Hiện trường diễn xuất nhạc giao hưởng Thần Vận ở không gian khác (2)



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp ở Dallas, Texas, Mỹ quốc

Ảnh: Đoàn nhạc giao hưởng Thần Vận biểu diễn ở California.

Ảnh: Đoàn nhạc giao hưởng Thần Vận biểu diễn ở California.

[Chanhkien.org] Tôi đã may mắn được thưởng thức hai buổi diễn xuất của đoàn nhạc giao hưởng Thần Vận (Shen Yun Symphony Orchestra) ở California, cảm giác mỗi lần đều khiến cả đời tôi không bao giờ quên.

1. Buổi diễn đầu tiên ở California

Lúc ấy, tôi ngồi ở phía cuối cùng của nhà hát. Diễn xuất vừa bắt đầu, tôi nhìn thấy cảnh tượng như sau: Phật, Đạo, Bồ Tát bị âm nhạc hấp dẫn tới hiện trường, họ đều tỏa ra ánh hào quang cao năng lượng cực kỳ tươi sáng. Sau đó, các Bồ Tát thánh khiết mỹ lệ lần lượt lấy ra Pháp khí, cùng hợp tấu với nhạc đoàn, khiến từng nốt nhạc có uy lực càng lớn mạnh.

Được một lúc nữa, tôi đột nhiên nhìn thấy một ánh hào quang chói mắt vô cùng, bao phủ cả kịch viện ở không gian khác, bao bọc tất cả sinh mệnh cao cấp phía trên vũ đài. Đó là một loại năng lượng thuần chính nhất, giống như một mặt trời lớn chiếu sáng ngay trước mắt bạn. Lúc này thiên mục tôi không nhìn thấy gì nữa, hoàn toàn bị thứ năng lượng hồng đại ấy che chắn, bao quanh, đó là loại năng lượng mà chỉ mình Sư phụ có.

Tôi từng nhìn thấy các Phật, Đạo, Thần cao tầng ở bên Sư phụ, chẳng hạn Phật Dược Sư và Phật A Di Đà, nhưng tôi chưa từng thấy vị Phật, Đạo, Thần nào có năng lượng thuần chính đến mức như Sư phụ. Nơi nào Sư phụ đến, loại năng lượng đặc biệt ấy sẽ phủ trùm lên toàn trường. Điều tôi nói ra là sự thật, đối với các chính Thần thần thông đại hiển, tôi không hề dám có ý bất kính. Năng lượng của Sư phụ là độc nhất vô nhị, là trường năng lượng vật chất tuyệt đối thuần tịnh vi quan của “Chân Thiện Nhẫn”, loại năng lượng ấy chói mắt vô cùng. Theo kinh nghiệm tham gia các Pháp hội của tôi, tôi biết rằng Pháp thân lớn, công thân và bản thân Sư phụ đều có mặt tại hiện trường.

Sau đó, tôi chỉ có thể nhìn thấy một luồng sáng ở trên dưới sân khấu và không gian khác, các diễn viên tôi không thấy đâu nữa, khán giả tôi cũng không thấy rõ. Lúc ấy toàn thân tôi nóng lên, năng lượng của Sư phụ tịnh hóa thân thể tôi, tư tưởng và linh hồn tôi. Tôi tin rằng Pháp thân lớn của Sư phụ đang gia trì cho khán giả, gia trì cho thành phố này, đồng thời mạnh mẽ thanh lý các không gian đối ứng.

Ngoài việc toàn thân nóng bừng ra, tôi chưa bao giờ rơi lệ nhiều như khi xem diễn xuất Thần Vận. Thần Vận thánh nhạc có thể vì người mà tăng cường chính niệm, khiến nhân tâm sung mãn Thiện niệm và cảm ân.

Diễn xuất kết thúc, mắt thịt tôi nhất thời nhìn không rõ xung quanh; nhờ có đồng tu dìu đỡ, tôi gắng gượng xuống lầu. Không ngờ năng lượng bên ngoài trường diễn xuất lại mạnh mẽ như vậy, thậm chí năng lượng bên trên bãi đỗ xe vẫn còn rất mạnh. Có thể thấy, không chỉ khán giả ở hiện trường thụ ích, mà các sinh mệnh, vật chất ở xung quanh kịch viện cũng đều thụ ích, đúng là “Phật quang phổ chiếu, lễ nghĩa viên minh” (Chuyển Pháp Luân).

2. Buổi diễn thứ hai ở California

Lần này tôi ngồi ở ngay hàng ghế đầu tiên, cảnh tượng thù thắng lại một lần nữa xuất hiện: Phật, Đạo, Bồ Tát có mặt khắp hiện trường, thiên nữ thánh khiết rải hoa. Không chỉ vậy, tôi còn nhìn thấy nhạc chương giao hưởng Thần Vận ở không gian khác giống như một trái bom, mãnh liệt nổ hủy tà ác ở thành phố đó. Nguyên mỗi lần Thần Vận diễn xuất tại đương địa mà xuất hiện can nhiễu thì đều là sinh mệnh cựu thế lực hấp hối đang vùng vẫy. Cơ hội khó được, tà ác đến ngoài cửa, bất kể chúng ta nhìn thấy hay không, đều có thể thông qua “phát chính niệm” để giải quyết.

Tôi còn nhìn thấy khi các nghệ sĩ Thần Vận đang kéo đàn, dù ở không gian này họ đang cầm cây kéo đàn, nhưng ở không gian khác lại là bảo kiếm. Ở không gian này đệ tử Đại Pháp đang diễn tấu, còn ở không gian khác bảo kiếm tung hoành tứ phía, tìm diệt tà ác, một lượng lớn tà ác nổ tung như khí cầu nổ vậy. Điều khiến người ta giật mình là năng lượng mà bảo kiếm phát ra khi gặp sinh mệnh chính thì không ảnh hưởng đến họ, mà xuyên qua họ để chém giết tà linh đằng sau họ.

Tôi từng nhìn thấy cảnh các chính Thần trợ giúp trừ ác, mỗi loại công năng mà họ sử dụng đều tự trang bị năng lực phân biệt chính-tà thiện-ác. Nhưng công năng tu luyện xuất lai từ trong Đại Pháp, theo tôi được biết, có một đặc điểm: đệ tử Đại Pháp tại không gian này diễn xuất tinh chuẩn, mỹ diệu, thành thục, thì ở không gian khác bảo kiếm càng dũng mãnh, chính xác, tự nhiên. Đồng thời với đó, các nhạc cụ diễn tấu ra phúc âm cát tường, hướng về khán giả, vang khắp thành thị, ban phúc cho vùng đất ấy.

Thiên mục tôi căn bản không nhìn đủ toàn cục, liên tiếp bao nhiêu thứ, mắt tôi nhìn không hết, đại não cũng nhất thời không dung nạp hết được, rất nhiều điều tôi không nhớ rõ. Vừa rơi lệ, tôi vừa dằn lòng mình không thốt lớn lên tiếng tán thán; cảnh tượng thật quá tráng lệ, quá chấn động, quá hào hùng! Tới giờ, tâm tôi vẫn còn chấn động, cảnh tượng đại chiến chính-tà ở không gian khác khi Thần Vận diễn xuất vẫn còn vang vọng trong tôi. Do đích thân Sư phụ làm tổng chỉ huy và gia trì nên Thần Vận mới ngoạn mục vô song, tráng quan vô tỷ.

Dường như lực xuyên thấu của âm nhạc càng vi quan thì càng kiền tịnh, mang tới cho chúng sinh phúc phận, lực trừ ác thật không thể nào cản nổi. Tôi đã minh bạch vì sao Bồ Tát lại lấy nhạc khí làm Pháp khí, để hàng yêu trừ ma, phù trợ thiện lương, cũng hiểu được vì sao “nhạc giao hưởng Thần Vận” lại mang theo uy lực và Pháp lực lớn như vậy. Trong “Giảng Pháp tại tiết Nguyên tiêu năm 2003”, Sư phụ giảng: “Đệ tử Đại Pháp làm một chỉnh thể trong chứng thực Pháp mà hợp tác nhất trí thì Pháp lực rất to lớn.

Khi Thần Vận diễn xuất tại rạp hát ở Dallas, tôi đã bất chấp giá tiền để mua một đĩa CD nhạc giao hưởng Thần Vận. Tôi như mua được vật báu, trân quý vô cùng, khi bật nhạc trong xe hơi, tôi lập tức như thân ngoài trần thế, nhìn thấy phía trên xe hơi đầy những Bồ Tát. Khi tiếng hợp tấu của nhạc đoàn khởi lên, các thiên nữ trải hoa lên bên trong và bên ngoài xe trên một diện rộng. Đúng vậy! Những người từng xem qua hoặc nghe qua đĩa Thần Vận đều thật có phúc! Các đệ tử Đại Pháp tại Đại Lục tặng đĩa Thần Vận miễn phí một lượng lớn, ấy là vì họ đã quá hiểu năng lực cứu người thực chất của Thần Vận. Ai nghe, ai xem đĩa Thần Vận mà sản sinh chính niệm đối với Đại Pháp thì đều có phúc, đều được cứu!

Trên đây là cảnh tượng tôi nhìn thấy ở tầng thứ sở tại, cảnh tượng huyền diệu tốt đẹp hơn nữa mà tôi chưa thể nhìn thấy khẳng định còn rất nhiều. Tôi tin rằng Thần Vận sang năm sẽ càng khiến chúng ta ngạc nhiên mừng rỡ, sẽ càng triển hiện chân tướng cứu người của Đại Pháp ở không gian khác cho chúng ta. Tuần diễn toàn cầu năm 2014 đang đến gần, các nơi trên toàn thế giới đang mong ngóng Đoàn Nghệ thuật Thần Vận tới, chúng sinh đang chờ đón phúc âm của Đại Pháp.

Thần Vận hàm chứa bao tâm huyết và phó xuất của Sư phụ. Từ tận đáy lòng, con xin cảm ơn Sư phụ từ bi vĩ đại đã dẫn dắt Thần Vận cứu độ chúng sinh; hết thảy vinh diệu và uy đức đều thuộc về Đại Pháp, thuộc về Sư phụ.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/123016



Ngày đăng: 25-10-2013

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.