Hai cái đầu cá biến thành một con cá



Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp ở Trung Quốc

[Chanhkien.org] Một ngày, một đồng tu Pháp Luân Đại Pháp tới nhà tôi khoảng giờ cơm trưa. Người đồng tu này mua một ổ bánh mì và một đĩa cá đã nấu chín; cô ấy muốn dùng bữa trưa ở nhà tôi và tiện thể đi làm ngay sau đó.

Khi người đồng tu mở đĩa cá ra thì cô bắt đầu phàn nàn: “Xem này, nhà hàng chỗ em mua đĩa cá này lừa em rồi. Em đã đặt mua cả con cá, nhưng nhìn xem, họ cho vào hai cái đầu cá.” Tôi tới nhìn kỹ hơn, thì đúng là như vậy – có hai cái đầu cá rất lớn trong đĩa. Tôi đã hỏi đồng tu đĩa cá này bao nhiêu tiền, và cô trả lời rằng nhà hàng tính giá 22 tệ được 5 lạng. Tôi đã nghĩ: “Ồ, đắt quá. Hai cái đầu cá lại đắt hơn cả nguyên con.” Ngay sau đó, tôi nhận ra không có gì là ngẫu nhiên cả, tôi nói với đồng tu: “Chà, đừng phàn nàn nữa. Chẳng phải là nhà hàng đã tặng đức cho em sao?” Người đồng tu liền hướng nội và nói: “Chị nói đúng. Em từng rất kén chọn khi mua hàng. Em luôn chọn mua đồ tốt và để đồ không tốt lại cho người khác. Giờ thì hóa ra ngược lại; họ lợi dụng em và đã cấp đức cho em. Em không phàn nàn nữa, ăn thôi.” Tôi cũng nói với chính mình: “Đúng, đừng phàn nàn, không cần phải trả lại đĩa cá cho nhà hàng đâu. Nhà hàng không ở gần đây và người học viên phải đi làm sau bữa trưa.” Ngay giây phút đó, tôi nghe đồng tu kêu lên: “Chị tới đây mà xem này, nó đổi rồi! Hai cái đầu cá thành nguyên một con cá!” Tôi tới xem kỹ lại và đúng là hai cái đầu cá tôi thấy trước đây đã biến thành một con cá ngay trước mắt chúng tôi! Tôi ngay lập tức nhận ra rằng Sư phụ đang khích lệ chúng tôi tu luyện tâm tính. Hai cái đầu cá đã biến thành nguyên một con cá!

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/120792
http://pureinsight.org/node/6571



Ngày đăng: 30-01-2014

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.