Hiện trường diễn xuất nhạc giao hưởng Thần Vận ở không gian khác (1)

Tác giả: Đệ tử Đại Pháp ở Dallas, Texas, Mỹ quốc

Đoàn nhạc giao hưởng Thần Vận (Ảnh: Đại Kỷ Nguyên)

Đoàn nhạc giao hưởng Thần Vận (Ảnh: Đại Kỷ Nguyên)

[Chanhkien.org] Đã thưởng thức rất nhiều năm diễn xuất của Đoàn Nghệ thuật Thần Vận, năm này qua năm khác, lần nào tôi cũng đều rất cảm động. Lần này, thành phố Dallas nghênh đón đoàn nhạc giao hưởng Thần Vận (Shen Yun Symphony Orchestra), trên hiện trường diễn xuất, trong quá trình thưởng thức, tôi bị cảnh tượng nhìn thấy ở không gian khác làm chấn động.

Từ khúc tấu đầu tiên của đoàn nhạc giao hưởng Thần Vận, tôi bắt đầu nhìn thấy Thần, Phật, Bồ Tát từ trời giáng xuống, càng ngày càng nhiều, tường vách và đồ đạc trong kịch viện hoàn toàn không trở ngại được sinh mệnh cao tầng tới. Được một lúc, Thần, Phật, Bồ Tát khắp trời đã tập hợp đầy khán phòng, nghiêm túc thưởng thức diễn tấu của nhạc đoàn.

Khi đang nghe, tôi nhìn thấy rất nhiều vị Bồ Tát không hẹn trước mà cùng lấy ra nhạc khí của mình, có đàn hạc, có sáo, có Tỳ Bà, v.v. các loại nhạc khí đồng thời diễn tấu với các nghệ sĩ trên sân khấu. Lúc này, tôi nhìn thấy từ từng nốt nhạc tỏa ra luồng năng lượng, ánh hào quang thật đẹp đẽ, thật lớn mạnh, thật chấn động! Cao năng lượng với ngũ nhan lục sắc tỏa hướng về phía khán giả ở hiện trường, điều chỉnh thân thể của họ, tiêu giảm nghiệp lực cho họ, trừ bệnh khỏe thân giúp họ. Sau đó, các nốt nhạc giống như hào quang của Đại Pháp thắp sáng tâm linh họ, đánh thức cơ duyên của họ, mở ra cơ hội tu luyện Pháp Luân Đại Pháp để thành Thần và trở về trời.

Sau khi diễn tấu mấy khúc nhạc nữa, tôi nhìn thấy cao năng lượng đi xuyên qua tường vách, tỏa ra khắp cả thành phố và vùng ngoại vi. Ân trạch của Đại Pháp, thông qua diễn dịch của nhạc đội và không rõ bao nhiêu Bồ Tát, đã đạt đến cảnh giới cứu người. Trong khi thưởng thức, tôi không thể ngăn được dòng nước mắt chảy dài, linh hồn tôi cảm thụ được âm nhạc đã đạt đến cảnh giới tối cao là rửa tội, tâm tôi lúc bấy giờ trở nên hài hòa, ấm áp chưa từng có, tràn đầy kính ngưỡng và cảm tạ đối với Thần Phật trợ giúp Sư phụ Chính Pháp. Tôi không cách nào biểu đạt được xúc động trong tâm, chỉ giữ mãi tư thế hai tay hợp thập trước ngực, lệ tuôn như suối cho đến khi nghe xong một nửa buổi diễn tấu.

Được nửa buổi, trường cảnh mà tôi không tưởng tượng nổi đã xuất hiện. Từ khi tu luyện đến giờ, tôi chưa từng nhìn thấy thiên nữ, nhưng lần này tôi đã nhìn thấy! Tôi nhìn thấy không biết bao nhiêu là bao nhiêu thiên nữ bay lượn trong rạp hát, vừa bay vừa rải các bông hoa nhỏ cấu thành từ vật chất cao năng lượng xuống thân thể của những người tại hiện trường, tận mắt tôi đã chứng kiến cảnh tượng tráng lệ “thiên nữ trải hoa” mà giới tu luyện vẫn lưu truyền, oa! Quả thực là quá hoành tráng, quá tuyệt vời! Đặc biệt khi các ca sĩ hát lên, vừa mở miệng, thì các đóa hoa cấu thành từ vật chất cao năng lượng trên thiên thượng bắt đầu rơi lả tả xuống toàn bộ khu vực Dallas-Fort Worth của chúng tôi. Tư tưởng tôi như tĩnh lặng, chỉ nghe thấy tiếng thánh nhạc của Thần Vận, không ngừng gột tẩy tâm linh tôi, tịnh hóa tư tưởng tôi.

Các khán giả đến xem Thần Vận thật là có phúc! Thành phố đăng cai Thần Vận thật là có phúc! Vùng đất cử hành Thần Vận thật là có phúc! Đệ tử Đại Pháp tham dự diễn xuất Thần Vận thật là có phúc! Sử dụng Thần Vận cứu độ chúng sinh, tâm huyết của Sư phụ thật không uổng phí rồi! Là một người tu luyện, làm một khán giả, khi tôi tới nhà hát, lúc đầu cũng không hề nghĩ xa đến thế, vậy mà kết quả lại vượt quá xa khỏi dự liệu của tôi! Bao nhiêu tiền mới có thể mua được Thần, Phật, Bồ Tát khắp trời giúp người tiêu trừ tội nghiệp đã mắc nợ qua đời đời kiếp kiếp? Bao nhiêu tiền mới có thể xem được Thần, Phật, Bồ Tát vì người đời mà tiêu trừ tội nghiệp, trị bệnh cho người? Hiệu quả cứu độ chúng sinh mà diễn xuất của đoàn nhạc giao hưởng Thần Vận mang lại là không thể dùng giá trị mà đo lường! Mỗi tấm vé xem diễn xuất Thần Vận đều là một viên linh đơn của Phật, Đạo, Thần, là chiếc vé vào cửa thiên quốc, mở ra cánh cửa hướng đến vĩnh sinh. Đây chỉ là lý giải hữu hạn của tôi, ý nghĩa và hiệu quả của Thần Vận quyết không chỉ có vậy.

Xin cảm ơn Thần Vận, cảm ơn Sư phụ từ bi vĩ đại của chúng ta! Thần Vận nhất định sẽ đạt được đại viên mãn, thu được đại bội thu!

Xem thêm:

>> Âm nhạc cuối cùng cũng đợi đến ngày hôm nay

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/122470