Người ngoài hành tinh khống chế chính phủ Mỹ từ năm 1945?

AlienControlUS

[Chanhkien.org] Cựu nhân viên kỹ thuật hợp đồng của Cơ quan An ninh Quốc gia Mỹ (NSA) Edward Snowden vừa tiết lộ một bí mật chấn động thế giới, đó là chính phủ Mỹ hiện nay thực ra đã bị người ngoài hành tinh khống chế từ năm 1945! Họ đang chủ đạo chính sách quốc nội và quốc tế của Mỹ, và đã làm như vậy từ năm 1945 tới nay.

Theo Fars News Agency, hãng thông tấn bán chính thức của Iran, các người ngoài hành tinh hiện đặt tổng hành dinh ở Nevada đã giúp Đức Quốc Xã trỗi dậy từ những năm 1930. Sau khi Quốc Xã bại trận trong thế chiến thứ II, họ bắt đầu khống chế chính phủ Mỹ từ năm 1945.

Được biết, nội dung các văn kiện trên mà Snowden tiết lộ được ghi lại trong báo cáo của Cục An ninh Liên bang Nga (Russian Federal Security Service). Báo cáo nói: “Có những chứng cứ không thể phản bác được chứng minh rằng người ngoài hành tinh đang thúc đẩy chính sách quốc nội và quốc tế của Mỹ, và họ đã làm như vậy từ năm 1945”.

Fars News Agency còn tuyên bố nguyên Bộ trưởng Quốc phòng Canada, ông Paul Hellyer đã chứng thực điều này. Được sự cho phép của Cục An ninh Liên bang Nga, ông Hellyer đã kiểm định các văn kiện mà Snowden cung cấp và chứng thực đó là thật.

Không lâu sau, ông Hellyer lại xuất hiện trong tiết mục truyền hình “Russia Today”, và ông nói người ngoài hành tinh đã viếng thăm trái đất từ hàng ngàn năm qua, thậm chí còn hợp tác với không quân Mỹ ở Nevada.

Điều thú vị là, một hãng thông tấn nghiêm túc như Washington Post cũng đưa lại bài tin của Fars News Agency, tuy nhiên tỏ ra hoài nghi về nội dung của bài báo. Chẳng hạn, Washington Post đặt câu hỏi vì sao người ngoài hành tinh toàn năng lại không cách nào giúp được Đức Quốc Xã đánh bại quân Đồng Minh, đồng thời phê phán Fars News Agency, “có khuynh hướng ảo tưởng quá mức và hư cấu câu chuyện”.

Tuy nhiên, không ai nói rõ được tuyên bố của ông Paul Hellyer là đúng hay sai. Sau khi câu chuyện trên bị rò rỉ và lan truyền, bản thân ông Hellyer – một người tin rằng UFO có thật – chỉ tuyên bố rằng, “bài báo của Fars News Agency là hoàn toàn chính xác”.

Dịch từ:

http://news.zhengjian.org/node/20436