Nhìn thấy trong định: Uy lực của Pháp

Tác giả: Đệ tử Đại Pháp người Tây phương kể lại, đồng tu phiên dịch chỉnh lý

[Chanhkien.org] Rạng sáng ngày 12 tháng 6 [năm 2013], trong khi đả tọa tôi đã nhìn thấy Sư phụ mang theo một đồ hình uy lực vô tỷ hạ xuống nhân gian. Đồ hình này bất kể hiển hiện tại nơi đâu, thì một diện tích lớn tà ác xung quanh con người, từ gốc rễ tới bề mặt, đều lập tức bị diệt tận từng tầng từng tầng, nhanh hơn cả chớp, hoàn toàn bị diệt sạch kiền tịnh.

Tôi nhìn thấy đồ hình này có lúc trực tiếp xông vào tà ác, có lúc xoay chuyển nhanh chóng tại chỗ, lúc đầu nhìn thì rất nhỏ, nhưng khi xoay chuyển lại biến thành rất to, năng lượng phát ra như bom nguyên tử nổ, quét sạch thiên quân vạn mã của tà ác, khí thế hùng hồn, không gì cản nổi.

Có lẽ đây chính là cảnh tượng quá trình Pháp Chính Nhân Gian ở không gian khác, tôi chỉ có thể dùng “kinh tâm động phách” hoặc “khiếp mắt kinh tâm” để hình dung. Tôi nhìn thấy cảnh tượng đại đào thải ở không gian khác thật vô cùng khốc liệt, cực kỳ thê thảm, không gì trốn khỏi. Các sinh mệnh không thể cứu được bao gồm hắc thủ loạn quỷ, và rất nhiều người ngoài hành tinh lẩn trốn trong con người.

Các sinh mệnh bị đào thải này đều từng được Đại Pháp cấp cho cơ hội lựa chọn, cơ hội để làm tốt, thế nhưng chúng cuối cùng vẫn không thể tiếp thụ, không thể cải biến, mà vẫn cố ý hành ác, cố ý phạm tội đối với Đại Pháp và đệ tử Đại Pháp. Khi tà ác trong cõi người bị trừ tận, tam giới sẽ trở nên tốt đẹp như thiên đường vậy, tôi nhớ sự kiện này Sư phụ cũng từng giảng trong Pháp rồi.

Tôi nhìn thấy hình dạng đồ hình này giống như một cột sáng nhỏ, một đầu cột sáng là một viên kim cương hình vuông, đầu kia là hai chữ thập nối lại, bên cạnh là ba luồng năng lượng cao thuần chính tột độ. Đồ hình này mang theo năng lực khiến bất cứ ai cũng phải kinh ngạc. Tôi vẽ đồ hình này ra cho đồng tu xem, đồng tu nói: “Đồ hình này, rõ ràng chính là chữ ‘Pháp’ (法) của ‘Đại Pháp’!” (xem hình bên dưới).

FaShape

Tôi nghe xong càng chấn động hơn nữa. Hán tự quả là thần kỳ! Hôm nay tôi ngồi đả tọa đã học được cách viết chữ “Pháp” (法). Tôi còn viết được mấy chữ Hán nữa, như “tinh trung báo quốc”, “mỹ lệ” và “long phượng”, đây đều là do tôi nhìn thấy lúc đả tọa. Sau khi xuất định, tôi vẽ lại theo trí nhớ, thì cũng là viết ra, trải nghiệm học viết chữ Hán của tôi cũng rất thần kỳ.

Cảm thụ sâu sắc nhất của tôi hôm nay chính là: Sư phụ quả thực đã mang theo Đại Pháp ‘không gì không thể’ mà tới, Sư phụ đã giảng rõ ràng bộ Đại Pháp trân quý không gì sánh được này cho chúng ta, minh bạch rõ ràng ban cho chúng ta. Pháp Chính Nhân Gian đúng là sắp tới rồi; xét cho cùng, cứu người, trừ ác và khai sáng vô hạn tốt đẹp cho nhân loại chính là Đại Pháp!

Trên đây là điều tôi nhìn thấy ở tầng thứ hữu hạn. Hiển hiện thực chất của Pháp vĩ đại ở các tầng không gian khác nhau là điều tôi không thể lĩnh hội toàn bộ được, chỉ có thể nhìn thấy cục bộ và không hoàn chỉnh. Tôi cũng chỉ là một người trong giới tu luyện, nhìn thấy và lý giải không gian khác khẳng định là còn có hạn, khi dùng ngôn ngữ biểu đạt cũng khó tránh không thoát ý và nhầm lẫn, nếu có chỗ nào sai sót, mong quý đồng tu từ bi chỉ giúp. Tôi tin rằng học viên mới và học viên có tâm chấp trước sau khi đọc bài chia sẻ của tôi sẽ có thể lý trí thanh tỉnh đối đãi, trước sau như một “dĩ Pháp vi Sư”.

Xin cho phép tôi trích dẫn một đoạn giảng Pháp của Sư phụ trong “Giảng Pháp tại Pháp hội Chicago năm 2004” để cùng nhau nỗ lực:

Nếu bộ phận ấy — trong tu luyện có công năng khi tu — không tiến bước tốt trên con đường của mình, nay bị can nhiễu, mai lại tà ngộ, ngày mốt lại bị thứ gì đó làm tâm huyết sôi sục mất cả phương hướng, thì tôi nói với chư vị rằng, đó là chưa tiến bước cho tốt trên con đường đã an bài cho chư vị. Con đường đã an bài cho chư vị là [có] nhân tố đó trong vũ trụ được cấp cho chư vị, đảm bảo chư vị sẽ tiến bước. Mọi người đã nghe rõ ra ý mà tôi giảng chưa? (vỗ tay) Nhưng có một số học viên cá biệt có công năng đã phụ bạc sứ mệnh trọng đại ấy, không hề tiến bước tốt, lại cho rằng bản thân có chút đỉnh bản sự, cảm thấy hiu hiu tự đắc, thậm chí đã vượt khỏi vấn đề ‘hiển thị’, thậm chí đã đi lộn sang đường vòng, thậm chí có người bị tà ngộ, vậy mà chưa tỉnh ngộ ra! Chự vị đang phụ bạc sự uỷ thác trọng đại của vũ trụ, chuyện này không nhỏ đâu.

Xin cảm ơn các đồng tu, con xin cảm tạ Sư phụ! Hợp thập.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/124956