lưng cho anh, sau đó chỉnh lại động tác cho anh. Lưng của diễn viên được chỉnh lại, động tác của anh cũng nhờ đó mà gọn gàng linh hoạt, nhẹ nhõm tự nhiên. Còn có một vị diễn viên, khi cô đang bật nhảy lên, tôi nhìn thấy ở không gian khác tay Sư phụ đang chỉ phương hướng cho cô, nhấc giúp cô lên. Sau đó, tôi thấy cô trên vũ đài tựa như bay lên, động tác vũ đạo hoàn tất một cách nhẹ nhàng uyển chuyển, đẹp như phượng hoàng đang xòe cánh vậy.

Tôi từng nhìn thấy miệng các ca sĩ Thần Vận phát ra đều là phúc âm, là năng lượng cường đại, hướng về phía khán giả trên khán đài, thậm chí phạm vi lớn hơn nữa. Mãi tới buổi diễn Thần Vận lần thứ ba mà tôi xem trong năm nay, tôi mới thấy rõ năng lượng này đến từ không gian khác trên sân khấu. Sư phụ vừa bay vừa đả một vòng tròn thủ ấn, phóng khoáng liên tục, tiết tấu nhịp nhàng, từ đó phóng ra một trường vật chất cao năng lượng sáng rực, bao phủ khắp nhà hát và toàn thành phố. Đó chính là Sư phụ dùng công của mình tẩy sạch tâm linh của con người, tịnh hóa tư tưởng của con người, thanh lý nghiệp bệnh cho con người, gia trì chính niệm cho con người. Năng lượng mà Sư phụ đả xuất ra cực kỳ mạnh mẽ, phủ khắp toàn trường, khiến tôi nhìn không thấy bất kỳ năng lượng nào do ai phát ra nữa, cũng không nhìn thấy Phật Đạo Thần nào ở xung quanh nữa.

Sự thật mà tôi nhìn thấy, thực chất đằng sau mà tôi nhìn thấy, sở dĩ các diễn viên Thần Vận đạt được đỉnh cao nghệ thuật chính là nhờ vào công lực của Sư phụ, nhờ Sư phụ đích thân gia trì mà Thần Vận mới đạt được thành tựu như ngày hôm nay.

Dưới sự che chở của Sư phụ, diễn xuất của Đoàn Nghệ thuật Thần Vận quả thực là hoàn mỹ không tỳ vết.

Sau khi diễn xuất kết thúc, tôi ra bãi đỗ xe lái xe đi ra, thì phát hiện bên dưới tầng hai bãi đỗ xe đã hoàn toàn bị chìm ngập trong dòng nước lớn. Nước này là nước đọng màu đen, không hề có sóng, tôi chỉ có thể lái xe quanh co, rất lâu vẫn không thoát ra được. Đến khi tôi nhìn lại kỹ thì hóa ra không hề có nước đen, điều tôi nhìn thấy chỉ là cảnh tượng không gian này ở một trường thời gian khác, có lẽ là tương lai của thành phố này, hoặc cũng có thể là việc nên xảy ra trong quá khứ, nhưng nhờ từ bi và năng lực của Sư phụ mà tới nay vẫn chưa phát sinh. Nếu không phải Sư phụ Chính Pháp cứu độ, một phần lớn nước Mỹ đã trở thành vùng lục địa thấp trũng rồi, vùng giáp hai bờ Đông Tây của Mỹ đã sớm bị đại hồng thủy nhấn chìm rồi. Không có Sư phụ, thành phố sở tại của chúng tôi đã sớm ở bên dưới đại hồng thủy rồi, cắt đứt mọi hy vọng sinh tồn rồi.

Chính Pháp, cứu người, ban cơ hội và phúc phận cho hết thảy chúng sinh trong vũ trụ chính là Sáng Thế Chủ, là Sư phụ của chúng ta, thực chất tất cả đều là Sư phụ đang làm. Đối với việc này, chúng ta tuyệt đối không được mơ hồ. Chúng ta sẽ vĩnh viễn ghi nhớ hồng ân hạo đãng của Sư phụ.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/126160



Ngày đăng: 23-01-2014

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.