Các Đại Giác Giả đều đang chăm chú nhìn chúng ta



—Điều nhìn thấy ở không gian khác

Tác giả: Đệ tử Đại Pháp ở Trung Quốc Đại Lục

[Chanhkien.org] Trong giảng Pháp Sư phụ nói: “Tôi có thể nói với chư vị, rằng có rất nhiều Đại Giác Giả đều đang chăm chú theo dõi sự việc này; đây là vào thời kỳ mạt Pháp mà chúng tôi truyền chính Pháp một lần cuối cùng.” (Chuyển Pháp Luân). Tôi 78 tuổi, là bác sĩ về hưu, tu Đại Pháp đã được 17 năm rồi. Để khích lệ tôi, Sư phụ đã khai mở cho tôi, để tôi thấy được rất nhiều cảnh tượng thù thắng và mỹ diệu ở không gian khác; nguyên thần tôi cũng từng đi qua thế giới Cực Lạc và thế giới Pháp Luân. Dưới đây tôi viết ra một phần cảnh tượng nhìn thấy được, vừa để chứng thực Đại Pháp, cũng để nỗ lực cùng các đồng tu.

1. Pháp Luân thanh lý thân thể chúng ta và giúp chúng ta diệt ma

Tôi tham gia 2 nhóm học Pháp, mỗi tuần học 6 buổi chiều, mỗi buổi chiều phát chính niệm 2 lần. Khi phát chính niệm ở nhóm học Pháp, tôi thường nhìn thấy Pháp Luân lớn đang xoay chuyển giữa chúng tôi, xoay chuyển xuôi, xoay chuyển ngược, không ngừng chuyển động, thanh lý thân thể cho chúng tôi, thanh lý trường không gian chúng tôi, giúp chúng tôi diệt ma. Các ma mà chúng tôi phát chính niệm tiêu diệt, có con thì sợ bị tống vào cửa vô sinh, có con nhe nanh múa vuốt không chịu vào cửa vô sinh, trong chớp mắt bị Pháp Luân hóa thành nước, nước rơi xuống như sơn đen, đều chảy nhập vào cửa vô sinh. Lúc chúng tôi phát chính niệm, mười ngón tay phát ra mười cột sáng, tỏa sáng lấp lánh. Khi chúng tôi lập thủ ấn liên hoa, trong tay mang màu sắc hoa sen, mỗi lần đều không giống nhau. Lúc tập trung tinh lực, hoa sen đả xuất ra rất đẹp, giữa hoa sen còn có mấy trụ hoa nhỏ, trụ hoa nhỏ phun lên trên rất nhiều ngôi sao nhỏ, rơi lên đỉnh đầu các đồng tu. Hoa sen trong tay xoay chuyển xuôi, xoay chuyển ngược, không ngừng xoay chuyển. Lúc buồn ngủ, hai tay cụp vào, hoa sen bị kẹp trong tay không phát ra được, không thấy cột hoa nhỏ ở tâm hoa sen đâu, cũng không có sao sáng. Hai tay vừa mở ra, hoa sen lại “phụt” một cái lên rất cao, không ngừng xoay chuyển trên cao. Hoa sen mọi người phát ra hình thành một hoa sen lớn trên không trung, cũng không ngừng xoay chuyển xuôi, xoay chuyển ngược, chuyển động không ngừng.

Năm 2011, mười người chúng tôi phát chính niệm trợ giúp một đồng tu bị tà ác bức hại thân thể, xuất hiện giả tướng “nghiệp bệnh”. Trong làn mưa phùn, tôi nhìn thấy chín đồng tu trong hình tượng của Phật, có một đồng tu có hình tượng một vị Bồ Tát rất cao lớn. Năng lượng mọi người phát ra đều tụ lại ở giữa không gian, đồng tu bị giả tướng “nghiệp bệnh” ngồi chính giữa. Phát chính niệm xong, một đồng tu phấn khích nói: “Trước 20/7, tôi thường có thể thấy ánh sáng đỏ ở trường luyện công, mọi người giống như luyện công trong một ngôi nhà lớn màu đỏ. Sau 20/7 lại không nhìn thấy nữa. Hôm nay là lần đầu tiên sau 20/7 tôi nhìn thấy ánh sáng đỏ, lại tìm thấy cảm giác luyện công khi xưa”. Đồng tu bị tà ác bức hại cũng nói, cảm giác phần eo và lưng xuất ra khí lạnh, rất dễ chịu.

2. Phật Đạo Thần tham gia Pháp hội của chúng ta

Tháng 10 năm nay, tôi tham dự một Pháp hội nhỏ. Các đồng tu tham dự Pháp hội đều là đệ tử tu lâu đắc Pháp trước 20/7/1999, già nhất 78 tuổi, trẻ nhất 60 tuổi. Chúng tôi trước tiên học tập “Giảng Pháp tại Pháp hội quốc tế miền Tây Mỹ quốc 2013”, sau đó mọi người tọa đàm. Khi tọa đàm, có ba đồng tu lần lượt thể hội về tín Sư tín Pháp, phủ định bức hại thân thể của cựu thế lực, kiên trì học thuộc Pháp, đề cao trong Pháp, phát chính niệm mật độ dày, khiến thân thể mau chóng khôi phục bình thường, làm tốt ba việc.

Tôi nói: “Học thuộc Pháp rất trọng yếu, ở không gian khác Phật Đạo Thần cũng đang kiểm tra chúng ta. Một ngày tháng 3 năm nay [2013], tôi đả tọa luyện công ở nhà, nguyên thần ngồi trên công trụ mà lên một không gian rất rộng lớn, nơi đó có rất nhiều Phật Đạo Thần đang tập hợp, giống như đang khảo thí vậy. Trước mặt có một màn phản quang lớn, bên dưới có bình xét. Thần chủ khảo ra đề trên tấm màn lớn, ai giải được thì giơ tay. Thần chủ khảo không hiện ra thân thể, dùng ý niệm bảo ai đáp, thì người đó trả lời.

Đề bài đưa ra có ‘Hình thức tu luyện của Pháp Luân Công là gì? Thế giới Pháp Luân như thế nào? Hình thức viên mãn của đệ tử Đại Pháp ra sao? Sau kiếp nạn sẽ như thế nào?’, v.v.

Tôi vừa giơ tay, Thần chủ khảo liền bảo tôi trả lời, tôi bèn trả lời. Trước mặt có một hàng các Thần đang ghi chép. Đúng là thi thật mà! Đệ tử Đại Pháp tu bao nhiêu năm như vậy, trả lời không được thì mất mặt lắm!”

Khi chia sẻ, mọi người đều nhất trí cho rằng, nhất định phải học thuộc Pháp, học thuộc Pháp có thể ghi nhớ Pháp, đồng hóa Pháp nhiều hơn, càng có thể ngộ được nhiều Pháp lý. Một đồng tu chưa từng học thuộc Pháp nói: “Kể từ bây giờ, tôi sẽ bắt đầu chuyển từ đọc Pháp sang học thuộc Pháp”. Có đồng tu từng học thuộc Pháp nói: “Trước đây tôi từng học, giờ đã quên hoặc không thuộc, phải học thuộc lần nữa, liên tục học thuộc, thường xuyên học thuộc”.

Một đồng tu nói: “Trong ‘Giảng Pháp tại Pháp hội quốc tế miền Tây Mỹ quốc 2013’, Sư phụ nói: ‘Trước lúc Đại Pháp khai truyền thì Vua các thời kỳ lịch sử khác nhau của mỗi từng dân tộc, nhiều lắm, đều chuyển sinh vào Trung Quốc‘. Nếu chúng ta cứu người Trung Quốc thì chính là cứu các vị Vua đã chuyển sinh ấy, cũng là cứu người toàn thế giới, cũng cứu các chúng sinh sau lưng họ, do đó chúng ta phải mau cứu người, cứu thật nhiều người”.

Mọi người mỗi người góp một hai câu, tới hơn 2 tiếng đồng hồ. Vào bốn thời điểm, chúng tôi phát chính niệm hơn 20 phút. Mọi người đều cảm thấy lần phát chính niệm này rất tốt, có thể tĩnh lại, năng lượng cũng rất lớn. Tôi nói với mọi người rằng: “Tôi nhìn thấy chúng ta như đang ở trong khe núi, xung quanh đều là núi, cao như tòa tháp, bên trên là tầng tầng lớp lớp, mỗi một tầng lại có Phật Đạo Thần đang ngồi, như trong mây mù vậy, chính như Sư phụ giảng trong bài ‘Khán sơn’: ‘Mang mang nhất phiến sơn, Vân vụ liên trước thiên, Đăng cao tri đa viễn, Sơn trung tọa trước Tiên.‘ (Hồng Ngâm III). Lúc chúng ta phát chính niệm, họ đều bay xuống xem, lượn một vòng rồi lại bay lên. Ở giữa họ còn dựng một micro màu trắng, họ đang nghe chúng ta chia sẻ”.

Trên đầu ba thước có thần linh, mỗi tư mỗi niệm của chúng ta, mỗi ngôn mỗi hành của chúng ta, mỗi việc chúng ta làm, Thần Phật đều nhìn thấy rất rõ ràng. Trước đây tôi từng thấy mỗi đệ tử Đại Pháp đều có Thần chuyên môn phụ trách đang ghi hình, ngoài ra còn có một hàng các Thần cầm Pháp khí đứng sau vị Thần đang ghi hình, dường như đang giám sát vị Thần ghi hình, không để ghi thiếu, ghi sót, hoặc không ghi. Vị Thần ghi hình đẩy cái bánh xe của máy quay phim tự chuyển động, không ngừng chiếu. Chúng ta là đệ tử của Phật Chủ, cần chiểu theo yêu cầu của Sư phụ mà làm, mới xứng với danh hiệu đệ tử Đại Pháp.

3. Các vị Phật và chúng ta phát chính niệm cùng nhau

Chiều ngày mùng 4 tháng 12, nhóm học Pháp chúng tôi mọi người đến rất đông đủ, có vị bị tà ác bức hại mới thoát khỏi động quỷ, có vị bị cựu thế lực bức hại hơn 1 tháng không đến điểm học Pháp, có vị đến nghe vị đệ tử vừa thoát khỏi động quỷ chia sẻ.

Khi chúng tôi phát chính niệm, tôi nhìn thấy có mấy vị Phật phát chính niệm cùng chúng tôi. Tôi chỉ biết Phật A Di Đà, còn các vị Phật khác thì không biết. Họ cũng đang lập chưởng, lập thế liên hoa thủ ấn giống chúng tôi. Lần này tôi nhìn thấy hoa sen trong tay các đồng tu có rất nhiều tầng. Hướng lên trên nhìn, hoa sen rất cao. Toàn bộ trường không gian đều bao phủ bởi chùm năng lượng màu đỏ. Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy các vị Phật và đệ tử Đại Pháp phát chính niệm đồng thời. Chính Pháp quả là đã đến cuối cùng của cuối cùng rồi, đã đột phá bề mặt rồi, rất nhiều chính Thần cũng đang tiến hành gia trì đối với đệ tử Đại Pháp. Chúng ta càng phải nhân đôi nỗ lực, làm tốt ba việc, làm tròn thệ ước tiền sử của mình.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/125293



Ngày đăng: 16-01-2014

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.